Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
411
123.286.648

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Những búp bê dễ thương gây sóng gió
“Họ là những mẫu hình lý tưởng của giới mày râu và cả nữ giới bởi đơn giản họ không chỉ đẹp mà còn rất tài năng”. Đó là nhận định chung về những cô gái của nhóm nhạc vừa được bình chọn là nhóm nhạc ấn tượng trên MTV châu Á: Pussycat Dolls.

Danh hiệu này của Pussycat Dolls dựa vào thành công của album Doll Domination, vừa mới phát hành. Tính đến thời điểm này, Doll Domination đã tiêu thụ hơn 7 triệu album. Tất nhiên, Pussycat Dolls thu về một khoản lợi kếch sù nhưng quan trọng hơn, Pussycat Dolls tạo được nhiều dấu ấn trên các bảng xếp hạng âm nhạc và cả các giải thưởng uy tín. Trong đó, những single như Buttons, Stickwitu, Beep, Don’t Cha, When I Grow Up,... (trích từ album Doll Domination) không chỉ thường xuyên chiếm giữ vị trí đầu ở hầu hết các bảng xếp hạng tại nhiều quốc gia mà còn giúp những cô gái xinh đẹp của nhóm Pussycat Dolls mang về giải thưởng Video có vũ đạo xuất sắc nhất tại lễ trao giải MTV Video 2008 vừa qua. Không dừng lại ở đó, album mới này còn giúp Pussycat Dolls mang về 4 đề cử tại giải thưởng MTV châu Âu 2008 (lễ trao giải diễn ra vào ngày 6-11 tới tại Liverpool- Anh), gồm: Act of 2008, Best Act Ever, Headliner và Most Addictive Track với single When I Grow Up.

 

Đúng với cái tên Pussycat Dolls (những búp bê dễ thương), Pussycat Dolls với 5 thành viên (gồm Meet Nicole Scherzinger, Jessica Sutta, Ashley Roberts, Melody Thornton và Kimberly Wyat) nhanh chóng gặt hái thành công trên thị trường âm nhạc bởi những ưu thế về sắc vóc, khả năng vũ đạo điêu luyện (Pussycat Dolls vốn xuất thân là vũ công). Hơn hết, các cô búp bê xinh đẹp này luôn biết tận dụng thế mạnh của mình. Những single như Sway, Don’t Cha, Stickwitu, Feelin’ Good, Wait a minute,... và cả album của Pussycat Dolls luôn khiến khán giả sôi sục vì vũ đạo hết sức hấp dẫn của mình.

 

T.Trang - NLD