Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
406
123.286.667

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Một ngày đẹp của Sài Gòn
Sáng 08/11/2008, một ngày đẹp của Sài Gòn của nhiều tác giả sống tại SàiGòn, tự chọn sáng tác ưng ý của mình gửi cho tuyển tập Thơ Tình SàiGòn, Buffet Truyện ngắn Sài Gòn 1&2, sách được tổ chức ra mắt trong không gian ấm cúng của Hội quán Miss SàiGòn.

Góp mặt trong 3 cuốn sách trên gồm trên 120 tác giả, trong đó có những tên tuổi: Phạm Chu Sa, Nhật Chiêu, Đoàn Thạch Biền, Lý Lan, Cao Thoại Châu, Nguyễn Đông Thức, Nguyễn Tôn Nhan, Nguyễn Thị Minh Ngọc, Nguyễn Quang Sáng, Phan Thị Vàng Anh, Mường Mán, Vũ Trọng Quang, Đỗ Trung Quân, Nguyễn Nhật Ánh, Nguyễn Thái Dương, Trần Hữu Dũng, Mạc Can, Lê Văn Thảo,Lê Minh Quốc,  Inrasara, Nguyễn Thị Ánh Huỳnh, Bùi Chí Vinh, Phạm Thị Ngọc Liên, Võ Phi Hùng, Phạm Thanh Chương, Lê Thị Kim, Tần Hoài Dạ Vũ, Nguyễn Danh Lam, Nguyễn Vĩnh Nguyên, Nguyễn Ngọc Thuần, Trần Nhã Thụy, Nguyễn Hữu Hồng Minh & Nguyệt Phạm, Tú Trinh, Sơn Ý, Ngô Thị Hạnh …

 

Đây là 3 ấn phẩm đầu tiên và kế hoạch mỗi năm phát hành từ 5 đến 10 đầu sách. Theo nhà văn Đoàn Thạch Biền, một trong 3 thành viên của ban tuyển chọn, dự kiến tủ sách Sơn Ca sẽ là tập hợp những tác giả của miền Bắc, miền Trung, đồng bằng Sông Cửu Long.

Thu Ka - VCV
Tin tức khác