Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
888
123.236.392

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Sách điện tử Hồng Phát HP 900 ra lò
TTO (Hà Nội) - Tối 12-11 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Hồng Phát đã chính thức công bố sản phẩm “Sách điện tử Hồng Phát HP 900”- một sản phẩm được đánh giá là bước tiến lớn trong phương pháp dạy và học cho trẻ em VN.

Sách điện tử Hồng Phát HP 900 là sản phẩm sách điện tử đầu tiên dành cho người Việt, đặc biệt dành cho trẻ em độ tuổi từ 4 đến 13 tuổi.

Sách sử dụng 3 pin AA 1,5V, dùng với công suất cực đại trong hơn 10 giờ, hình thức và giao diện đẹp, có 10 nội dung với hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Với âm thanh và hình ảnh sống động có tên như “Ngôi nhà của em”, “Thế giới kỳ diệu”, “Vườn trí tuệ”, cùng chương trình học “Chữ cái  Việt”, học “Chữ cái tiếng Anh”, “Toán học”, “Ngữ pháp tiếng Anh”. Trong quá trình chơi như vậy, các em nhỏ được dạy học, luyện tập, trợ giúp, nghe nhắc lại và chấm điểm... và thao tác thì vô cùng đơn giản.

Bốn chức năng: học tập- kiểm tra - nhắc lại - giúp đỡ, sách điện tử HP 900 sẽ mang đến cho bé một sân chơi thú vị và bổ ích. Giá một bộ sách là 54 USD (tương đương 850.000 VN đồng.)

Thu Hòa - Theo Tuổi trẻ Online
Tin tức khác