Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
443
123.288.875

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
CUỘC THI THƠ TỨ TUYỆT MỞ RỘNG
Thơ bốn câu nhiều thể loại: Ngũ ngôn, thất ngôn, lục bát, tự do (không quá 32 từ). Đồng tổ chức: Tạp chí Kiến thức ngày nay và Công ty Hữu Nghị.Đề tài cuộc thi: Khai Tâm Mục đích: Khai mở tâm trí, chấn hưng và toả sáng đạo đức.Đối tượng dự thi: Những nhà thơ, những người yêu thơ trong và ngoài nước, kể cả người nước ngoài yêu tiếng Việt.

Thời gian nhận bài: 4 tháng, từ 15-03 đến 18 giờ ngày 15-07-2009 (căn cứ theo dấu bưu điện hoặc ngày giờ gởi trên e-mail).

Giải thưởng:

- Một giải nhất: 32 triệu đồng

- Một giải nhì: 10 triệu đồng

- Hai giải ba: mỗi giải 5 triệu đồng

10 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng.

 

Những bài thơ qua vòng sơ khảo sẽ được đăng trên Tạp chí Kiến thức ngày nay, tác giả được hưởng nhuận bút và báo biếu.Các thi phẩm đoạt giải sẽ thuộc quyền sử dụng của Tạp chí Kiến thức ngày nay và Công ty Hữu Nghị.

 

* Những tác phẩm qua sơ khảo được in trang trọng trong tập thơ Khai Tâm phát hành vào ngày trao giải.

* Thơ dự thi được đánh máy (không viết tay).  Ngoài bút danh cần ghi rõ tên thật của tác giả và địa chỉ, gửi về: Toà soạn Tạp chí Kiến thức ngày nay, số 16 Trần Quí Khoách, Quận 1 – TPHCM hoặc qua E-mail: kienthucngaynay@hcm.fpt.vn, có ghi rõ: “Dự thi thơ tứ tuyệt mở rộng - chủ đề Khai Tâm”.

 

Mỗi tác giả tham gia tối đa 5 bài, là những bài chưa từng in sách, đăng báo (báo viết, báo mạng) trong và ngoài nước.

* Ban sơ khảo: Ban biên tập thơ - Tạp chí Kiến thức ngày nay.

* Hội đồng chung khảo:

1 - Nhà thơ Hoài Vũ

2 - Giáo sư Lê Trí Viễn

3 - Nhà thơ Nguyễn Đức Mậu - Phó chủ tịch Hội đồng Thơ, Hội Nhà văn Việt Nam

4 - Nhà thơ Trần Quê Hương, Phó tổng biên tập báo Giác Ngộ.

5 - Giáo sư Trần Hữu Tá

 

Ban tổ chức mong được sự hưởng ứng đông đảo của các nhà thơ cùng bạn yêu thơ trong và ngoài nước.

                                                                                                                               BAN TỔ CHỨC

 

KTNN - TB