Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
481
123.289.017

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Thành phố Huế buổi ra mắt Bloggers Huế
Chiều tối ngày hôm qua, 18 / 3/ 2009, từ 17 giờ 00 đến 22 giờ 00 tại Khách sạn Thành Nội, 57 Đặng Dung, Thành phố Huế buổi ra mắt Bloggers Huế đã diễn ra trong không khí vui tươi, nồng ấm nghĩa tình.

Chiều tối ngày hôm qua, 18 / 3/ 2009, từ 17 giờ 00 đến 22 giờ 00 tại Khách sạn Thành Nội, 57 Đặng Dung, Thành phố Huế buổi ra mắt Bloggers Huế đã diễn ra trong không khí vui tươi,  nồng ấm nghĩa tình.

B.Huế đón tiếp Đoàn Bloggers Quảng Trị  do anh Đức Tiên -Trưởng đoàn cùng các anh Phan Văn Quang, Trần Đình Thành, Mai Thanh Tịnh ( Thanh Tịnh-Đông Hưng), Xuân Lợi( Cafe Giang Châu) vào tham dự  chung vui.

B.Huế đã nhận được rất nhiều comment và điện thoại chúc mừng của các anh chị bloggers Nguyên Hùng, Đônghoà (B.SàiGòn), Nguyễn Đức Đát ( B. Vũng Tàu), Ngọc Yến, Vũ Đức Quân, Nguyễn Hồng (B.Bạc Liêu), Hoài Khánh (B. Hải Phòng ), Khắc Dũng ( Đà Lạt ), Phạm Dạ Thuỷ, Matnauchandai ( Nha Trang), Hà My ( Quy Nhơn), Phan Chí Thắng, Truongdtuan, Khải Nguyên, NS Nguyễn Ngọc Tiến, Nico, Huy Tập, latrung, muaraothang6, TVV, HCD, Vanluyen, Cơm nguội, Letram, Độc hành và các bạn khắp mọi miền đất nước.

Trong buổi ra mắt ban đầu B. Huế đã có sự góp mặt của các nhà thơ Mai Văn Hoan, Ngô Minh, Trần Như Lộc, Võ Thị Kim Loan, Nguyễn Lãm Thắng, Nguyễn Nguyên An, Song Cầm, nhạc sĩ trẻ Trương Pháp.

Thay mặt B.Huế, Trần Như Lộc phát biểu chào mừng và nêu ý nghĩa, mục đích của nhóm bạn B.Huế về sinh hoạt văn, thơ nhạc. Đại diện đoàn Quãng Trị anh Đức Tiên đã phát biểu chúc mừng B. Huế ra đời, mong ước sẽ ngày càng phát triển mạnh, gắn kết tình thân với Blogggers khắp mọi nơi.

Sau phần chào mừng, trao tặng các tập thơ nhạc và ghi hình lưu niệm, nhiều anh em văn nghệ đã luân phiên đọc những bài thơ hay và trình bày một số bài hát do Trương Pháp phổ thơ...

Đến hơn 22 giờ00 B.Huế lưu luyến tiễn các anh em B. Quảng Trị trở về trong đêm, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng những bạn thơ miền Trung yêu dấu !

Thay mặt  B. Huế, được anh chị em cử phụ trách Trưởng nhóm  lâm thời Trần Như Lộc xin gửi lời cảm ơn  đến tất cả các anh chị em bloggers thân mến đã đến tham dự, tặng quà, chung vui ;gửi comment, gọi điện chúc mừng B. Huế.

B. Huế mong ước các bạn bloggers đang ở Huế, là người Huế đi xa tham gia sinh hoạt, gửi sáng tác để trao đổi, học hỏi, giao lưu trong lĩnh vực văn chương, hiểu biết, gắn kết tình thân, tương trợ nhau trong cuộc sống cùng với B. Huế ngày càng lớn mạnh.

Một  hình ảnh buổi ra mắt :

Liên hệ:

Mai Văn Hoan,   ĐT: 0914050667

Ngô Minh,           ĐT: 0985756355

Trần Như Lộc,  ĐT: 0903539036

Võ Thị Kim Loan,ĐT: 0903507378

Nguyễn Nguyên An, ĐT:0542206568

Nguyễn Lãm Thắng, ĐT: 0914173666

Trương Đình Pháp,  ĐT: 0906456148

 

 

NA - VCV