Coffee Malaideli nằm bên hồ Trúc Bạch thơ mộng có những rặng liễu xanh mướt với một không gian khá ấm cúng, lãng mạn. Đây là nơi mà ca sĩ Tuấn Hiệp và những người bạn, những đồng nghiệp là các nghệ sĩ, ca sĩ quyết tâm mở một sân chơi đã thu hút được khá nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi yêu thích dòng nhạc tiền chiến đến nghe.
Đêm nhạc diễn ra vào 20h30 đến 10h30 vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, ngay trên tầng 2 của Malaideli.
Đến đây khán giả sẽ được thưởng thức những tình khúc bất hủ như: Suối mơ, Buồn tàn thu, Đàn chim Việt, Bến xuân của nhạc sĩ Văn Cao; Tà áo xanh, Thu quyến rũ, Cành hoa duyên kiếp của nhạc sĩ Đoàn Chuẩn - Từ Linh; Hãy yêu nhau đi, Quỳnh hương của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; Riêng một góc trời, Niệm khúc cuối, Bản tình ca cho em của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên hay Cô đơn, Tình khúc chiều mưa, Buồn ơi chào mi của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9; Thuyền viễn xứ, Bao giờ biết tương tư, Áo anh sứt chỉ đường tà của nhạc sĩ Phạm Duy.
Các nhạc phẩm trên đều do các ca sĩ đã thành danh và gắn bó với dòng nhạc tiền chiến thể hiện như Mai Hoa, Tuyết Tuyết, Quỳnh Hoa, Tuấn Hiệp, Tùng Dương, Lan Anh Ngọc Quy và Nguyễn Hữu Chiến Thắng - gương mặt MC được yêu thích trên nhiều chương trình của truyền hình, ngoài công việc dẫn chương trình cho đêm nhạc anh còn tham gia với vai trò là ca sĩ nữa.
Đặc biệt Mailaideli còn có chương trình Karaoke "Hát cho nhau nghe" vào 20h30 các tối thứ 3 và thứ 6.
Ảnh : Không gian ấm cúng của Bar - Coffee Malaideli.