Các ca sĩ sẽ trình bày những ca khúc “ruột” về hoà bình, tình yêu, biển cả và vẻ đẹp của thiên nhiên. Được mong đợi nhiều nhất là nhóm Bugo - mà phần trình diễn của họ được ví như một buổi tiệc thịnh soạn sắp đặt trên một bãi biển tuyệt đẹp khi nắng mặt trời dần tắt.
Còn nhóm nhạc rock Nehr của Pháp lại khoe kỹ thuật điêu luyện của rock Anh, giữa những âm nhanh nhạc cụ điện tử trên nền guitar bass và giọng ca nữ thanh thoát Guerreau Julien - linh hồn của nhóm. Còn nhóm song ca có tiếng Speech Writers (Mỹ) ngoài những ca khúc quen thuộc như “Santa Monica”, “Work song”, sẽ giới thiệu 2 ca khúc mới nhất lấy cảm hứng từ VN là “Hà Nội”, “Hello Nha Trang”.
Hai nữ nghệ sĩ Sophie Sugar (Anh) - ảnh và Natalia Fateeva sẽ là hai bông hoa lạ xinh đẹp và tài năng nổi bật trong festival lần này. Sophie là ngôi sao chói sáng của dòng âm nhạc DJ của thế giới, là nữ hoàng của các phòng thu. Và nàng công chúa nhạc pop nước Nga Natalia được ví là Sarah Brighman của Châu Âu. Natalia cùng nhóm cộng sư - những nhạc sĩ tài năng Nga sẽ trình bày các ca khúc “Ave Maria”, “Sole mio”, “Granada” (Lễ hội), và ca khúc trong phim “Mùa xuân”, “Solovey” (Đàn sếu bay qua).
Cuối cùng là nhóm nhạc Australia, những “nghệ sĩ tài năng nhất” tại giải thưởng quốc gia Australia, sẽ mang đến festival những ca khúc đầy tính tự sự và triết lý như: Không dễ dàng, Để tôi không tồn tại trong tôi, Đừng mang tôi đi...
Ảnh : DJ Sophie Sugar (Anh).