Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
364
123.294.207

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Ra mắt ba tập thơ vào chung khảo Giải thưởng Thơ Bách Việt – 2009
Chiều ngày 30/07/2009 tại Café HUB, 18A, Cộng Hòa, Q. Tân Bình, Tp HCM; Công ty Sách Bách Việt tổ chức buổi ra mắt ba tập thơ vào chung khảo Giải thưởng Thơ Bách Việt của nhà thơ vừa qua đời ( Phạm Phú Hải) và hai nhà thơ trẻ: - Một hôm núi khóc – tác giả: Phạm Phú Hải ,- Mùi thơm của im lặng – tác giả: Đồng Chuông Tử ,- Những giấc mơ đa chiều – tác giả: Tuệ Nguyên.

Căn phòng dành cho  buổi ra mắt ấm cúng và trang nhã có sức chứa khoảng 100 người; người ta  có nhiều nhà văn nhà thơ nhà báo: Ý Nhi, Nguyễn Thị Hậu, Chiêu Anh Nguyễn, Khương Hà, Phan Hoàng,  Nguyễn Nhật Ánh, Lê Minh Quốc, Thận Nhiên, Lý Đợi, Trần Hoàng Nhân, Bùi Chát, Nguyễn Hữu Hồng Minh & Nguyệt Phạm, Thục Linh, Inrasara, Bùi Thanh Tuấn, Nguyễn Hải, Vũ Trọng Quang…cùng đông đảo khán giả trẻ và sinh viên học sinh.

 

Đặc biệt có nhà thơ Phùng Tấn Đông từ thành phố Hội An và nhà thơ Giáng Vân cùng giám đốc Công ty Sách Bách Việt Lê Thanh Huy từ thủ đô Hà Nội vào tham gia chủ trì.

 

Sau buổi ra mắt, Công ty Sách Bách Việt mời một số người có mặt đến dự liên hoan bỏ túi tại quán Đo Đo ở số 22 Ấp Bắc, Tân Bình do nhà văn Nguyễn Nhật Ánh làm chủ quán.

 

Phượng Yêu - VCV