Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.854 tác phẩm
2.760 tác giả
571
123.112.959

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
551 đại biểu dự Ðại hội lần thứ VII Hội Mỹ thuật Việt Nam
Ngày 11-12, tại Hà Nội, Hội Mỹ thuật Việt Nam (MTVN) tổ chức họp báo về Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VII Hội MTVN (nhiệm kỳ 2009-2014) với sự có mặt của đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và Hà Nội.

Thực hiện đề án tổ chức Ðại hội, sau sáu tháng triển khai theo kế hoạch, Hội MTVN đã hoàn thành 14 đại hội cơ sở để thảo luận các văn kiện chính của Ðại hội; bầu đại biểu dự Ðại hội toàn quốc; lấy phiếu tín nhiệm bầu Ban Chấp hành, Chủ tịch Hội, Hội đồng nghệ thuật, Ban kiểm tra trung ương Hội khóa VII và các công tác chuẩn bị khác cho Ðại hội. Theo kế hoạch, Ðại hội diễn ra từ ngày 14 đến 16-12 tại Hà Nội. Có 551 đại biểu chính thức tham dự, với 314 đại biểu chuyên ngành hội họa; 104 đại biểu chuyên ngành đồ họa; 73 đại biểu chuyên ngành điêu khắc; 44 đại biểu chuyên ngành trang trí và 16 đại biểu chuyên ngành phê bình mỹ thuật. Ðại hội sẽ tiến hành thảo luận Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ VI (2004-2009) và phương hướng công tác nhiệm kỳ VII (2009-2014); Báo cáo sửa đổi Ðiều lệ Hội MTVN và thông qua Ðiều lệ Hội MTVN (sửa đổi); Bầu Ban Chấp hành Hội khóa VII và thông qua Nghị quyết Ðại hội.

 

 

Nhân dịp này, triển lãm mỹ thuật chào mừng Ðại hội giới thiệu các tác phẩm chọn lọc trong bộ sưu tập của Hội MTVN từ năm 2005-2009 cũng vừa được khai mạc tại Nhà triển lãm 16 Ngô Quyền, Hà Nội.

PV - ND
Tin tức khác