Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.854 tác phẩm
2.760 tác giả
432
123.109.990

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
K+ - kênh truyền hình số vệ tinh lớn nhất Việt Nam ra mắt
Hôm (12/01/2010), tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Công ty truyền hình số vệ tinh (VSTV), liên doanh của hai đối tác lớn trong lĩnh vực phát thanh truyền hình là Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Canal+ đã chính thức ra mắt thương hiệu K+, dịch vụ truyền hình mới qua vệ tinh được coi là lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Theo đó, K+ sẽ phát gần 60 kênh về nhiều chuyên đề như giải trí tổng hợp, phim truyện, thể thao... đặc biệt K+ đã tiến hành sớm việc sản xuất các kênh truyền hình độc quyền truyền hình mang thương hiệu K+ đồng thời tiến hành việc phát sóng độc quyền trên vệ tinh các trận bóng đá lớn như giải C1, UEFA, giải vô địch Pháp, Tây Ban Nha...

Hiện nay, đa số các kênh thuộc K+ đã được Việt hóa bằng hình thức phụ đề hoặc lồng tiếng Việt. Bên cạnh đó, với việc tín hiệu của các kênh trên K+ được tiếp nhận qua các trạm truyền phát lên vệ tinh VINASAT 1 và được truyền tín hiệu đi khắp nước, K+ sẽ vượt qua cách trở về địa lý, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa nơi tín hiệu truyền hình yếu, đem tới cho người xem truyền hình chất lượng cao.

T.Minh - HNMO
Tin tức khác