Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.854 tác phẩm
2.760 tác giả
432
123.109.650

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Spielberg làm phim về World Trade Centre
Đạo diễn từng đoạt giải Oscar Steven Spielberg, dự định làm loạt phim tài liệu truyền hình về quá trình xây dựng lại tòa nhà World Trade Center tại New York, sẽ được trình chiếu vào năm 2011.Bộ phim mang tựa ‘Tái thiết Ground Zero’ sẽ ghi lại toàn bộ quá trình từ thiết kế đến xây dựng tòa nhà chọc trời trên nền cũ của tòa tháp đôi World Trade Center.

Bộ phim cũng tưởng nhớ đến những người đã thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố ngày 11 tháng Chín năm 2001.

 

Thị trưởng New York Michael Bloomberg cho rằng loạt phim thời sự sẽ kể “câu chuyện cảm động về tưởng nhớ và tái thiết”.

 

Ông nói việc Spielberg tham gia làm phim sẽ làm cho “câu chuyện được kể cho mọi người trên thế giới trong nhiều thế hệ tới.”

 

Phim do kênh Khoa Học sản xuất sẽ sử dụng các kỹ thuật 3D, quay phim chậm và kỹ xảo mô hình máy tính cùng các phương tiện khác để có thể ghi lại toàn bộ quá trình xây dựng tòa nhà.

 

Với độ cao 541 mét, đây sẽ là tòa nhà cao nhất nước Mỹ.

 

Quá trình xây dựng bắt đầu từ năm 2006 và dự định sẽ hoàn tất vào năm 2013.

 

Ảnh :Spielberg sẽ là nhà sản xuất bộ phim đồng thời là cố vấn của dự án

 

PV - BBC
Tin tức khác