Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.851 tác phẩm
2.760 tác giả
430
123.106.899

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Khởi động lễ hội tết Việt Canh Dần
Lễ hội tết Việt chính thức khởi động tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1) vào chiều 3-2 với phố ông đồ rực rỡ sắc màu.

50 chiếu ông đồ trưng bày, bán nhiều tác phẩm thư pháp trên nhiều chất liệu. Phố ông đồ sẽ hoạt động đến ngày 30 tết. Cùng với phố ông đồ, các gian hàng đồ lưu niệm, phụ kiện… cũng thu hút nhiều người dân khi đến đây tham quan, mua sắm.

Trong tối 3-2, lễ khai mạc lễ hội tết Việt Canh Dần và khai quang điểm nhãn lân sư rồng Câu lạc bộ Thanh Nghĩa Đường diễn ra tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Lễ hội tết Việt Canh Dần tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM:


- Các gian hàng lưu niệm, gian hàng hoạt từ thiện, tại sân 4A, từ nay đến 30 tết.
- Trưng bày và đọc báo xuân tại tiền sảnh, từ 26 đến mồng 7 tết.
- Chương trình vũ điệu tuổi trẻ tại sân giao lưu lầu 1, từ 23 đến mồng 5 tết.
- Tết làm việc thiện, hiến máu cứu người tại sân 4A, từ nay đến 24 tết.
- Sân khấu cải lương “Táo mừng xuân” tại sân 4A, tối 21 tháng chạp.
- Trao giải sáng tác thơ và phổ nhạc “1.000 năm Thăng Long” tại sân 4A, tối 23 tết.
- Chương trình “ Ấm tình mùa xuân” tại sân 4A, tối 24 tết.
- Ca nhạc “Mùa xuân tình yêu” sân 4A, tối 26 tết.
- Chương trình sắc màu tuổi trẻ “Chào xuân 2010” tại sân 4A, tối 27 tết.
- Sân chơi tài tử cải lương Tiếng tre xanh tại sân 4A, tối 28 tết.
- Biểu diễn cờ người, ca nhạc thời trang “Sắc xuân” tại sân 4A, tối mồng 3 tết.
- Giải cầu mây tại sân 4A, tối mồng 4 tết.
- Liên hoan võ dân tộc tại sân 4A, tối mồng 5 tết.
- Bế mạc tết Việt Canh Dần 2010 tại sân 4A, tối mồng 5 tết.

 

Náo nức chọn mua thư pháp tết - Ảnh: Trung Uyên

TRUNG UYÊN - TTO