Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.851 tác phẩm
2.760 tác giả
513
123.094.429

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Trình diễn vở múa đương đại Italia Touch tại Hà Nội
Vào 20h ngày 1/4, tại Nhà hát Tuổi Trẻ (số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội), đoàn múa Oplas Danza (Italy) sẽ trình diễn vở múa đương đại mới nhất mang tên "Touch".

Đây là vở múa thứ ba được dàn dựng cho dự án văn hóa “Spettacolo Umbria” (Lễ hội vùng Umbria), với sự hỗ trợ của Bộ VH Italia và ĐSQ Italia tại Việt Nam.

 

Với phương châm "Nghệ thuật tô màu cho cuộc sống, nghệ thuật ở mọi nơi!", từ năm 1993, đoàn múa Oplas đã biểu diễn thành công các chương trình của mình khắp trong và ngoài nước. Những tiết mục múa đương đại của đoàn đã được đánh giá cao tại các festival trên toàn thế giới và thường xuyên nhận được giải thưởng và đánh giá cao của công chúng và giới phê bình.

 

Bắt đầu từ năm 2007, “Touch” là vở múa sáng tạo mới của Oplas và cũng là sự sáng tạo của hai đạo diễn nghệ thuật Luca Bruni và Mario Ferrari. Con người như là tiểu vũ trụ và các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau là trung tâm của toàn bộ vở diễn.

 

Vở diễn "Touch" dựa trên vũ đạo đương đại, kết hợp quá khứ, hiện tại và tương lai, tạo thành một vòng tròn khép kín, với sự nhào lộn, quay lượn trên cà kheo, chắc chắn sẽ được khán giả Việt Nam đánh giá cao.

Tuyết Minh - HNMO