Tập thơ Bông & Giấy gồm 30 tác giả (Tiểu Anh, Bỉm, Nguyễn Khương Bình, Đoàn Minh Châu, Trần Hữu Dũng, Nguyễn Đạt, Phùng Tấn Đông, Khương Hà, Nguyễn Thị Hậu, Nguyễn Thị Ánh Huỳnh, Inrasara,
Huỳnh Thúy Kiều, Lưu Mê Lan, Nguyễn Hữu Hồng Minh, Lê Văn Ngăn, Chiêu Anh Nguyễn, Nguyệt Phạm, Mai Văn Phấn, Vũ Trọng Quang, Lê Vĩnh Tài, Từ Hoài Tấn, Huỳnh Lê Nhật Tấn, Liêu Thái, Phan Trung Thành, Nguyễn Quang Thiều, Đinh Thị Như Thúy, Phan Huyền Thư,Trần Tuấn, Đồng Chuông Tử, Trúc Ty) do NXB Lao Động ấn hành vào tháng 4 năm 2010. Sách dầy 315 trang, bìa – design : Mộc.
Trần Hữu Dũng
Ban đầu những người bạn văn nghệ sáng nào cũng ngồi với nhau trên vĩa hè trước quán cà phê 53Bis Trần Quốc Thảo (Quán có một giàn bông giấy nên mọi người quen gọi là cà phê bông giấy) trong lúc vui nãy ra ý nghỉ “Sáng nào cũng ngồi với nhau sao không in chung tập thơ làm kỷ niệm” Ban đầu là thế, muốn làm một cái gì đó với nhau, cho nhau cũng chỉ 5 – 7 người yêu thơ và biết làm thơ. Không ngờ, 2 chữ “với nhau” đâu có thể dừng lại ở đó, nó lớn hơn nhiều lắm. Cũng con đường đó, quán cà phê đó, chổ ngồi trên vĩa hè đó có biết bao nhiêu lãng tử trong giới văn nghệ ở khắp nơi đã từng đến, ngồi lại, uống cà phê tán dóc, hàn huyên.
Hiện tập thơ đang ở nhà in, dự kiến cuối tuần tới sẻ “ra lò”
|