Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.851 tác phẩm
2.760 tác giả
249
123.088.746

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Đậm đà hương vị “Ngày của mẹ”
Ngày của mẹ (Mother’s day), ngày bày tỏ niềm tri ân của những người con hiếu thảo dành cho mẹ đã diễn ra từ lâu ở nhiều nước như Anh, Mỹ, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Đan Mạch… và đã lan tỏa ở Việt Nam với sự hưởng ứng của đông đảo người dân.

Nhân dịp này, một số điểm vui chơi, doanh nghiệp cũng sôi nổi chuẩn bị các hoạt động cho “Ngày của mẹ” thêm hương vị ngọt ngào. Theo đó, Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức chương trình ca múa nhạc đặc biệt với chủ đề “Mẹ yêu” vào tối 10-5 tại sân khấu Ngôi Sao. Chương trình được dàn dựng nhẹ nhàng, thể hiện không gian đầm ấm tràn đầy tình mẫu tử nhằm tôn vinh những người mẹ, người phụ nữ của gia đình. Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc hát về mẹ như: Mẹ yêu, Lòng mẹ, Mẹ ơi con đã về, Tình mẹ, Hãy yên lòng mẹ ơi… được trình bày qua các giọng ca trẻ Lương Bằng Quang, Trương Quỳnh Anh, Wanbi Tuấn Anh, Dương Hiếu Nghĩa; những màn tấu hài sôi nổi của nhóm hài Tiết Cương, Minh Béo, các tiết mục biểu diễn xiếc, ảo thuật thú vị…

 

Bên cạnh đó, khu chợ phiên Đầm Sen cũng bày bán nhiều mặt hàng phục vụ chị em phụ nữ, đặc biệt là những sản phẩm quà lưu niệm có ý nghĩa dành tặng riêng cho những bà mẹ.

 

Ngày của mẹ năm nay, hệ thống cửa hàng Kinh Đô Bakery giới thiệu bộ sưu tập bánh kem mới với chủ đề “Ngọt ngào dành tặng mẹ yêu” để khách hàng mua làm quà tặng mẹ. Trong bộ sưu tập này, mỗi bánh kem có một tên gọi riêng như: Muôn hoa tặng mẹ, Ngọt ngào tặng mẹ yêu, Con yêu mẹ, Mẹ là tất cả, Mẹ yêu…

 

Ảnh minh họa

Đ.Ha. - L.T.B. - SGGP