Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.851 tác phẩm
2.760 tác giả
325
123.086.950

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Quà tặng bé yêu!
Nhân dịp 1-6, hàng loạt bộ sưu tập thời trang dành cho thiếu nhi của Disney, Việt Thy Kids, Hikosen Cara, YF Kids, Sun &Moon, Kiko,... được giới thiệu tại Zen Plaza như một món quà ý nghĩa dành cho các bé.

Hồn nhiên, đầy màu sắc chính là nét tiêu biểu, đặc trưng của các bộ sưu tập này. Đặc biệt, những mẫu thiết kế này phù hợp với khí hậu nóng bức mùa hè, tiện dụng cho sự năng động của trẻ nhỏ qua việc sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, chủ yếu là chất liệu vải sợi 100% cotton, vải sợi thô không pha, sử dụng công nghệ sạch trong quá trình nhuộm và hoàn thiện mặt vải.

 

Một số sản phẩm được làm thủ công khéo léo và tỉ mỉ nên luôn giữ màu sắc phong phú tự nhiên, thể hiện nét sống động tinh nghịch của bé trai; nét duyên dáng, hồn nhiên của bé gái. Các thiết kế ngày càng đơn giản thích hợp với mùa hè cho bé gái là đầm cotton bằng những màu sáng, rực rỡ và sống động.

 

Những kiểu dáng khá đơn giản nhưng đầy vẻ tinh nghịch và hồn nhiên thể hiện qua những mẫu đầm ngắn, đầm dài, quần soóc cho bé gái. Nét phác họa đầu hè cho bé trai cũng đa dạng, với sơmi cách điệu, áo thun 100% cotton được phối hợp tinh nghịch cùng sơmi, jeans và soóc.

 

Thời trang mùa hè này của các bé mang màu sắc thân thiện với thiên nhiên, một thông điệp xanh với môi trường mà các nhà thiết kế muốn gửi đến các em thông qua các bộ sưu tập này.

 

Ảnh: Mẫu của Sun & Moon

 

Thụy Vũ - NLD
Tin tức khác