Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.851 tác phẩm
2.760 tác giả
394
123.085.210

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Hí họa của Lennon bán được 37 ngàn bảng
Bức hí họa của ca sỹ John Lennon và vợ, Yoko Ono, vẽ hồi năm 1969 vào lúc ‘biểu tình nằm lì trên giường” ở Montreal, Canada, đã được bán với giá 37,250 bảng.

Bức này nằm trong số các hạng mụct rock và pop bán tại nhà đấu giá Christie's ở London.

 

Tác phẩm này đã được tạo ra trong thời gian John Lennon và vợ biểu tình vì hòa bình tại Khách sạn Queen Elizabeth.

 

Một chiếc áo khoác mòn của Michael Jackson cũng bán được 22,500 bảng vào đêm trước ngày giỗ đầu của Vua nhạc Pop.

 

Cây guitar mà Pete Townshend của nhóm The Who chơi bán được ở giá 49.250 bảng.

 

Cây guitar Gibson SG - một phần trong bộ sưu tập lớn nhất của The Who được bán đấu giá từ trước tới nay- đã được chơi trong tour diễn hồi năm 1971.

 

Bộ sưu tập của The Who, được nhà bán đấu giá của Mỹ là Brad và Diana Rodgers đưa ra, đã thu được tổng cộng 169.946 bảng.

 

Áo chào màu đen của Jackson trước phiên đấu giá chỉ được định giá khởi điểm 2.000 bảng.

 

Trong khi đó, một cây guitar Les Paul bị Steve Jones, của Sex Pistols, đập vỡ trong một buổi biểu diễn tại 100 Club ở London, được bán với giá 16,250 bảng.

 

BBC - BBC