Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
675
123.238.832

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Cổ tích Việt Nam - tập 16
TT - Cổ tích Việt Nam - tập 16 (kịch bản: Nguyễn Đông Thức, đạo diễn: Minh Chung) vừa được Hãng phim Phương Nam hoàn tất phần thu hình ở vùng biển Cà Ná, Ninh Thuận.

Lần này, ngoại trừ diễn viên hài Trung Dân, phim hầu như sử dụng toàn bộ dàn diễn viên mới với Minh Đạt một mình đóng hai vai anh em song sinh Cao Tân và Cao Lang (quay ghép) cùng người mẫu - diễn viên Tống Bạch Thủy vào vai Lưu Thị (Sự tích trầu cau); Phương Dung, Kiến An, Khoa Nam (Bính và Đinh); và Kinh Quốc, Nguyễn Châu cùng giảng viên Trường Múa TP.HCM Phương Ân (Đồng tiền Vạn Lịch).

*Lúc 20g ngày 20-12 tại nhà hát Bến Thành (6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra đêm nhạc Tình yêu mãi mãi của nhạc sĩ Tôn Thất Lập. Các ca sĩ Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Thảo, Ánh Tuyết, Đoan Trang, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Hạnh, Thanh Thúy, Anh Bằng, nhóm Giai Điệu Xanh... tham gia chương trình.

* Nghe nhạc phổ thơ xin đến số 7 Nguyễn Văn Chiêm (hội quán Những Người Bạn) vào hai đêm 18 và 19-12. Tại đây sẽ giới thiệu các ca khúc phổ từ thơ của Lưu Trọng Lư, Nguyên Sa, Kim Tuấn, Phan Vũ, Nguyễn Thái Dương, Đỗ Trung Quân, Phạm Thị Ngọc Liên... Chương trình do nhạc sĩ Từ Huy và nhà báo Vũ Duy Giang biên tập.

NGỌC TRÂM - Q.N - T.N.V - Tuổi trẻ Online
Tin tức khác