Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.851 tác phẩm
2.760 tác giả
460
123.075.555

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
24 giải thưởng trong Liên hoan Ảnh nghệ thuật ĐBSCL lần thứ 25
Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực đồng bằng sông Cửu Long lần thứ 25 năm 2010 do Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang đăng cai tổ chức. Có 2.111 tác phẩm (1.709 ảnh màu, 402 ảnh đen trắng) của 323 tác giả từ 13 tỉnh trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long gửi đến tham dự.

Các tác giả đã thể hiện sinh động cảnh đẹp trong thiên nhiên, sự phát triển của đất nước trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng; phong trào lao động sản xuất và cuộc sống đời thường của người dân khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

 

Bên cạnh đó còn có những tác phẩm mang tính sáng tạo với các đề tài về công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và văn hóa du lịch biển đảo theo xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế của các tỉnh trong khu vực.

 

Hội đồng giám khảo đã chọn được 142 ảnh để trưng bày triển lãm, trong đó có 16 tác phẩm được giải thưởng dành cho ảnh màu và 8 tác phẩm đen trắng được trao giải.

 

Tác phẩm “Công nghệ sau thu hoạch” (ảnh), thể loại màu của tác giả Lê Hữu Nghĩa (An Giang) và “Những chiến sĩ thời bình” (thể loại đen trắng) của Bùi Tiền Phong (Trà Vinh) cùng đoạt 2 huy chương vàng.

 

Tác phẩm “Công nghệ sau thu hoạch”

H.Thanh - SGGP