Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
850
123.239.693

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
TP Cần Thơ sẽ có siêu thị sách 9 tầng
(CT)- Công ty Cổ phần Sách và Dịch vụ văn hóa Tây Đô đã được bàn giao mặt bằng tại số 11 B, Đại lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ và đang tiến hành các bước khảo sát, thiết kế... để xây dựng siêu thị sách Cần Thơ, tổng vốn đầu tư hơn 30 tỉ đồng.

Siêu thị sách Cần Thơ với vị trí 2 mặt tiền: Đại lộ Hòa Bình và  đường Võ Văn Tần, dự kiến có 9 tầng: tầng hầm để xe, kho tàng và phục vụ kỹ thuật; từ tầng trệt đến tầng lầu 3 kinh doanh sách các loại, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm; 3 tầng lầu kế tiếp dành cho thuê văn phòng, hội trường tổ chức hội thảo, triển lãm tranh ảnh nghệ thuật...; tầng trên cùng: tổ chức sân khấu nhỏ, căng- tin...

Bà Trần Ánh Hồng - Giám đốc Công ty Cổ phần Sách và Dịch vụ văn hóa Tây Đô cho biết: “Hiện nay các kiến trúc sư của TP Hồ Chí Minh và TP Cần Thơ đang vẽ thiết kế công trình siêu thị, Công ty sẽ chọn mẫu phù hợp nhất, và xúc tiến các thủ tục xây dựng để sớm khởi công công trình này. Nếu các thủ tục được thực hiện nhanh chóng, công trình Siêu thị sách Cần Thơ sẽ khởi công vào tháng 3-2005”.

Uyển Nhi - Theo Báo Cần Thơ
Tin tức khác