Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
820
123.239.942

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Việt Nam đoạt 20 giải nhiếp ảnh tại Nhật Bản
Ban tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế truyền thống Asahi Shimbun lần thứ 65 (Do Hiệp hội Nhiếp ảnh Nhật Bản và tạp chí Asahi Shimbun đồng tổ chức) đã nhận được 6.554 ảnh của 1.258 tác giả từ 41 quốc gia gửi đến tham dự, (trong đó có 1.013 ảnh của 178 tác giả VN). Hội đồng giám khảo đã tuyển chọn 130 tác phẩm để trao giải và triển lãm.

Trong cuộc thi lần này các tác giả VN đã đoạt được 20 giải đồng hạng, gồm các tác phẩm: Cuộc sống ở vùng đá của Bùi Văn Thành, Môi trường của Hoàng Quốc Tuấn, Tắm nắng của Lê Hồng Linh, Sáng sớm của Lê Quang Nhật, Nét đẹp Tây Nguyên của Trần Ngọc Tuấn, Trên hồ của Nguyễn Mạnh Sinh, Đến trường của Nguyễn Thị Thanh Sơn, Nỗi đau dioxin của Phạm Thị Thu (TP.HCM), Ánh sáng đẹp của Khắc Hường, Suối tiên của Đặng Ngọc Thái (Hà Nội), Hờn dỗi của Long Thành (Nha Trang), Vùng gió cát của Lý Hoàng Long, Hai anh em của Nguyễn Bá Hảo, Hai thế hệ của Trần Thiết Dũng (Lâm Đồng), Ra khơi của Nguyễn Hương Vượng, Hội ngộ của Đặng Bá Tiến, Vượt sóng của Vương Quốc Kim (Đắc Lắk), Lò gạch mới của Nguyễn Vinh Hiển (Vĩnh Long), Hối hả của Trần Đình Thương (Bình Thuận) và Hồi niệm của Trương Vững (Thừa Thiên - Huế).

T.P - Theo SGGP Online
Tin tức khác