Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.851 tác phẩm
2.760 tác giả
238
123.059.505

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Take That Đứng Đầu Các Album Năm 2010
Ban tốp ca nam Take That đứng đầu các album bán chạy nhất tại Anh Quốc trong năm 2010, đẩy Michael Buble xuống hạng nhì, công ty thống kê các đĩa nhạc Official Charts Company vừa cho biết.

Bản nhạc đầu tiên của ban này, Progress, lúc đó còn nam ca sĩ Robbie Williams bán được 1,84 triệu đĩa.

Nam ca sĩ Robbie Williams, sau đó đã rời khỏi ban nhạc này, và 15 năm sau, họ mới tái hợp trở lại.

Bản Crazy Love của Michael Buble bán được 1,23 triệu đĩa trong lúc bản The Fame của nữ ca sĩ Lady GaGa chiếm hạng ba với 1,05 triệu đĩa.

Trong lúc đó, Eminem và Rihanna đã có đĩa đơn hát chung với nhau Love The Way You Lie và đĩa nhạc đơn này được coi là thành công nhất trong năm qua .

 

Đĩa nhạc này bán được 854.000 bản, suýt soát hơn đĩa nhạc đơn đầu tay When We Collide của nam ca sĩ Matt Cardle vừa trúng giải nhất của chương trình tuyển lựa ca sĩ X Factor là 815.000 đĩa.

 

Bruno Mars về hạng ba với bản Just The Way You Are (Amazing), bán được 766.000 đĩa.

Trong bản xếp hạng tuần này, Matt Cardle đứng đầu các đĩa đơn trong lúc album của ban Take That bị đẩy xuống hạng nhì nhường chỗ cho album Loud của nữ ca sĩ Rihanna.

 

Album hàng đầu năm 2010

  1. Progress - Take That
  2. Crazy Love - Michael Buble
  3. The Fame - Lady Gaga
  4. Loud - Rihanna
  5. The Defamation of Strickland Banks - Plan B

Đĩa đơn hàng đầu năm 2010

  1. Love The Way You Lie - Eminem ft Rihanna
  2. When We Collide - Matt Cardle
  3. Just The Way You Are (Amazing) - Bruno Mars
  4. Only Girl (In The World) - Rihanna
  5. OMG - Usher ft Will I Am

 

Ảnh: Ban Take That có album bán chạy nhất năm 2010

 

PV - BBC