Tính tới ngày 13.2, Just Go With It giành chiến thắng sít sao, nhưng đủ để vượt lên dẫn đầu bảng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua.
Just Go With It là bộ phim hài lãng mạn đặc biệt cho dịp lễ Valentine năm nay. Chuyện phim xoay quanh những tình huống hài hước của anh chàng bác sĩ Danny (Adam Sandler thủ vai), thường xuyên sử dụng “chiêu bài” hôn nhân không hạnh phúc để làm mủi lòng, tán tỉnh các cô gái.
Rồi một ngày, Danny cũng tìm thấy cô gái mà anh tin rằng đó là “một nửa cuộc đời”. Nhưng sóng gió ập đến. Danny có nguy cơ bị lộ tẩy thói đa tình trước mặt người đẹp.
Để chinh phục trái tim người đẹp, và giải quyết mối nghi ngờ trong lòng nàng, Danny phải cầu cứu sự giúp đỡ của cô đồng nghiệp Katherine (Jennifer Aniston), vào vai vợ anh, cùng diễn vở kịch hôn nhân không hạnh phúc.
Đoạn trailer của Just Go With It phát hành dịp cuối tháng 12.2010 từng làm khán giả ngất ngây với nụ hôn say đắm của Jennifer Aniston và Adam Sandler trong khung cảnh cực kỳ lãng mạn: nắng vàng rực rỡ, cỏ cây thơ mộng của quần đảo Hawaii.
Tiếp đó, bộ phim được công chiếu rộng rãi từ hôm 11.2, nhanh chóng chinh phục được khán giả Bắc Mỹ, thu về 31 triệu USD.
Never Say Never của Justine Bieber bám sát ở vị trí thứ hai với 30,3 triệu USD. Trước đó, trong các buổi chiếu ra mắt tại New York (Mỹ), Never Say Never đã nhận được những lời nhận xét tích cực từ các nhà phê bình điện ảnh Mỹ.
Và chỉ sau ba ngày công chiếu, Never Say Never trở thành bộ phim tài liệu âm nhạc có doanh thu tuần đầu ra mắt cao thứ hai trong lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh, xếp sau Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert năm 2008 của Miley Cyrus (đạt 31,1 triệu USD).
Phòng vé Bắc Mỹ dịp tuần qua cũng ghi nhận thành công của Gnomeo & Juliet, một bộ phim hài lãng mạn mùa Valentine 2011, nhưng ở thể loại phim hoạt hình.
Phỏng theo tác phẩm kinh điển Romeo & Juliet, Gnomeo & Juliet được làm bằng kỹ thuật 3D hiện đại, nội dung vui nhộn và giàu ý nghĩa.
Phát hành rộng rãi cùng ngày với Never Say Never, Just Go With It, Gnomeo & Juliet về ở vị trí thứ ba với doanh thu khả quan 25,5 triệu USD, theo AP.
Danh sách top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:
1. Just Go With It: 31 triệu USD.
2. Justin Bieber: Never Say Never: 30,3 triệu USD.
3. Gnomeo & Juliet: 25,5 triệu USD.
4.The Eagle: 8,6 triệu USD.
5. The Roommate: 8,4 triệu USD.
6. The King's Speech: 7,4 triệu USD.
7. No Strings Attached: 5,6 triệu USD.
8. Sanctum: 5,1 triệu USD.
9. True Grit: 3,8 triệu USD.
10. The Green Hornet: 3,6 triệu USD
Jennifer Aniston và Adam Sandler tham dự buổi ra mắt "Just Go With It" tại Nhà hát Ziegfeld, NewYork (Mỹ) hôm 8.2 - Ảnh: AFP