Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.851 tác phẩm
2.760 tác giả
468
123.056.671

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
26 triệu người theo dõi giải Grammy
Năm nay lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy đã được 26,66 triệu khán giả truyền hình tại Mỹ theo dõi, lượng khán giả lớn nhất kể từ 11 năm qua.

Con số người xem đã tăng khoảng 3% so với năm ngoái là 25,87 triệu, theo đài truyền hình CBS cho biết.

 

Người ta được thấy Lady Gaga bước ra từ một quả trứng khổng lồ và cả một dàn các ngôi sao âm nhạc đã biểu diễn để tưởng nhớ nữ hoàng nhạc soul, Aretha Franklin.

 

Các đánh giá về buổi lễ hôm Chủ Nhật là khá pha trộn, với bình luận gia của tờ Hollywood Reporter gọi buổi lễ là "vụng về" và "dàn dựng kém".

 

"Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 53 kéo dài hơn một buổi hòa nhạc của ca sĩ Bruce Springsteen," Tim Goodman viết. "Mà không phải theo cách hay ho gì."

 

Tuy nhiên, tờ Los Angeles Times thì có bình luận khả quan hơn, nói rằng "thế hệ các nghệ sĩ được mời đến biểu diễn là rất ấn tượng".

 

"Cuối cùng thì tinh thần thuộc về tương lai, với những bất ngờ và không liền mạch ở mức tối đa có thể được," Ann Powers viết.

 

Bộ ba ca sĩ nhạc đồng quê, Lady Antebellum, đoạt năm giải, trong đó có các giải Bài hát của năm và Đĩa nhạc của năm cho bài hát ăn khách của họ, bản Need You Now.

 

Lady Gaga ra về với ba giải thưởng, còn ca sĩ nhạc rap Jay-Z và ngôi sao nhạc soul John Legend cũng mỗi người nhận ba giải.

 

Ảnh: Lady Gaga xuất hiện đầy ấn tượng từ một quả trứng khổng lồ bằng nhựa

 

PV - BBC