Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.851 tác phẩm
2.760 tác giả
522
123.056.349

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Tổ chức dự án triển lãm "Bát Tràng - bến nước quê tôi"
Một cuộc sưu tầm và triển lãm do Hội Kiến trúc sư Việt Nam kết hợp với Trung tâm hành động vì đô thị về những bức ảnh chụp bến đò Bát Tràng đã và đang được diễn ra.

Đó là toàn bộ nội dung của dự án triển lãm với tên gọi: “Bát Tràng – bến nước quê tôi”. Những bức ảnh đẹp về bến đò Bát Tràng (Bát Tràng – Hà Nội) sẽ được BTC tiếp nhận và trưng bày ngay tại bến đò này.

 

Dự án mong muốn nhận được những bức ảnh về bến nước Bát Tràng được chụp qua nhiều thời gian khác nhau, nhiều góc chụp khác nhau để trưng bày.

 

Sắp tới đây, một triển lãm quy mô cũng sẽ được tổ chức quy tụ hơn 250 ảnh của tác giả trong và ngoài nước về bến nước Bát Tràng. Mỗi bức ảnh là một câu chuyện về cuộc sống và những con người bình dị ở nơi đây…

 

Triển lãm mong muốn đưa hình ảnh làng gốm cổ Bát Tràng tới bạn bè trong nước và quốc tế,một làng quê giàu truyền thống , thanh lịch và thân thiện. Triển lãm dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14.3 tới và nằm trong Tuần lễ du lịch Bát Tràng.

 

Ảnh: Những hình ảnh đẹp về bến nước Bát Tràng sẽ được lưu giữ

Thái Anh - LĐO