Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.851 tác phẩm
2.760 tác giả
372
123.030.769

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Những "Vòng tròn" trong suy nghĩ người trẻ
Một triển lãm nghệ thuật đặc biệt với sự tham gia sáng tạo của nhiều bạn trẻ yêu thích công nghệ sẽ diễn ra tại Viện Goethe Hà Nội bắt đầu từ ngày 8.6 tới.

Triển lãm là một phần nằm trong dự án nghệ thuật triển lãm thường niên có tên gọi "Cứ làm đi" do Trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện FPT-Arena tổ chức. Đây là năm thứ 5 chương trình được triển khai với sự tham gia của gần 300 tác phẩm của nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước.

 

Chủ đề của chương trình "Cứ làm đi" năm nay là “Circle-Vòng tròn”. Xoay quanh chủ đề đó, các tác giả trẻ sẽ thể hiện được quan điểm, thái độ, tình cảm của mình đối với thiết kế cũng như với cuộc sống: cách nhìn về sự hồi sinh, về kiếp luân hồi, về sự tuần hoàn sinh tử, về sự bế tắc… Có thể nói đây là một đề tài khá mở và phản ảnh được nhiều nội dung, nhiều mặt khác nhau trong cuộc sống cũng như những suy nghĩ của người trẻ.

 

Với số lượng 300 tác phẩm thu về được sau thời gian phát động dự án, BTC của chương trình đã chọn ra 60 tác phẩm xuất sắc nhất để triển lãm. Buổi triển lãm "Vòng tròn" sẽ khai mạc vào ngày 8.6 tới tại Viện Goethe Hà Nội. Sau đó hai ngày, triển lãm sẽ được mang vào TPHCM.

 

FPT Arena là trung tâm trực thuộc Đại học FPT chuyên về đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện (Multimedia) trên chương trình chuyển giao của Arena India. Chương trình đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện của FPT- Arena có tên gọi AMSP (Arena Multimedia Specialist Program) cung cấp cho học viên các kiến thức tổng hợp. Nhờ đó, sau 2 năm học, học viên có thể đảm nhận hầu hết các công việc ứng dụng Mỹ thuật đa phương tiện như: thiết kế đồ họa, quảng cáo, in ấn, xuất bản (ấn phẩm và CD), làm phim hoạt hình, thiết kế và xử lý hình 3D,  thiết kế website, xây dựng trò chơi...

 

Một trong số tác phẩm được lựa chọn trưng bày trong triển lãm:

 

Sóng đời - Tác phẩm của Bùi Thuý Ngọc Tuyết Hạnh

 

Thái Anh - LĐO