Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.849 tác phẩm
2.760 tác giả
361
123.027.958

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Triển lãm nghệ thuật cát - Vì một hành tinh xanh
Tại Quảng trường 2-4, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, chiều 12-6, đã khai mạc triển lãm “Nghệ thuật cát - Vì một hành tinh xanh” do Công ty CP GTO, Hội Chữ thập đỏ và Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa phối hợp tổ chức.

Triển lãm “Nghệ thuật cát - Vì một hành tinh xanh” là tập hợp các tác phẩm điêu khắc được sáng tạo từ cát, xoay quanh chủ đề giới thiệu các địa danh du lịch, các di sản văn hóa nổi tiếng cùng các tác phẩm mang thông điệp bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, vì một hành tinh xanh. Đây là một trong số các hoạt động chào đón Festival Biển 2011.

 

Thông qua triển lãm, những người thực hiện muốn gửi gắm đến toàn bộ người dân tỉnh Khánh Hòa cũng như du khách trong nước và quốc tế một thông điệp xuyên suốt và có ý nghĩa lớn “Tiềm năng du lịch của Khánh Hòa và Việt Nam là vô cùng rộng lớn! Hãy cùng khám phá chiêm ngưỡng và chung tay cùng bảo vệ vì một hành tinh mãi xanh”.

 

*Trong khuôn khổ Festival Biển năm 2011, ngày 12-6, UBND TP Nha Trang phối hợp với ngành nông nghiệp tỉnh Khánh Hòa tổ chức thả hơn 400.000 sinh vật biển nhằm bổ sung, tái tạo nguồn lợi thủy sản cho vịnh Nha Trang (Khánh Hòa). Theo đó, khoảng 400.000 con tôm sú và 7.500 con cá chẽm giống được thả ở khu vực đảo Hòn Tằm và Đầm Bấy (đảo Hòn Tre) thuộc phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang.

 

Một tác phẩm tại triển lãm “Nghệ thuật cát – Vì một hành tinh xanh”. Ảnh: H.PHÚC

 

 

H.Phúc - B.T.D - NLĐ