Trong một đoạn video được đưa lên Yoube, Natalie Irish đã trình diễn khả năng vẽ tranh bằng môi đặc biệt của mình với việc tạo ra bức chân dung tuyệt đẹp của huyền thoại Marilyn Monroe.
Theo Natalie, cô nghĩ đến ý tưởng vẽ tranh bằng son môi trong một dịp tình cờ thử xóa nhòa son môi trên một mẩu giấy. Sau đó, cô quyết định thử vẽ chân dung Marilyn Monroe bằng môi.
Tuy nhiên, Natalie cũng cho biết rằng vẽ tranh bằng môi khiến cô rất…mỏi mắt vì phải liên tục nhìn gần do phải kề mặt sát vào giấy vẽ. Đó là chưa kể đến cô phải “hôn” giấy vẽ hàng nghìn lần để cho ra một tác phẩm.
Trước khi vẽ tranh bằng son môi, Natalie đã có một số tác phẩm vẽ bằng dấu tay. Cô cho biết cô đã học vẽ bằng dấu tay từ khi còn học trung học. “Tôi rất có cảm hứng đặc biệt với cách vẽ này. Nhưng các họa sĩ khác đã làm điều này trước đây do đó tôi không bao giờ cảm thấy đó là của riêng tôi”.
Những tác phẩm nghệ thuật của Natalie Irish nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người không chỉ vì cách vẽ đặc biệt mà còn vì tính nghệ thuật của nó. Hiện, Natalie Irish đang rao bán bức chân dung Marilyn Monroe vẽ bằng môi trên trang http://shop.natalieirish.com/.
Theo tiết lộ của Natalie Irish, cô từng đoạt nhiều giải thưởng trong những cuộc thi vẽ tại địa phương lúc 5 tuổi. Bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật của Natalie còn có các sản phẩm gốm và điêu khắc.
Natalie Irish trổ tài vẽ chân dung Marilyn Monroe bằng môi - Ảnh: chụp từ video clip