Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.845 tác phẩm
2.760 tác giả
348
122.991.726

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Triển lãm du lịch và văn hóa ASEAN tại Hàn Quốc
Hội chợ triển lãm du lịch và văn hóa ASEAN, do Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc tổ chức, đã diễn ra trong các ngày từ 6-10/6 tại Hàn Quốc.

 

Đây là Hội chợ triển lãm thường niên, và năm nay là lần thứ 4, diễn ra đồng thời tại Seoul và Yeosu, nhằm tiếp tục giới thiệu các nền văn hóa và tài nguyên du lịch đa dạng của ASEAN tại Hàn Quốc, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa người dân và cơ hội hợp tác giữa các tổ chức, doanh nghiệp của đôi bên.

 

Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc đã xây dựng một chương trình hoạt động văn hóa nghệ thuật phong phú và hấp dẫn, đậm đà bản sắc dân tộc của các nước thành viên ASEAN, nhằm cung cấp cho du khách những cơ hội trải nghiệm đầy ấn tượng khó quên, như các bài dân ca, điệu múa và nhạc cụ truyền thống do 70 nghệ sĩ đến từ 10 nước ASEAN biểu diễn, trong đó có điệu múa Baisri Sawan của Thái Lan, nhạc cụ truyền thống của Malaysia.

 

Khách tham quan Hội chợ còn có dịp được thưởng thức các món ăn và đồ uống của Đông Nam Á, trong đó nhất là càphê ASEAN với Việt Nam và Indonesia là các nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu thế giới.

 

Ngoài ra, Ban tổ chức Hội chợ còn dành những gian hàng chuyên cung cấp những thông tin hữu ích, cần thiết về tiềm năng và tài nguyên du lịch của mỗi nước ASEAN.

 

Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc là một tổ chức liên chính phủ, được thành lập nhằm mục đích tăng cường trao đổi thương mại, thúc đẩy đầu tư, du lịch và trao đổi văn hóa giữa các nước thành viên ASEAN và Hàn Quốc./.

 

Ảnh minh họa

 

Việt Tú/Jakarta - Vietnam+
Tin tức khác