Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
477
123.251.142

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
"Tuần Văn hóa Việt Nam" tại Hàn Quốc
Sáng qua, tại thủ đô Seoul đã khai mạc "Tuần Văn hóa Việt Nam" tại Hàn Quốc và triển lãm các tác phẩm thư pháp về tập thơ "Nhật ký trong tù" của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thông tin Đỗ Quý Doãn và Đại sứ Phạm Tiến Vân khẳng định "Tuần Văn hóa Việt Nam" tại Hàn Quốc, được tổ chức theo Chương trình trao đổi Văn hóa Việt-Hàn ký tháng 12/2004, là một sự kiện quan trọng trong hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Việt Nam đánh giá cao việc Hàn Quốc tổ chức triển lãm các tác phẩm thư pháp về tập thơ "Nhật ký trong tù" của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các chương trình triển lãm và giao lưu sẽ góp phần tăng cường hơn nữa sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước và thúc đẩy quan hệ hữu nghị song phương.

 

Tại lễ khai mạc, chương trình trình diễn thời trang áo dài dân tộc Việt Nam đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với các vị khách quốc tế và nước chủ nhà.

 

Trong khuôn khổ "Tuần Văn hóa Việt Nam" tại Hàn Quốc (từ 6-12/9) sẽ diễn ra các hoạt động như biểu diễn nghệ thuật của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, triển lãm trang phục dân tộc, hàng thủ công mỹ nghệ và trình diễn thời trang./.

Ảnh : Các người mẫu chuẩn bị trình diễn thời trang áo dài

A.T - TTXVN
Tin tức khác