Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
361
123.252.491

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Bài hát Việt 2005 - Liveshow tháng 11
Chương trình Bài hát Việt lần này có 2 nghệ sĩ ưu tú tham gia đó là Y Moan và Duy Thường . NSƯT Y Moan sẽ hát ca khúc Nhớ Anh của nhạc sĩ Nguyễn Đức. Và giọng hát của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam - NSƯT Duy Thường sẽ biểu diễn bài Khúc hát Trương Chi của nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc

Ngoài hai nghệ sĩ ưu tú trên, bốn ca sĩ trẻ đầu tiên tham gia " Bài hát Việt" là Y Jang Tuyn (hát ca khúc Chiêm bao do anh sáng tác); Như Ý (hát Nhhìn qua giọt mưa của nhạc sĩ Trần Thanh Tùng); Hiền Thục (hát Giây phút ngọt ngào của Hải Thuận) và Minh Thư hát Em mong vậy Thôi do chính cô sáng tác.

 

Ba ca sĩ Minh Quân, Minh Thư, Y Jang Tuyn đều mang tác phẩm của mình của mình đến thi. Đây là một trong những tín hiệu đáng mừng của "Bài hát Việt". Ngoài những tác phẩm này, những sáng tác của những nhạc sĩ tên tuổi như nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc (nghệ sĩ piano, dàn nhạc giao hưởng Việt Nam), nhạc sĩ Trần Thanh Tùng (một nhạc sĩ rất nổi tiếng với các nhạc phẩm dành cho giới trẻ) và nhạc sĩ Khánh Vinh đều là hứa hẹn một cuộc đua tranh khá thú vị.

 

Tác giả của Bà Tôi, ca khúc đoạt giải của tháng 7 - nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến lại xuất hiện trong liveshow lần này với nhạc phẩm Giọt sương bay lên. Các cây bút khác như Hải Thuận, Nguyễn Hồng Minh ( bài Bên em) lần đầu tiên tham gia chương trình.

 

Bài hát Việt 2005 sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 27.11.2005 tại Nhà hát TP.HCM - Chương trình do VTV3, Công ty Cát Tiên Sa phối hợp thực hiện với sự tài trợ của Clear.

 

Ngọc Hà - SaigonNews
Tin tức khác