Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
546
123.259.593

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Kiên Giang cũng thật gần.
Như một lời ước hẹn sẽ ghé thăm anh em ỡ Kiên Giang,nhưng rồi cuối cùng do nhiều lý do nên Vào ngày 22&23-04 hai nhà thơ Chinh Văn và Vũ Trọng Quang từ Sài Gòn đến Kiên Giang ( rất tiếc là nhà thơ Trần Hữu Dũng vào giờ chót bận việc đột xuất nên không cùng đi ) .

Hai anh đã đến nhà thăm đôi bạn đời nhà thơ-nhà báo Linh Phương-Thanh Xuân ( và nghỉ đêm tại đây ); đến trụ sở Hội Văn Học Nghệ Thuật Kiên Giang; đến nhà riêng của anh Trương Thanh Nhã , nguyên chủ tịch Hội Nhà Báo tỉnh;đến nhà anh Trương Thanh Hùng, chủ tịch Hội VHNT. Các anh đã trao đổi quan niệm về những khuynh hướng sáng tác, bàn luận về nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, một sự kiện văn nghệ đang được dư luận bàn tán sôi nổi.

 

Riêng tại nhà Linh Phương & Thanh Xuân có cuộc gặp mặt thân mật với các anh em văn nghệ tỉnh nhà : như nhạc sĩ Phạm Định , nhà văn Nguyễn Minh Phúc , họa sĩ Thanh Hải...Tại đây ngẫu hứng có buổi văn nghệ bỏ túi , đọc thơ nghe nhạc ( dĩ nhiên phải có bài hát Kỷ Vật Cho Em phổ từ thơ Linh Phương ) Đêm gặp gỡ diễn ra ắm áp & tri kỷ...     

...Và sự quyến luyến của chủ nhà khi các anh  lên xe trở lại Sài Gòn

SCL - SCL
Tin tức khác