Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
362
123.261.376

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Bài hát Việt 2006
Bài hát Việt 2006 - live show tháng 5 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 21/5 tại Cung hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội).So với Bài hát Việt 2005, Bài hát Việt 2006 có sự đổi mới hơn trong việc chấm điểm đối với các tác phẩm dự thi. Hội đồng thẩm định sẽ chấm điểm cho các tác phẩm qua mã số của bài hát. Các thông tin khác về tác giả được giữ bí mật.

Bên cạnh đó, các ca khúc tham gia dự thi trong năm 2006 có thể là những bài hát đã được sử dụng (thu đĩa và phát hành trên thị trường). 11 ca khúc tham gia chương trình lần này gồm có: Chỉ một mình anh (Huy Tuấn), Khung trời dấu yêu (Lê Quang), Chút nắng vàng bay (Giáng Son-Nguyễn Việt Tiến), Nhật ký chú cuội (Tuấn Khanh), Hòa chung lời hát (Hồ Hoài Anh), Nhớ quê (Trọng Lập-An Hiếu), Rùa ơi (Nguyễn Như Thắng), Có một lá tình giấy (Lê Võ Tuấn), Đốm lửa (Thanh Hòa), Còn lại những yêu thương (Minh Đức), Ảo giác (Vũ Nhật Linh-Xuân Thi). Các ca sĩ tham gia biểu diễn gồm: Ngọc Anh, Phương Thùy, Phương Anh, Vương Dung, Phương Đài, Thùy Chi, Hiền Thục, Xuân Thi, Roda Mick, nhóm thiếu nhi Ba Đình.

Ca sĩ Phương Thùy  Tin, ảnh: Dạ Ly
Dạ Ly - TNO
Tin tức khác