Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
418
123.260.892

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Trước thềm Festival Huế 2006
SCL.Sáng ngày 1 tháng 6 tại hội truờng khách sạn SAIGON MORIN, Uỷ ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế và Ban Tổ chức Festival Huế 2006 tổ chức buổi họp báo Festival Huế 2006 - 700 năm Thuận Hoá - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế Di sản Văn hoá với hội nhập và phát triển. Đây là buổi họp báo trước thềm khai mạc Festival Huế 2006 nên có nhiều vị lãnh đạo các cơ quan Trung ương, các ban ngành, đoàn thể địa phương ;

các cơ quan thông tấn báo chí trong nước và quốc tế cùng với đông đủ phóng viên, nhà báo đại diện các cơ quan báo chí trung ương và trên địa bàn tỉnh (497 nhà báo đăng ký cấp thẻ) về tham dự. Ngoài ra còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị tài trợ Festival Huế 2006 và các đại diện các chương trình nghệ thuật và hoạt động lớn trong khuôn khổ Festival… đồng tham dự.

 

Ông Nguyễn Xuân Hoa Giám đốc sở VHTT, phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức Festival Huế 2006 giới thiệu những nét chung :  "… Festival Huế 2006 diễn ra trong một bối cảnh có thể nói là khá đặc biệt, không phải đây là lần thứ tư Thừa Thiên Huế tổ chức Festival có quy mô Quốc gia và tầm Quốc tế, mà vì Festival lần này lại gắn sự kiện kỷ niệm 700 năm mảnh đất Thuận Hoá - Phú xuân -  Thừa Thiên Huế và với chỉ đạo của Chính phủ, Huế phải tiếp tục thực hiện thật tốt vai trò thành phố Festival Việt Nam và phải phấn đấu trở thành thành phố Festival của khu vực Asean và tiến tới trong hành trình của năm 2020 Huế phải gia nhập festival Quốc tế… ".  Ông Ngô Hoà UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2006 đã chân thành ghi nhận những ý tưởng, ý kiến góp ý xây dựng và giải đáp những thắc mắc của đại biểu tham gia hội thảo… Cuộc hội thảo diễn ra trong khí thân mật sôi nổi ồa sinh động…
Nguyễn Nguyên An - SCL
Tin tức khác