Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
317
123.262.342

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Miss Universe 2006: Hoa hậu Australia đoạt giải Hoa hậu ăn ảnh
Hoa hậu Australia Erin McNaught Với một vẻ đẹp tự nhiên, không tì vết, Hoa hậu Australia Erin McNaught xứng đáng nhận giải thưởng Hoa hậu ăn ảnh nhất, một giải thưởng phụ trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006.

Erin McNaught, 24 tuổi, cao 1m75, đặc biệt thích các môn thể thao như leo núi, trượt tuyết, chạy đường dài. Ngoài ra, cô còn thích đọc sách và chơi trò ô chữ. Hiện cô đang theo học tại đại học Công nghệ Queensland. Mục tiêu của cô là được làm việc trong ngành truyền thông.

 

Đứng thứ nhì là HH Canada Alice Panikian, HH Ấn Độ Neha Kapur xếp thứ 3. Nằm trong top 5 còn có HH CH Slovak Judita Hrubyova và HH Albania, Eralda Hitaj.

 

Danh sách 12 Hoa hậu ăn ảnh nhất còn có HH Colombia Valerie Tarud, HH Mexico Priscila Perales, HH Tây Ban Nha Elisabeth Reyes, HH St. Lucia Sascha Andrew Rose, HH Thuỵ Sĩ Lauriane Gillieron, HH Ukraine Inna Tsymbalyuk và HH Mỹ Tara Conner.

 

Giải thưởng Hoa hậu ăn ảnh lần đầu tiên được áp dụng tại cuộc thi Miss Universe vào năm 1999 và được bầu chọn qua trang web chính thức www.globalbeauties.com của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006.

 

Danh hiệu Hoa hậu ăn ảnh các năm trước thuộc về: Natalie Glebova, Canada (2005), Jennifer Hawkins, Australia (2004), Silvia Ceccon, Italy (2003), Justine Pasek, Panama (2002), Evelina Papantoniou, Hy Lạp (2001), Nirit Bakshi, Israel (2000), Marianella Maal, Colombia (1999).

 

Thật trùng lặp, ở 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2004 và 2005, người đoạt giải Hoa hậu ăn ảnh là Natalie Glebova (Canada) và Jennifer Hawkins (Australia) cũng chính là chủ nhân của 2 chiếc vương miện.

 

Hình ảnh : Hoa hậu Australia Erin McNaught 
P.T - TNOL
Tin tức khác
Họa cát kim sa (13.07.2006)