Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
319
123.262.394

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
VNPT tổ chức thi sáng tác ảnh nghệ thuật
VNPT tổ chức Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật chủ đề “Khám phá cuộc sống đích thực” từ nay đến ngày 24-8-2006 với chủ đề: Những khoảnh khắc hạnh phúc, những phút giây chia sẻ và ý nghĩa trong đời sống của người Việt Nam hiện đại; Vai trò của bưu chính viễn thông trong việc mang lại những giá trị đích thực trong cuộc sống của người Việt; Những nét đẹp của ngành bưu chính viễn thông; Ảnh đẹp về đất nước, con người VN.

Tất cả công dân Việt Nam được gửi  ảnh tham dự không hạn chế số lượng. Tác phẩm có thể chụp bằng máy ảnh số, phim hoặc phim slide kích thước tối thiểu  2500 pixel x 1900 pixel x 72dpi, gửi qua email nếu có dung lượng dưới 10 MB (cuocthianhvnpt@gmail.com). Với những file ảnh có dung lượng lớn hơn, gửi trực tiếp bằng đĩa CD Rom tới ban tổ chức (số 4 Láng Hạ, Hà Nội) hoặc liên lạc trực tiếp (0907671933) để được cấp account FTP upload ảnh.

100 bức ảnh đẹp nhất sẽ được đăng tải trên trang web http://cuocthianh.vietnamnet.vnwww.vnn.vn để khán giả bình chọn qua SMS. 20 tác phẩm đẹp nhất sẽ được trưng bày và lễ trao trao giải được tổ chức vào đầu tháng 9-2006. Giải thưởng gồm 1 giải nhất 8 triệu đồng, 2 giải nhì 5 triệu đồng/giải, 3 giải ba 3 triệu đồng/giải và 10 giải khuyến khích. Giải thưởng cho khán giải bình chọn: 10 ipod nano và 10 điện thoại di động Nokia 1100. 

Ảnh minh hoạ

PV - TTO
Tin tức khác
Họa cát kim sa (13.07.2006)