Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.400 tác phẩm
2.747 tác giả
587
116.768.238
An Thảo

Đôi nét về tác giả:

 

An Thảo tên thật Trần Đoàn Vĩnh Thảo, sinh năm 1986.

Sinh ra và lớn lên tại Phan Rang, là con gái đầu của nhà văn Trạch An – Trần Hữu Hội.

Trước đây làm việc trong ngành điện ảnh mặc dù có học về Dược, nhưng quyết không theo ngành học mà đi trên con đường nghệ thuật. Sau khi có ba đứa trẻ đã dừng hẳn công việc tại hãng phim. Hiện tại đang làm việc, học tập thêm để phát triển ở lĩnh vực Chiêm Tinh – Huyền Học Phương Tây.

Sau khi ba mất, mọi sinh hoạt văn chương của ba để dành lại hoàn toàn cho con cái, người được thụ hưởng nhiều nhất đến hiện nay chính là An Thảo, những truyện ngắn, tuỳ bút đều được đăng trên tập san Quán Văn (QV) và sinh hoạt thường xuyên vào mỗi kỳ tổ chức ra mắt của QV.

Lý tưởng sống sẽ thay đổi theo từng giai đoạn sống, nhưng đến với văn học là cách sống cho chính mình và tìm người tri kỷ cho mình. Những bài viết là tiếng nói của chính mình dành cho người tri kỷ, nên tuyệt nhiên không thích sự sao chép và luôn nói đúng sự thật, bảo vệ sự thật dù là về chủ đề gì nếu nó phù hợp.

Hiện đang sinh sống tại Sài Gòn.

Email: ccllott@gmail.com

 

Số lần đọc: 299
[ Trở lại ]
Tổng số tác phẩm: 3
Lồng chim (truyện ngắn)
Tình cầm (truyện ngắn)