Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.427 tác phẩm
2.747 tác giả
581
116.946.420

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
Thông báo và kính mời dự đêm thơ-văn dành cho HH do International Poetry Library ở San Francisco
Xin vui mừng thông báo và kính mời các bạn bớt chút thì giờ đến dự đêm thơ-văn dành cho HH do International Poetry Library ở San Francisco cùng một số đoàn thể văn hóa-xã hội Mỹ phối hợp tổ chức tại Santa Cruz (CA) vào 19h tối 21 March 2012. Cùng tham dự có 2 tác giả Mỹ có tiếng: nhà văn Mỹ gốc Việt Andrew Phạm, nhà thơ-văn nữ Allen Bass.

 

Đêm thơ-văn có tên "Echoes of Vietnam: Poetry & Memoirs" (Tiếng vọng Việt Nam: Thơ và Hồi Ký). Nhân dịp này, họ cũng có kế hoạch in 1 tập thơ của HH qua bản dịch tiếng Anh của chính tác giả và các dịch giả như Dương Tường, Joseph Duemer, Nguyễn Đỗ, Paul Hoover, Ellen Bass... (nếu giải quyết xong chuyện bản quyền với NXB đã in một số bài trước đó).

Xin chân thành cảm ơn

 

Dear friends,

I am happy to invite you to a literary event "Echoes of Vietnam: Poetry & Memories" in Santa Cruz at 7pm, March 21, 2012. The reading will feature my poetry with the participation of poet/writer Ellen Bass and writer Andrew Pham. 

 

The event is organized by the International Poetry Library in San Francisco and other cultural institutions in Santa Cruz and the Bay Area.

 

I would love to have your presence at the event.

 

Thanks. 

Hoàng Hưng

 

Hoàng Hưng - VCV
Thư tin khác