Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.427 tác phẩm
2.747 tác giả
478
117.034.726

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Nhóm Girls’ Generation sẽ biểu diễn tại Việt Nam
Nhóm nhạc nữ SNSD hay còn có tên là Girls’ Generation gồm 9 cô gái Hàn Quốc xinh đẹp và đang là thần tượng của nhiều bạn trẻ yêu nhạc châu Á sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 18-10, trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hoá Việt Nam– Hàn Quốc tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 18 đến 25-10 tại Hà Nội.

Nhóm Girls’ Generation được SM Entertainment thành lập năm 2007. Các thành viên của nhóm gồm Yoona, Tiffany, Yuri, Hyoyeon, Sooyoung, Seohyun, Taeyeon (trưởng nhóm), Jessica, và Sunny. Dù tuổi nghề chưa được bao lâu nhưng thành công  của 9 cô gái ngang ngửa, thậm chí còn vượt qua nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hàn Quốc. 

 

SDSN được đánh giá là tổng hòa của nhiều yếu tố “ăn khách” như xinh đẹp, trẻ trung, vũ đạo và diễn xuất tốt. SNSD xây dựng cho mình hình tượng nữ tính, dịu dàng và pha chút thơ ngây trong một thời gian dài từ ca khúc đầu tay “Into the new world” năm 2007. Các bài hát của nhóm phản ánh cái nhìn lạc quan về cuộc sống.

 

Ngoài ca hát, SNSD còn thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Các cô gái trẻ của nhóm đã tham gia chương trình thực tế SNSD Horror Movie factory, chương trình truyền hình Girls' Generation's Hello Baby của đài KBS… 

 

Biểu diễn cùng nhóm SNSD tại Việt Nam lần này còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc như  Son Ho Young, Kim Ha Neul và các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

 

Ảnh : 9 cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc Girls’ Generation sẽ đến Việt Nam

MAI AN - SGGP
Tin tức khác