Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.395 tác phẩm
2.747 tác giả
694
116.729.569

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Nghĩa tình xuân dành cho biển đảo
Hoa hậu VN 2010 Ngọc Hân tại đảo Lý Sơn - Ảnh: Chí Linh Tết an bình - Nghĩa tình biển đảo là chương trình ca nhạc hướng về cộng đồng, biển đảo quê hương qua sự tham gia của các ca sĩ: Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Uyên Linh, Quốc Thiên, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, nhóm Amigos... Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của MC Quỳnh Hương và Đại sứ thiện chí - Hoa hậu VN 2010 Ngọc Hân trong vai trò MC.

Các ca khúc về mùa xuân và biển đảo như: Mùa xuân ơi, Điệp khúc mùa xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Thuyền và biển, Biển và em, Phút giao thừa lặng lẽ, Xuân bên em, Biển hát chiều nay, Tổ quốc gọi tên mình... sẽ đến với khán giả.

Đây còn là món quà và sự biết ơn gửi tới các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biển trời, sát cánh cùng ngư dân bám biển, bảo vệ chủ quyền đất nước.

Ngoài ra, Ban tổ chức và nhà tài trợ còn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa: thăm huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), tặng quà cho các chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 và bà con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng những ngôi trường, những con đường mới tại các huyện vùng sâu vùng xa ở Tây Bắc và Tây nguyên...

Đêm nhạc sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 23.1 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM (truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9).

Dạ Ly - TN0