Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
942
116.655.730

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Vĩnh biệt ca sĩ Ngọc Tân
Ca sĩ có giọng ca trầm ấm đặc biệt này đã qua đời lúc 11h hôm nay tại bệnh viện Chợ Rẫy. Linh cữu ca sĩ Ngọc Tân sẽ được mang về Hà Nội và đặt tại Nhà tang lễ bệnh viện 108 - Hà Nội.

Từ cách đây 2 năm, anh ít xuất hiện trên sân khấu vì bệnh tật. Chỉ mới đây, anh còn thổ lộ, muốn tái xuất sân khấu ca nhạc bằng một liveshow riêng vào cuối năm nay.

Anh từng tâm sự: "Tôi muốn mỗi lần trở lại Hà Nội phải có một cái gì đó khác so với những lần trước. Người nghệ sĩ nào cũng muốn cống hiến trọn đời cho nghệ thuật. Nhưng mặt khác, trách nhiệm của họ là mỗi khi xuất hiện phải có sự mới lạ. Hai năm qua tôi ít lên sân khấu vì chưa tìm thêm được ca khúc nào đồng cảm và thực sự rung động".

May mà anh mới ra kịp album "Hà Nội - ngày chia xa". Không chỉ là một ca sĩ hát về Hà Nội rất hay, mà anh luôn muốn trở về Hà Nội sinh sống. Có lẽ bởi vậy, khi anh về với cõi vĩnh hằng, 18h chiều nay gia đình sẽ đưa anh về nơi này.

Ca sĩ Ánh Tuyết, một người bạn, một ca sĩ thường hợp tác với Ngọc Tân, nghẹn ngào: "Là ca sĩ cùng một thế hệ với nhau, tôi đau xót khi anh ra đi. Còn nhớ, cách đây 2 năm, anh rủ tôi làm chương trình tại Hà Nội, đâu ngờ đó là chương trình chung cuối cùng... được làm cùng nhau tại đây. Dù đau ốm, nhưng anh Tân vẫn cố gượng và giấu bệnh tật. Cách đây vài tuần, chúng tôi còn hát chung với nhau trên một chương trình trực tiếp. Giờ đã...".

Huyền My - Theo Ngôi sao
Tin tức khác