Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.405 tác phẩm
2.747 tác giả
702
116.814.176

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Chung kết cuộc thi Thiết kế Thời trang Vietnam Collection Grand Prix 2005:Châu Chấn Hưng đoạt giải
Đêm 1/10, tại Sân vận động Quần Ngựa –Hà Nội đã diễn ra đêm Chung kết cuộc thi Thiết kế Thời trang Vietnam Collection Grand Prix 2005 với chủ đề "Sự giao hoà". Hàng trăm người mẫu đã trình diễn các bộ sưu tập của 25 nhà thiết kế trẻ trên một sân khấu được thiết kế hoành tráng và ấn tượng đã thể hiện con đường tiến dần đến chuyên nghiệp của ngành thiết kế thời trang Việt Nam.

Sự đa dạng và phong phú từ chất liệu đến kiểu dáng của các trang phục trong 25 bộ sưu tập đã thể hiện sự tìm tòi, sáng tạo và những thiết kế công phu của các nhà thiết kế. Kết quả cuối cùng, vượt qua 25 thí sinh khác lọt vào vòng chung kết cuộc thi dự thi vòng Vietnam Collection Grand Prix  2005, nhà thiết kế trẻ Châu Chấn Hưng đã đoạt giải thưởng cao nhất.

 

Đây là hoạt động thời trang lớn nhất được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích các tài năng trẻ trong lĩnh vực thời trang mạnh dạn thể hiện những ý tưởng thời trang bay bổng của mình. Cuộc thi do Tổng Công ty Dệt may Việt Nam (Vinatex), Viện mẫu thời trang Việt Nam (Fadin), Tạp chí Mốt Việt NamZen Plaza phối hợp tổ chức.

 

Trong đêm chung kết, khán giả cũng có dịp gặp gỡ và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất của 2 gương mặt đã từng đoạt giải Vietnam Collection Grand Prix 2004 là NTK Nguyễn Quang Huy và NTK Nguyễn Thị Thanh Huyền.

 

Kết quả Chung kết cuộc thi Thiết kế Thời trang Vietnam Collection Grand Prix 2005:

- Giải Chất liệu: Nguyễn Trần Tuấn Phát

- Giải Màu sắc: Nguyễn Minh Châu

- Giải của Viện thiết kế thời trang Nhật Bản: Vũ Trần Đức Hải

- Giải Ý tưởng: Phạm Công Tú

- Giải NTK trong năm: Phạm Ngọc Tú

- Giải NTK tương lai: Nguyễn Trường Duy.

 

Ảnh : Châu Trấn Hưng và bộ sưu tập đoạt giải

Tuyết Minh - HNMDT
Tin tức khác