Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.389 tác phẩm
2.747 tác giả
648
116.719.836
 
Chó cái
Lê Minh Phong

Hắn gọi tôi là chó, một con chó cái. Tôi không hề phản đối điều này. Thậm chí tôi rất thích thú khi hắn gọi mình là chó cái. Lúc tôi đang mải mê gặm cái xương ống, hình như là xương ống của lợn, thì hắn đi ra. Nói thật sự là khi thấy hắn tôi vô cùng sung sướng. Tôi vẫy đuôi và liếm vào chân hắn. Trên tay hắn cầm một sợi xích. Đầu sợi xích hắn đã chuẩn bị một cái móc nhỏ nhưng trông có vẻ chắc chắn. Hắn móc sợi xích vào cổ tôi rồi xích tôi vào dưới gầm bàn. Hắn nói hắn không thích tôi đi lại lung tung. Tôi nghĩ hắn cũng có lý bởi dạo này tôi hay đi lại lung tung. Có khi tôi đi tới hai đêm mới về. Có thể điều này làm cho hắn lo lắng. Nếu như hắn thực sự lo lắng về tôi, thì đó là một niềm hạnh phúc. Tôi nhắm mắt lại và tận hưởng cảm giác được người khác lo lắng cho mình. Rồi hắn nói với tôi rằng tôi cần phải ở yên một chỗ, bởi đây là thời kỳ tôi động dục.

 

Tôi cần phải tiếp xúc với những con đực. Nhưng hắn lại không thích tôi tiếp xúc với những con đực. Cũng có thể là hắn ghen, hoặc hắn không muốn tôi sinh ra những con chó con. Nếu như hắn ghen thì tôi sẽ hét lên vì sung sướng. Nhưng quá tàn nhẫn, nếu như hắn xích tôi lại chỉ vì hắn không muốn nhìn thấy những con chó con. Tôi nằm bẹp xuống sàn nhà và suy ngẫm.

 

Hắn vào bếp một lúc rồi lấy ra cho tôi một bát cơm nguội. Hắn bỏ vào cho tôi mấy miếng thịt kho tàu và một ít nước mắm. Tôi đói nên ăn một cách ngon lành. Hắn nhìn tôi có vẻ như âu yếm. Tôi nói “có vẻ như”, bởi tôi thực sự không biết hắn nghĩ gì. Nhiều khi tôi nghĩ hắn đang giận tôi thì hắn lại ôm hôn tôi và khen tôi có bộ lông mượt. Nhưng có khi hắn nhìn tôi một cách âu yếm, lúc đó tôi chạy lại để liếm vào chân hắn thì hắn lại đá mạnh vào sườn của tôi. Thực sự tôi không thể dự đoán được những suy nghĩ của hắn. Hắn rất khác thường và khó hiểu.

 

Hắn đã xích tôi hai ngày. Tới ngày thứ ba thì tôi bắt đầu chống đối. Tôi không thể chịu nổi sự tù túng này. Tôi tru lên từng hồi. Nhưng hắn nhìn tôi và mỉm cười. Có thể hắn nghĩ rằng tôi không đủ sức để phá tan vòng xích của hắn. Và thực sự thì vòng xích rất chắc chắn. Tôi giật mạnh nhưng có vẻ như không ăn thua. Sau một hồi vật vã, tôi kiệt sức. Tôi đưa mắt nhìn hắn, tôi cố làm ra vẻ mặt van lơn. Nhưng rồi tôi khóc thực sự. Đến hôm sau thì tôi không thể chịu nổi. Có một cái gì đó trong cơ thể của tôi. Nó làm lông tôi dựng đứng lên, toàn thân tôi ngứa ngáy vô cùng. Khi thấy chỗ sinh dục của mình ra một ít chất nhờn màu vàng nhạt thì tôi đã nhận ra vấn đề. Tôi cần phải có những con đực. Vấn đề lúc này của tôi là phải gặp được một con đực. Hoặc nếu may mắn hơn thì có thể gặp được nhiều con. Chúng sẽ làm cho tôi sung sướng. Và tôi sẽ có những chú chó con khoẻ mạnh.

 

Hôm nay tôi quyết định phải phá đứt vòng xích này. Tôi lại giật mạnh. Nhưng vòng xích quá chắc. Đã có tới hơn chục lần tôi giật mạnh nhưng vẫn không có hiệu quả. Mồ hôi ra tầm tã, làm ướt hết bộ lông màu vàng của tôi. Và điều đáng xấu hổ là chất nhầy màu vàng nhạt sau chỗ sinh dục của tôi cứ tuôn ra khi tôi tức giận. Tôi cho rằng tức giận lúc này không phải là một điều khôn ngoan. Tôi lại nằm bẹp xuống và thở dốc. Hắn nhìn tôi và cười mỉa mai. Tôi nhìn hắn van lơn. Hắn lại mang tới cho tôi một bát cơm nguội. Lần này tôi không ăn. Tôi không ăn vì tôi không cảm thấy đói. Tôi cần có những con đực. Nhưng hắn lại không thích tôi có những con đực. Cũng có thể là hắn ghen. Tôi nghĩ là hắn ghen và rồi tôi thấy mình sung sướng. Chất nhầy lại trào ra.

 

Sáng hôm sau, tôi dậy sớm và cố gắng kìm cơn động dục của mình. Tôi kiềm chế làm như không có điều gì xảy ra. Tôi ngoan ngoãn lặng im và nhìn những chú chim ngoài vườn. Cuối cùng thì hắn bước tới. Hắn nhìn tôi âu yếm và nói: “Đứng dậy đi con điếm.”

 

Hắn mở xích và rồi tôi đứng dậy. Điều đầu tiên tôi nói với hắn là tôi cần phải đi tắm. Hắn lại cười thật tươi và nói rằng đó là sự khởi đầu hoàn hảo. Tôi liền bước vào nhà tắm. Hắn nói rằng xà phòng và dầu gội hắn mới mua hôm qua. Tôi cởi lớp lông trên người và bỏ vào sọt rác. Tôi để nước tưới đều lên người mình. Một cảm giác vô cùng thú vị. Tôi nhắm mắt và tận hưởng cảm giác mát mẻ đó. Nhìn vào gương tôi thấy mình có làn da rất trắng và hai bầu vú tròn trĩnh. Trên cổ tôi có một vòng thâm tím. Và rồi tôi nhận ra đó là hậu quả khi tôi cố phá tan vòng xích. Tôi cho dầu gội lên tóc của mình và gội thật sạch. Thú thật là giờ đây tôi rất sợ và sẽ vô cùng xấu hổ khi để những con rận sống sót trên tóc của mình. Tôi sờ xuống bộ phận sinh dục để moi ra nhưng chú rận cuối cùng.

 

Khi tôi bước ra thì hắn cười một cách tình tứ. Hắn nói rằng tôi là một con điếm hoàn hảo. Một con chó cái quyến rũ. Tôi không hiểu lắm về sự hoàn hảo nhưng tôi biết hắn thích tôi. Hắn bước tới rồi nâng cằm tôi lên. Hắn hôn lên trán và vuốt tóc tôi. Chất nhầy dưới bộ phận sinh dục của tôi lại trào ra. Tôi bắt đầu run rẩy. Hắn liếm vào vành tai tôi rồi từ từ đưa đầu lưỡi của hắn lướt xuống cổ tôi. Cứ thế hắn liếm xuống sâu hơn. Tôi như ré lên khi lưỡi hắn lướt nhẹ trên hai núm vú của mình. Chất nhầy lại trào ra khi hắn lấy tay sờ vào bộ phận sinh dục của tôi. Tôi thực sự thích thú khi tay hắn luồn sâu vào bên trong. Rồi tôi ôm riết lấy hắn. Tôi vật hắn xuống giường và bắt đầu cắn vào da thịt hắn. Hắn như nấc lên khi tôi cho dương vật của hắn vào miệng của mình...

 

Rồi hắn ngã xuống. Tôi cũng rã rời. Hắn nhìn tôi như có vẻ hàm ơn và vuốt nhẹ lên tóc tôi. Hắn lại nói: “Đồ chó cái.”

 

Ngày hôm sau cả hai chúng tôi đạp xe ra phố. Phố thoáng và nhộn nhịp. Hắn đưa tôi vào một quán cà phê ven đường và chúng tôi ngồi nghe nhạc. Hắn rất thích nghe nhạc cổ điển. Bởi theo hắn nhạc cổ điển sẽ làm cho con người sống lương thiện hơn. Tôi cũng chưa hiểu lắm về cái gọi là lương thiện. Rồi một gã đàn ông bước vào, gã đưa mắt nhìn tôi. Và tôi cũng liếc nhìn gã. Tôi thấy hắn và gã đàn ông này có nét gì đó giống nhau. Tôi mường tượng rằng họ đều như nhau khi ở trên giường. Có nghĩa là tất cả sẽ trần trụi và tham lam. Tôi cảm thấy buồn khi tự hỏi rằng sau những cuộc giao hoan họ sẽ nghĩ gì. Gã đàn ông đó gọi một ly cà phê và ngồi nhìn tôi không chớp mắt. Với phép lịch sự tối thiếu đã học được từ hắn, tôi mỉm cười với gã. Hắn đứng dậy và lôi tôi đi. Tôi không hiểu vì sao, và hắn nói: “Đồ chó cái.” Thì tôi vẫn là chó cái, tôi luôn nghĩ mình là chó cái. Cho dù hắn không nhắc đi nhắc lại cái từ này thì tôi vẫn biết mình là chó cái. Có điều kể từ khi hắn mở sợi xích trên người tôi rồi làm tình với tôi, thì tôi không còn cần đến những con chó đực.

 

Tôi lại bước vào nhà tắm. Tôi rất sợ những con rận lại tiếp tục xuất hiện trên người tôi. Hắn sẽ giết tôi nếu hắn phát hiện trên người tôi có một con rận. Tôi lại cho thật nhiều dầu gội lên tóc và chà xát. Vẫn có một vài con rận sót lại. Tôi không ghét bỏ chúng nhưng tôi không hoan nghênh sự xuất hiện của chúng. Khi tôi bước ra từ nhà tắm,hắn lại nhìn tôi âu yếm và vuốt lên tóc tôi. Hắn nói rằng lông của tôi rất mượt. Tôi nói đó là tóc và hắn cười. Hắn lại bế tôi lên dường.

 

Mỗi khi có ánh trăng xuất hiện tôi lại nghe thấy tiếng tru của sói. Tiếng tru vọng tới từ rất xa. Có thể nó vọng ra từ một vách núi nào đó. Một vách đá cao và dựng đứng. Có thể nơi đó có rất nhiều điều thú vị. Ít ra cũng không lạnh lẽo và nhàm chán như ở đây. Có thể ở đó tôi sẽ hoàn toàn là chó. Một con chó cái có bộ lông mịn màng và cái đuôi quyến rũ.

 

Ở đây tôi cảm thấy cô đơn và ớn lạnh. Tôi không thể nào nhìn được vào ánh mắt của hắn, dù rằng khi làm tình hắn đã đem đến cho tôi nhiều khoái cảm. Cũng đã có lúc tôi hoài nghi sự tồn tại của mình. Tôi không nhìn thấy bản thể của tôi. Tôi không xác định rõ hình hài. Tôi chỉ biết rên lên khi làm tình và rồi tôi không thể gọi tên được cảm giác đó. Tôi không tin vào con người, không tin vào diễn giải. Tất cả chỉ là sự nguỵ tạo, chỉ là những dối lừa, những dối lừa biết cười cợt và mỉa mai.

 

Đêm nay sau khi làm tình hắn lại vuốt lên tóc tôi và nói: “Đồ chó cái.” Thì tôi vẫn biết mình là chó cái và tôi luôn cảnh giác với những con rận.

 

Tôi đã khóc, tôi khóc trong tiếng ngáy ồ ồ của hắn. Khi hắn ngủ thì hắn đúng là con người. Tôi cảm thấy tởm lợm vì hắn là con người.

 

Nhìn ra bên ngoài cửa sổ tôi thấy trăng đã lên. Trăng như được dát vàng. Rồi tôi lại nghe thấy tiếng tru của sói. Trong tôi tự dưng có một luồng máu nóng tuôn chảy. Tôi nghe lạnh sau gáy.

 

Tôi muốn ra đi. Tôi cần những con đực thực sự. Những con đực có bộ lông mịn màng và cái đuôi quyến rũ. Tôi bới từ giỏ rác và lấy ra lớp lông của mình. Tôi khoác nó lên và cảm thấy lòng mình ấm lại.

 

Tôi phải đi khi hắn còn ngủ. Hắn không thích tôi có những con đực.

Trên đầu tôi trăng sáng vằng vặc. Tôi đi về phía ánh trăng, nơi vọng ra tiếng tru của sói. Tôi ngoái lại nhìn cái đuôi của mình lấp lánh dưới ánh trăng.

Tôi hãnh diện vì nó./.

Lê Minh Phong
Số lần đọc: 2287
Ngày đăng: 22.06.2010
[ Trở lại ] [ Tiếp ]
In tác phẩm Góp ý Gửi cho bạn
Cùng thể loại
Song Hỷ - Huỳnh Văn Úc
Vào Hang Bắt Cọp - Khải Nguyên
Hãy Làm Tình Trước Đám Đông - Lê Minh Phong
Cưỡi Gió Qua Đèo - Lê Trâm
Thõng Tay Vào Chợ - Bạch Lê Quang
Vườn mê 2 - Nguyễn Anh Thế
Lấy Vợ Xấu - Đỗ Ngọc Thạch
Chuyện người thổi sáo - Nguyễn Ước
Ốm vì làm tình - Nguyễn Viện
Trạm Cuối - Âu thị Phục An