Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
797
116.660.059

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
Nhà văn Lynh Bacardi mở quán
Nhà văn nhà thơ dịch giả Lynh Bacardi mở quán Sống Chậm ở số 63 Trần Quốc Thảo, quận 3, Tp Hồ Chí Minh. quán khai trương vào ngày 14/06/2013.

 Buổi sáng có cà phê giải khát, ban trưa có cơm văn  phòng, chiều tối có phục vụ thêm ca nhạc; khách muốn lai rai thì có bia, giá cả vừa phải, anh chị em văn nghệ đến ủng hộ sẽ có giá đặc biệt tương đương cà phê lề đường. Quán trình bày sang trọng thẩm mỹ, được chia làm hai phần, phần bên ngòai dành cho những ai thích không khí thoáng mát, bên trong có máy lạnh ấm cúng.

 

 Ngày khai trương và những ngày tiếp theo người ta thấy có sự hiện diện các khuôn mặt văn nghệ sĩ đô thành: Phan Ngọc Thường Đoan, Lưu Melan, Đốp, Ngọc Anh, Hồ Liễu, Nguyễn Tiến Văn, Khổng Đức,Từ Hoài Tấn, Nguyễn Miên Thảo, Phạm Mạnh Hiên, Linh Phương, Trần Hữu Dũng, Lê Thánh Thư, Vũ Hà Nam, Nguyễn Chương, Đình Nguyên, Nguyễn Viện, Lý Đợi, Nguyễn Minh Chí cùng dàn diễn viên xinh đẹp, Phạm Thiên Văn, Vũ Trọng Quang...

 

 Các nhà văn thơ nữ đua nhau mở quán; ngoài Lynh Bacardi, còn có Chiêu Anh Nguyễn ở Tân Phú, Khuơng Hà Bùi ở Trương Định, sắp tới vào đầu tháng 7/2013 Lưu Melan khai trương quán tại Nguyễn Thiện Thuật có thêm đặc sản Ninh Thuận.

 

Nhị K - VCV