Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
661
116.696.056

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
Ra Mắt Tập Truyện Ngắn ”Bài Thơ Trên Xương Cụt” Của Tác Giả Chinh Ba.
Lúc 19 giờ ngày 22.11.2011, tại nhà hàng Đông Hồ, 197 đường Cao Thắng (nối dài) quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, tác giả Chinh Ba tổ chức giới thiệu ra mắt tập truyện ngắn Bài thơ trên xương cụt do NXB Trẻ ấn hành vào quí IV năm 2011. Khoảng 70 khách là thân hữu, người thân, bạn văn nghệ đến tham dự.

 

tác giả Chinh Ba

 

 

Bìa Tập Truyện Ngắn ”Bài Thơ Trên Xương Cụt”

 

Tiến sĩ Bùi Văn Nam Sơn giới thiệu khái quát về bối cảnh ra đời tập truyện, phong cách viết của tác giả Chinh Ba. Tập truyện ngắn gồm 14 truyện, gồm 224 trang, vẽ bìa họa sĩ Nguyễn Thiên Chương, phụ bản tranh của Hứa Thanh Bình, Đinh Cường, Phạm Cung, Lưu Lại Chu, Thân Trọng Minh, Hồ Hữu Thủ, Trịnh Thanh Tùng và tranh chân dung tác giả của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường. Lời bạt Ẩn nghĩa trong truyện Chinh Ba của Huỳnh Như Phương:”…Có thể nói Chinh Ba sắc sảo và sâu cay nhất là ở trong truyện ngắn này. Cái hay của cốt truyện đa chiều: cái lạ của phép nghịch đảo và sự hài hước đánh yêu đã làm nên Bài thơ trên xương cụt…”. MC Phan Thị Bạch Mai ở Hội quán Hội Ngộ-Bình Quới dẫn chuyện duyên dáng, nhạc sĩ Miên Đức Thắng hát góp vui, tạo nên bầu không khí ấm cúng, tràn đầy tình thân của một buổi tối đáng ghi nhớ ở thành phố.

 

Trần Hữu Dũng - VCV
Thư tin khác
Thế giới C (08.11.2011)