Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.400 tác phẩm
2.747 tác giả
704
116.783.243

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Thi và triển lãm ảnh báo chí toàn quốc 2005
Thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2005, được sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Câu lạc bộ Ảnh báo chí Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức cuộc thi và triển lãm ảnh báo chí toàn quốc - 2005 với chủ đề “ Việt Nam trên đường đổi mới”.

Ảnh dự thi phải là ảnh báo chí được chụp trong năm 2005, phản ảnh con người và sự kiện nhằm nói lên thành tựu của nhân dân ta trên các mặt chính trị, kinh tế, văn hóa và đời sống xã hội. Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng với chú thích cụ thể của ảnh báo chí, có kích thước 10cm x 15cm hoặc 13cm x 18cm. Mọi người dân đều có quyền dự thi với số lượng ảnh không hạn chế.

 

100 bức ảnh có chất lượng cao sẽ được chọn phóng to treo tại triển lãm vào đầu tháng 12-2005. Thời gian nhận ảnh từ 15-10 đến 31-10-2005. Ảnh dự giải xin gửi về: Nhà văn hóa Trung tâm báo chí Hội Nhà báo Việt Nam, 12 Lý Đạo Thành - Hà Nội.

 

* Ban tổ chức Giải báo chí Đoàn TNCSHCM mời tiếp tục tham gia dự thi giải báo chí của Đoàn lần thứ 5 do Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam tài trợ. Tác phẩm dự giải là các tác phẩm tuyên truyền, phản ánh về hoạt động của Đoàn TNCSHCM, Hội LHTN, Hội Sinh viên Việt Nam, Đội TNTP Hồ Chí Minh, với chủ đề: giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức cách mạng, nếp sống văn minh trong thanh thiếu nhi; mô hình, điển hình, kinh nghiệm, nhân tố mới trong các phong trào, hoạt động của Đoàn, Hội, Đội và tuổi trẻ cả nước trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh; phản ánh việc thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác thanh niên các cấp... Mỗi tác giả được gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi.

 

Các tác phẩm dự Giải báo chí Đoàn TNCSHCM gửi về: Ban Tư tưởng – Văn hóa Trung ương Đoàn, số 62 phố Bà Triệu, Hà Nội; ĐT: (04) 9430409 hoặc 0912839977. Thời hạn kết thúc nhận tác phẩm vào ngày 15-12-2005.

 

Tác phẩm “Khi đất mất màu xanh” của Lê Minh Nhựt, Bến Tre.

 

T.P. - N.P. - SGGP
Tin tức khác