Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.389 tác phẩm
2.747 tác giả
708
116.727.117

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Hơn 1000 lời chúc mừng Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền
VietNamNet) - Cuộc thi HHTG 2004 vừa kết thúc đêm 4/12, Hoa hậu Peru Maria Julia Mantilla Garcia đã đoạt vương miện, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền là một trong 15 người đẹp nhất thế giới. Mời quý vị gửi lời chúc đến hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Trong đêm chung kết HHTG 2004, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền đã vượt qua 92 thí sinh của 107 quốc gia để lọt vào top 15 người đẹp nhất thế giới.

Trong số 15 thí sinh này, 5 cô gái đẹp nhất đã được chọn vào vòng trong. Đó là hoa hậu Cộng hòa Dominican, Ba Lan, Mỹ, PeruPhilippines. Thật khó có thể chọn ra cô gái đẹp nhất trong số 5 thí sinh này vì tất cả đều ngang tài ngang sắc.

Cuối cùng, Maria Julia Mantilla Garcia - Hoa hậu Peru đã vượt lên trên tất cả và trở thành chủ nhân mới của chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới. Có thể nói, Maria cũng chính là hoa hậu của giới cá cược vì kể từ khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2004 bắt đầu, giới cá cược luôn luôn đặt cửa cao nhất cho Hoa hậu Peru. Danh hiệu Á hậu thứ nhất thuộc về Claudia Julissa Cruz Rodriguez - Hoa hậu Cộng hòa Dominican, xếp sau cô là Nancy Randall, Hoa hậu Mỹ.


Danh sách 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết:

- Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền, 19 tuổi, cao 1,73m. Cô là sinh viên Phân viện Báo chí và Tuyên truyền.

- Hoa hậu Cộng hòa Séc: Jana Dolezelova, 23 tuổi, cao 1,76m. Sinh ra tại Spernberk và hiện đang sống tại Unicov cùng gia đình. Cô là sinh viên ngành dược của trường đại học Chales.

- Hoa hậu Mỹ: Nancy Randall, người đoạt danh hiệu Vẻ đẹp bãi biển

- Hoa hậu xứ Wales: Amy Guy, Người đẹp thể thao.

- Hoa hậu Antigua: Shermain Sunja Jeremy, 23 tuổi, cao 1,75m. Nhờ giọng hát ngọt ngào trời phú, cô đã đoạt danh hiệu Người đẹp tài năng

- Hoa hậu Mexico - Yesica Guadalupe Ramirez Meza, 20 tuổi, cao 1,84m. Là sinh viên quản trị kinh doanh, cô nỗ lực học tập để trở thành một giáo viên. Cô là người đứng đầu phần thi phụ Top Fashion Model.

- Hoa hậu Australia Sarah Janette Davies, 22 tuổi là người được nhiều thí sinh bình chọn nhất

- Hoa hậu Nga: Tatyana Sidorchuk, 19 tuổi, cao 1,78m. Sinh ra tại thành phố Perm, cô hiện đang là sinh viên ngành lịch sử và chính trị của đại học Tổng hợp.

- Hoa hậu Trung Quốc: Jin Yang, 20 tuổi, cao 1,73m, hiện là sinh viên ngành kinh tế chính trị.

- Hoa hậu Nigieria: Anita Uwagbale, 19 tuổi, cao 1,77m. Cô đến từ Edo State, thích nghe nhạc, khiêu vũ và kết bạn.

- Hoa hậu Peru:  Maria Julia Mantilla Garcia, 20 tuổi, cao 1,74m, sống tại Trujillo - một thành phố phía bắc Peru. Cô đang học để trở thành một giáo viên

- Hoa hậu Cộng hòa Dominican: Claudia Julissa Cruz Rodriguez, 18 tuổi, cao 1,75m. Cô đang sống tại thủ đô của Dominican. Cô vừa học xong trung học và mơ ước trở thành một nhà kinh doanh.

- Hoa hậu Philipines: Ma Karla Bautista, 20 tuổi, cao 1,75m. Sinh ra và lớn lên tại thành phố Cebu, hiện Karla đang là một sinh viên theo học ngành truyền thông.

-Hoa hậu Trinidad& Tobago: Kenisha Nalisha Finita Thom, 21 tuổi, cao 1,74m.

-Hoa hậu Ba Lan: Katarzyna Weronika Borowicz, 19 tuổi, cao 1,73m. Cô sống ở Ostrow Wielkopolski và hiện đang là sinh viên trường University Humanistic & Culture Science.

Trước khi công bố danh sách top 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết HHTG 2004, tâm trạng của 107 thí sinh rất hồi hộp và phấp phỏng hy vọng. Họ đã bày tỏ cảm xúc của mình với báo giới...

Hoa hậu Uganda: "Tôi đang rất bồn chồn, trái tim tôi đã mách bảo tôi phải làm những điều tốt đẹp nhất trong đêm nay, đưa giấc mơ của đất nước tôi thành sự thật"

Hoa hậu Pháp: "Tôi luôn luôn nghĩ đến đêm chung kết. Đêm nay, tôi rất hạnh phúc và mong muốn sẽ đem về cho đất nước tôi kết quả tốt đẹp nhất".

Hoa hậu Jamaica: "Là đại diện cho đất nước Jamaica và được tham dự vào cuộc trình diễn huy hoàng này là vinh dự lớn cho tôi. Không có ngôn từ nào có thể diễn tả được tâm trạng tràn đầy hy vọng của tôi trong tối nay".

Hoa hậu Bahamas: "Cuộc thi HHTG đem đến cho chúng tôi những kinh nghiệm tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cuộc thi tối nay sẽ đầy ắp những bất ngờ đáng nhớ".

Hoa hậu Angola: "Tôi rất thích những ngày tháng ở Tam Á vì đây là một thành phố tuyệt vời. Hơn nữa, ở nơi đây, tôi có cơ hội tiếp xúc với nhiều người thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau".

Hoa hậu Tây Ban Nha: "Mặc dù giấc mơ của tôi là trở thành HHTG nhưng nếu điều đó không xảy ra, tôi vẫn rất hạnh phúc vì đã được tham dự cuộc thi này".

Hoa hậu Colombia: "Đêm nay sẽ là một đêm vô cùng hạnh phúc vì giấc mơ của chúng tôi có thể thành hiện thực. Chỉ có một nỗi buồn nho nhỏ chen vào niềm vui của chúng tôi vì hôm nay là ngày cuối cùng chúng tôi được ở bên nhau, ngày cuối cùng trong một tháng tuyệt vời"

Hoa hậu Canada: "Chúng tôi đã phải luyện tập rất vất vả để chuẩn bị cho chương trình tối nay. Tôi tin tưởng rằng đêm nay sẽ thành công lớn. Tôi sẽ trình diễn tốt nhất trong khả năng của mình và những gì còn lại thì phải mong đợi vào bàn tay của Chúa.

- Theo Việt Nam Net
Tin tức khác
Nơi ấy Kakôi (27.11.2004)