Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
873
116.664.642
 
Tập truyện ngắn nhiều tác giả Văn Chương Việt.
Trần Hữu Dũng

NXB Công An Nhân Dân phối hợp cùng Trang Web Văn Chương Việt (vanchuongviet.org) thực hiện Ba Tập truyện ngắn nhiều tác giả : Truyện ngắn chọn lọc về Đời sống xã hội *, về Tình Yêu**, về tác giả ở Nam bộ***, phát hành vào ngày 18.06.2009.

 

Đây là mảng truyện ngắn Việt Nam đương đại giúp cho bạn đọc phần nào hình dung được bức tranh toàn cảnh cuộc sống, xã hội hôm nay. Có mặt trong ba Tập truyện ngắn này là những cây bút thành danh như Nguyễn Quang Sáng, Lê Đạt, Trang Thế Hy, Xuân Sách, Lê Văn Thảo, Bảo Ninh, Phan Thị Vàng Anh…đến những cây bút trẻ đang sung sức như Nguyễn Ngọc Tư, Trần Nhã Thụy, Đỗ Phước Tiến, Võ Đắc Danh, Nguyễn Trọng Nghĩa…Mỗi tác giả có giọng điệu, phong cách riêng không lẫn vào đâu được. Mỗi truyện ngắn là một lát cắt đời sống, với những số phận con người khác biệt.

 

Cái hạn chế của Ba Tập truyện ngắn nầy là thiếu một số tác giả viết truyện ngắn tên tuổi khác vì chưa xuất hiện trên trang Web Văn Chương Việt, hi vọng sẽ được bổ sung vào các Tập Truyện ngắn tiếp theo.

 

*Đỗ Phước Tiến, Lê Đạt, Trần Đăng Khoa, Trung Trung Đỉnh, Ý Nhi, Ngô Tự Lập, Anh Đào, Tạ Duy Anh, Lê Hoài Lương, Nguyễn Nguyên Phước, Hào Vũ, Bảo Ninh, Minh Nguyễn, Đỗ Tiến Thụy, Nguyễn Lê Hồng Hưng, Đặng Thư Cưu, Trần Kỳ Trung, Mang Viên Long, Trọng Huân, Trần Nhã Thụy, Trương Đạm Thủy, Phan Ngọc Cảnh Nam, Bùi Công Thuấn, Trương Văn Dân.

 

 

**Hồ Anh Thái, Phan Thị Vàng Anh, Sương Nguyệt Minh, Ngô Phan Lưu, Vi Thùy Linh, Trần Thùy Mai, Trần Huyền Trang, Quế Hương, Phan Triều Hải, Cấn Văn Khánh, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Thu Huệ, Phạm Ngọc Hiền, Vũ Phong Lưu, Lê Mai, Niê Thanh Mai, Phạm Thị Thu Loan, Minh Chung, Nguyễn Lệ Uyên, Khuất Đẩu.

 

 

***Nguyễn Ngọc Tư, Ngô Thị Kim Cúc, Lê Văn Thảo, Hồ Tĩnh Tâm, Trần Kim Trắc, Nguyễn Quang Sáng, Nguyễn Đức Thiện, Võ Đắc Danh, Trang Thế Hy, Mặc Tuyền, Nguyễn Trọng Nghĩa, Ngô Khắc Tài, Mường Mán, Trần Thôi, Trần Đức Tiến, Bích Ngân, Liêm Trinh, Vũ Đình Giang, Phan Đức Nam, Xuân Sách, Phan Khoa Nam, Nguyễn Một, Nguyễn Đình Bổn.

 

 

 

Mong các tác giả liên hệ địa chỉ dưới đây để nhận nhuận bút và ba tập sách biếu :

 

Số : 283 đường Điện Biên Phủ,Phường 7,quận 3 ,Tp,HCM tại Chi Nhánh NXB CAND :Phòng biên tập sách Văn học.

Trần Hữu Dũng
Số lần đọc: 2915
Ngày đăng: 23.06.2009
[ Trở lại ] [ Tiếp ]
In tác phẩm Góp ý Gửi cho bạn
Cùng thể loại
Giữa tân tiến và hậu tân tiến Phật giáo và Việt Nam trong cuộc giao lưu văn hóa đông tây-1 - Phạm Trọng Luật
Giữa tân tiến và hậu tân tiến Phật giáo và Việt Nam trong cuộc giao lưu văn hóa đông tây-2 - Phạm Trọng Luật
Được tin cụ bà Lê thị Hà là thân mẫu của nhà thơ Vương Từ từ trần - Nhiều Tác Giả
Biển & rồng qua đặc thù văn hoá Lạc Long - Trần Hạ Tháp
Hà Nội Hoài Cổ , Thăng Long Thành Hoài Cổ : Hai Bài Thơ Một Tâm Hồn - Trương Quang Cảm
Tin buồn - Lý Đợi
CHIA BUỒN - Nhiều Tác Giả
Lục bát trong ca khúc Trịnh Công Sơn - Lê Văn Như Ý
Chia vui cùng Nhà thơ nữ Thanh Tuyền và Nhà thơ Trần Anh - Nhiều Tác Giả
Thân sinh của nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc đã từ trần - Nhiều Tác Giả
Cùng một tác giả
An Giang (thơ)
Du hành (thơ)
Mưa (thơ)