Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
612
116.672.289
 
Tác giả - Tác phẩm Người đồng hành quanh tôi, Tập II.
Trần Hữu Dũng

Tác giả : Ngô Nguyên Nghiễm.Sách dầy 1090 trang, khổ 14,5 X 20,5 cm do NXB Thanh Niên ấn hành. Bìa : Chữ Thọ của Họa sĩ Lê Triều Điển. Phát hành vào tháng 1 năm 2011.

 

Tập sách giới thiệu chân dung, tác phẩm của 28 tác giả gồm : Hồ Chí Bửu, Trần Kiêu Bạt, Ngô Cang, Nguyễn Hải Chí (Chóe), Liêm Châu, Đặng Thư Cưu, Nguyễn Bạch Dương, Kim Đan, Võ Minh Đường, Nguyễn Hữu Hiệp, Trần Mộng Hoàng, Trần Tuấn Kiệt, Lê Thị Kim, Trúc Linh Lan, Nguyễn Việt Nam, Đỗ Hồng Ngọc, Diệp Hồng Phương, Linh Phương, Triều Uyên Phượng, Thái Văn Sơn, Tô Đình Sự, Đặng Tấn Tới, Tôn Nữ Thu Thủy, Lưu Nhữ Thụy, Phạm Thiên Thư, Đoàn Kế Tường, Chinh Văn, Tường Vân.

 

Lời ngỏ Trước khoảnh khắc thời gian in ở đầu tập sách, tác giả Ngô Nguyên Nghiễm bộc bạch : “…Ngôn từ vẫn chỉ là vật chất hữu hạn, cũng chưa hoàn thiện được tinh ba thiên thu sẵn có. Cũng sẽ chợt mờ chợt tỏ, như hòn ngọc ẩn trong cát bụi, phải lau chùi cho bừng sáng giữa thời gian. Vì vậy, mỗi người ngoài tâm huyết, thì sự công nhận lẽ phải và bảo vệ báu vật là điều không thể chói bỏ, mà nên bước vào lẽ sống cùng nhau để thực tâm được chan hòa đạo vị nhân sinh. Tôi như một người thợ phụ, thổi lò rèn cho từng giọt mồ hôi thấm nhuần lửa đỏ, và người nghệ sĩ như người nghệ nhân chính đang hòa khúc vũ điệu với thiên địa…Vì vậy tôi chỉ vạch một khung trời nhỏ cho mình đi tới, bằng những chân tình đang có với những bằng hữu đồng hành…”.

Trần Hữu Dũng
Số lần đọc: 1873
Ngày đăng: 24.01.2011
[ Trở lại ] [ Tiếp ]
In tác phẩm Góp ý Gửi cho bạn
Cùng thể loại
TWIST dù của tiểu thuyết hay một nhạc điệu... - Cung Văn
Đọc Cuối Cùng Tác Phẩm Cuối Cùng Của Nhà Văn Võ Phiến - Trần Vấn Lệ
Một cuộc kiếm tìm không ngưng nghỉ - Nguyễn Quang Thiều
Cát Vàng của Lữ Quỳnh, qua cảm nhận - Phạm Văn Nhàn
Đọc thơ Lâm Hảo Dũng nghĩ đến những ngày đã qua - Phạm Văn Nhàn
Rong bút - Trần Hoài Thư
Chu Cẩm Phong Có Viết 2 Cuốn Nhật Ký Trong Cùng Một Thời Gian ? - Bùi Minh Quốc
Thư Quán Bản Thảo Số 45 tháng 1-2011 - Nhiều Tác Giả
Không Gian Tôn Giáo Và Không Gian Văn Hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên - Đinh Văn Hạnh
Cảm Nhận Về Cá Tính Nam Bộ - Đinh Văn Hạnh
Cùng một tác giả
An Giang (thơ)
Du hành (thơ)
Mưa (thơ)