Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.318 tác phẩm
2.746 tác giả
462
115.868.262
 
Nhận thức về tâm linh của cá nhân mình .
Nguyễn Hồng Nhung

 

 

Chào các bạn yêu quý của tôi .

 

Tôi là Kraion (Kryon)từ nơi phục vụ từ trường .Tôi biết chúng ta đang ở đâu (trong cung điện thông thái của khu nhà trường đại học) . Cung điện này được xây dựng để tôn vinh sự vĩ đại của Con người. Đây là một nơi thiêng liêng, được xây dựng để vinh danh một điều được linh tính rõ ràng,về sự hoành tráng bên trong mỗi bạn. Đây là nơi tưởng niệm tình yêu của Thượng đế , tình yêu của nhân loại và những học thuyết tràn đầy sự đồng cảm về hòa bình trên Trái đất. Nơi đây tưởng niệm thế giới nội tâm và tất cả những ai đang nghe hay đọc điều đó hãy đừng quên rằng , đây là một nơi thiêng liêng, và ở nơi này, chúng tôi bắt đầu thông điệp của mình ... một nơi hoàn hảo để làm điều đó . Tại nơi này, năng lượng phát ra ngay cả bởi những chiếc ghế tựa- nơi các bạn đang ngồi. Năng lượng phát ra thậm chí bởi những bức tường , sàn nhà này , những hòn đá kia (Kraion nói đến các khoáng thạch tinh thể nằm ở phía trước Lee Carroll), và tất cả chúng đồng thời hát cùng một bài hát. Những nhân tố ấy biết các bạn là ai! Ồ,các bạn yêu quý , điều này là quá thần bí đối với các bạn phải không ?

Năng lượng của môi trường xung quanh - đang được đổ vào nơi này, có thể , đã đè nén một số người trong các bạn , các bạn thậm chí không biết về một đoàn tùy tùng khác- đã thường xuyên ở đây . Các nhân tố đã đến xây dựng nơi này biết các bạn là ai, và một số trong số họ là cao tuổi . Họ được lấy đến từ những cánh rừng lớn tuổi hơn các bạn ... Nhưng họ biết các bạn là ai.Các bạn thấy không , các bạn là những phần nhỏ của Thượng đế, vương quốc thiên thần, lực lượng kiến tạo của hành tinh này, và họ nhìn thấy các bạn không như các bạn nhìn thấy bản thân mình. Họ không nhìn thấy những gì các bạn nhìn thấy trong gương bởi vì họ cảm thấy sự hiện diện của thiên thần đã vào trong căn phòng này . Họ sửng sốt, rằng hội nghị thiên thần đã mang lại năng lượng như vậy ở đây. Họ nghe và nhìn thấy sự hoành tráng của các bạn. Họ hát một bài hát hùng tráng , và các bạn có thể thậm chí không nghe thấy nó. Nhưng tôi có thể , tôi lúc nào cũng có thể nghe thấy . Các bạn thực sự không biết , các bạn là ai .Điều đó đã được dự tính như vậy , hỡi Sinh linh Con người .Dự án này gọi đến các bạn , để các bạn trả lời bằng sự tự do lựa chọn của mình.

Có một nhiệm vụ đang an tọa trên những chiếc ghế tựa này là ,các bạn có thể thức tỉnh tâm linh đến mức độ phá vỡ các bức tường ngăn cách các bạn với Thượng đế hay không ? Điều này được gọi là vị thế kép , và nó đại diện cho ý chí tự do của Sinh linh Con người- sẵn sàng phá bỏ bức tường vô hình và ảo tưởng – cái mà vô hình đối với nhiều người, nhưng là một phần của sự giác ngộ tinh thần. Đó là bức tường mà đằng sau đấy mở ra những bí mật của cuộc sống và lý do vì sao các bạn ở đây. Và đó , các bạn thân yêu, là điều mà chúng tôi muốn kể tối hôm nay .Hãy cùng làm rõ một vài thứ trước khi chúng tôi bắt đầu. Trước hết, tôi là Kraion. Tôi biết tôi đang ở đâu và những gì đang xảy ra ở đây ... và tôi cảm thấy phúc lành vì điều đó . Những người tạo ra điều đó đã được hướng dẫn bởi những tư duy trong sáng và sự trong sáng có trong những gì đang xảy ra ở đây. Ở đây có những cuộc đời đã được cứu sống . Tôi sẽ cho các bạn biết , điều đó có nghĩa là gì sau một phút.

Tôi đang nói chuyện với các linh hồn cao tuổi . Ở đây không có những người lần đầu tiên đi xuống Trái đất (trong phòng nơi đang diễn ra buổi truyền tin ). Mỗi người các bạn đã từng ở trên Trái đất trước kia. Tất cả các bạn có một hồ sơ dài Akasa. Trong căn phòng này có những người Lemuria . Ở đây có những người đã trải qua các trường thần học . Tôi nhìn thấy các pháp sư trong căn phòng này! Trong phòng này có những kỹ thuật viên tuyệt vời chữa bệnh ,có những người đã tự chữa lành bản thân, và có những người muốn làm điều đó. Hãy để điều này sẽ được biết đến, Sinh linh Con người yêu quý , rằng bạn đang ở trong cung điện của sự tự do lựa chọn này .Các bạn có thể đi khỏi nơi này thành những người khác, không như lúc đã vào - mỗi một người trong các bạn- không quan trọng các bạn đang ở điểm nào trên con đường của mình . Các bạn đã đồng bộ tạo ra tình hình này cho bản thân và thế là tôi ở đây . Vì thế tôi nói với các bạn, hãy cho phép thể hiện các giải pháp cho cái mà vì thế các bạn đã đến ,và hãy cho phép kiến thức sẽ là của các bạn, kiến thức cho các câu hỏi trên đầu lưỡi của các bạn. Bởi vì chúng (các câu hỏi )mang tính cá nhân và khác biệt đối với các bạn và con đường của các bạn , và chúng đang sẵn sàng để làm việc với chúng . Thật vậy, đây là thời điểm tốt cho việc chữa bệnh. Không có thời gian nào tốt hơn. Các bạn đã đến đúng chỗ.

Nhiều người trên Trái đất bây giờ đang thức tỉnh . Hãy biết điều đó. Một số người các bạn trong căn phòng này- những người cũng cổ xưa như tất cả các bạn - chỉ bây giờ mới nhận ra các tiền đề của sự thức tỉnh. Nhiều người đã cảm thấy điều đó. Phải , họ bằng cách nào đó đã biết rằng họ là những sinh linh tinh thần, nhưng họ đến đây như là những người mới hoàn toàn, chưa bao giờ nghe bất cứ điều gì về những cái mà chúng tôi đang nói . Mỗi khi các bạn đến với Trái đất các bạn phải kiểm tra – điều đó thần bí đối với các bạn hay không. Nhiều người trong số các bạn từ lúc sinh ra đã rơi vào các kỳ thi này . Ngay từ độ tuổi non nớt, các bạn đã từ chối những gì đã được trao cho các bạn như là sự tâm linh của gia đình các bạn, hoặc bởi vì nó đã xếp đặt như vậy và các bạn đã đi theo hướng của cá nhân mình ,một số bạn vì tình yêu của gia đình các bạn. Các bạn thấy đấy, tôi biết ai ở đây và ai đang đọc điều này. Các bạn có nghĩ rằng ,chúng tôi ở bên cạnh các bạn không ? Các bạn có nghĩ rằng , các thiên thần đã ở đó trong thời kỳ phá hủy và tuyệt vọng? Các bạn có nghĩ rằng ,chúng tôi đã nhìn thấy những giọt nước mắt ấy ? Các bạn có nghĩ rằng ,chúng tôi đã ở đó ,khi bạn nức nở và cầu xin giúp đỡ? Ồ phải , chúng tôi đã ở đó . Tôi biết những ai đang ở đây.

Mọi người thức tỉnh vào những thời điểm khác nhau và bằng những con đường khác nhau. Các linh hồn cao tuổi trên hành tinh này đang bắt đầu thức tỉnh "đại chúng “ ,do sự chuyển dịch mà chúng tôi giải thích gần hai thập kỷ. Nhưng nhiều người trong số họ không biết quay đi đâu hoặc làm gì. Họ lo lắng và hỏi: "Nguồn gốc của thông tin ở đâu? Kiến thức ở đâu? Làm thế nào tôi có thể tăng tốc độ? Sách giáo khoa mà từ đó tôi có thể bắt đầu ở đâu ?”

Tôi đã đem đến cho người đồng hành của tôi (Lý) trong 18 năm nhiều thông tin,mà ông ấy đã nhận cũng giống như ông ấy đang làm điều đó hôm nay. Ông ấy ngồi trước các Sinh linh Con người và ông ấy nói những gì mà tôi đang phát đi , truyền tải thành ngôn ngữ của ông ấy để nó thuận tiện cho ông ấy và thuận tiện cho độc giả. Đó là những lời của Kraion, và trong khoảng thời gian này có nhiều điều đã được soi sáng . Nhiều điều trong số này là "thông tin dành cho những người tốt nghiệp", còn nhiều điều là "thông tin cơ sở ", tất cả trộn lẫn, tùy thuộc vào khán giả đang ngồi trước mặt tôi. Nhưng đối với những ai đang thức tỉnh trong sự chuyển dịch đại chúng - thì không có sách giáo khoa, không có điểm xuất phát , không có các điều kiện để xây nên các nền móng.

Nói chung , các bạn có thể bắt đầu với cuốn sách đầu tiên của Kraion , mà tôi đã đề nghị người đồng hành của tôi gọi là " Những thời kỳ cuối cùng ". Nhưng đó đã là thời kỳ bí ẩn đối với ông ấy, ông ấy đã học làm thế nào trở thành người truyền tin. Ông ấy đã không được liên kết với tôi như bây giờ. Ngoài ra, thông tin này đó được truyền để cho năm 1989 mà không phải cho ngày hôm nay . Vì vậy, các thông tin đã không được rành mạch như hiện nay , như bây giờ. Vì vậy, hôm nay chúng tôi bắt đầu vào nhiệm vụ, mà như tôi đã nói với người đồng hành của tôi, chúng tôi sẽ làm việc với điều đó . Đó sẽ là một cuốn sách giáo khoa bao gồm nhiều phần , mà có lẽ không bao giờ có dạng một cuốn sách vật chất , nhưng sẽ luôn luôn có một tên gọi . Nó sẽ là tập hợp các hướng dẫn cho những ai muốn bắt đầu từ đầu. Buổi truyền tin ngày hôm nay , do đó, sẽ là thông tin cơ sở - bài học thứ nhất - sẽ dẫn người đọc đến buổi đầu của Năng lượng Mới này và tất cả những gì sinh ra từ đó . Ở đây tất cả điều đó được bắt đầu. Chính Con người sẽ hướng tới điều đó , để tìm thấy những tiền đề ban đầu. Đó cũng là điều mà một số người cần như là " lặp lại cái đã qua " , vì hôm nay sẽ đưa ra một vài thông tin mà các bạn không biết.

Như vậy, chúng tôi nói, "điều đó đang bắt đầu", và buổi truyền tin này chúng tôi muốn gọi là phần đầu tiên của cuốn sách giáo khoa . Chúng tôi gọi nó là " Nhận thức về tâm linh của cá nhân mình “.

 

Chân lý – cơ sở của niềm tin và hành động .

Trước khi chúng tôi bắt đầu giảng dạy, chúng ta cần thảo luận các tiền đề của điều mà chúng ta đã có lần thảo luận : "Chân lý là gì?". Trong hiện thực của cá nhân các bạn-bị hạn chế bởi các bức tường tiếp thu - mà các bạn đã xây dựng xung quanh nhận thức của mình , gọi là «3D»( không gian 3 chiều ) – có tồn tại những nguyên tắc tuyệt đối của chân lý, toán học và khoa học. Khi các bạn bắt đầu phá vỡ những bức tường ba chiều ấy và rơi vào hệ thống những sự vật liên không gian và đặc biệt là những sự việc tâm linh thì tất cả các quy tắc của hiện thực được thay đổi . Vì vậy, một số bạn có thể không đồng ý với những điều bây giờ tôi chuẩn bị nói, bởi vì các bạn sẽ cân nhắc những lời của tôi bằng con đường ba chiều thay cho đa chiều, bởi vì nhận thức của các bạn làm việc như vậy.

Chân lý phụ thuộc vào con đường của các bạn và có nhiều chân lý. Nhiều người ngay lập tức phản đối : "Kraion, chúng tôi không thích điều đó . Phải là một chân lý , vì chân lý xác định phương hướng , trong đó Con người tiến hành tìm kiếm Thượng đế. Do đó có thể chỉ có một chân lý , bởi vì Thượng đế có một “. Thực sự một Thượng đế có nghĩa là một chân lý hay không , hay các bạn trên thực tế có thể nhìn thấy nhiều con đường dẫn đến cùng một Thượng đế ? Khi các bạn rơi sang phía bên kia của bức m̀àn che (sau khi chết) , hãy đừng bị sốc nếu các bạn sẽ nhìn thấy những chân lý khác , không phải là một phần của nhà thờ của các bạn hoặc chân lý của các bạn. Trong thực tế, có nhiều chân lý , và cùng với ước nguyện trong sáng tất cả chúng là những con đường tràn đầy niềm đam mê và tình yêu dẫn đến Thượng đế và "gia đình Thượng đế ".

Đối với những ai yêu cầu chỉ có một chân lý , tôi sẽ cung cấp nó . Thực tế có một chân lý chung, chân lý cơ bản , và nó bao gồm là , ở trung tâm của mỗi nguyên tử trong Hoàn vũ này của các bạn , các bạn sẽ tìm thấy tình yêu của Thượng đế đối với nguyên tử đó . Đây là năng lượng cơ sở. Đây là chân lý . Nhưng các bạn có thể nói "Ôi, điều đó thật ngọt ngào, đa cảm làm sao». Còn tôi sẽ nói, ồ không ,tôi không nói về ngọt ngào. Tôi đang nói về vật lý. Có năng lượng trong cốt lõi của mỗi nguyên tử, và năng lượng đó luôn luôn chuyển động .Và nếu các bạn loại bỏ năng lượng này của Thượng đế , tất cả mọi thứ sẽ sụp đổ. Các bạn có thể nói – khoảng không giữa đám mây điện tử và hạt nhân nguyên tử đó hỗ trợ chuyển động và tách biệt cái này với cái kia . Điều đó tự nói lên nhiều hơn là một khi nào đó các bạn sẽ có thể đo lường hoặc nhận ra . Đây là nền tảng của vật lý và là tình yêu của Thượng đế . Đây là chân lý cơ bản, và các nhà khoa học đang mấp mé nhận thức được điều này. Họ sẽ gọi nó là cái gì khác, nhưng trong đấy sẽ có nhận thức của sức mạnh lý trí , trên đó giữ tất cả mọi thứ.

Đây là định nghĩa của chân lý : đó là khi Sinh linh Con người kết nối trái tim của mình với tình yêu của Thượng đế và tạo nên sự phát mở. Đó là sự công nhận việc tìm kiếm cá nhân, nếu muốn , không yêu cầu bất kỳ kiến thức bổ sung nào . Đó là sự sẵn sàng - có tự do lựa chọn - tìm hiểu về Thượng đế trong nội tâm. Đây là chân lý . Theo đó , các bạn gặp nhiều chân lý khi các bạn đi trong một căn phòng và đi từ người này đến người khác. Nhưng lại nữa, Con người có thể sẽ không thích điều đó. Các bạn nói: "Cần phải là một chân lý, một học thuyết , một nhiệm vụ “. Còn chúng tôi nói, "Các bạn thật là ba chiều!" Các bạn chuyển tính thẳng chiều sự tồn tại của mình sang Thượng đế , và các bạn đã quyết định làm ra một Thượng đế ba chiều! Điều này tương ứng với kinh nghiệm mang tính con người của các bạn. Chẳng nhẽ các bạn không nhìn thấy điều đó hạn chế biết bao sao ? Đó là một nhân vật được vẽ biếm họa , đi ra từ một tờ giấy 2D và gặp Con người . Nhưng ông ta la hét vì lo lắng và tuyệt vọng khi gặp 3D lần đầu tiên. Ông ta không thể thích ứng với điều đó và không hiểu điều đó ... bởi vì đối với ông ta, điều đó không có một ý nghĩa nào cả . Vì vậy, ông ta quay về lãnh địa của mình, tức là, về tờ giấy của mình, và vẽ mọi người trong 2D để cho ông ta dễ hiểu. Sau đó, các bạn được nhìn ngắm như là một hình tượng 2D do những hạn chế của người quan sát.

Các bạn sẽ tìm thấy "gia đình" bên trong mỗi bạn. Gia đình này là một "nhóm" có trực giác, trong đó bao gồm cái toàn thể – Thượng đế . Tại trọng tâm của gia đình chính là hệ thống các công việc liên không gian và nó xuất phát từ tình yêu củaThượng đế và sự đồng cảm của cái mà bạn gọi Thần linh . Vì vậy, chân lý của các bạn là những gì các bạn làm , khi đi theo niềm đam mê của mình sáng tạo ra cái mới trong cuộc sống của mình. Cái mà phần lớn các Sinh linh Con người không hiểu và sẽ không hiểu là : hệ thống này là chất keo, là mắt xích liên kết giữa nhiều chân lý của các bạn. Thật khó khăn khi giải thích trong 3D, đúng thế không? Nhưng giữa những cuộc tìm kiếm của các bạn (tất cả các bạn ) , như dự đoán , cái các bạn cần làm, có chất keo của kiến thức và sự đồng bộ, và tất cả những điều đó làm việc cùng nhau bên trong các tiềm năng của hệ thống ,để công việc của các bạn được hiện thức hóa trong không gian 3D. Trong đó có nhiều điều hơn là cảm tưởng .

 

Những tiền đề đầu tiên

 

Và như thế chúng ta hãy bắt đầu từ các tiền đề. Bạn không tìm kiếm giáo lý. Bạn không tìm kiếm nhà tiên tri. Bạn đưa ra khỏi tờ giấy 3D các nhận định , các tuân thủ theo những người khác trong cái hộp nhỏ những nhận định chung , và thay vào đó bạn chấp nhận mạo hiểm ý tưởng rằng ,Thượng đế to lớn hơn nhiều tất cả những gì người ta đã nói cho bạn khi nào đó. Bạn tìm hiểu , bạn ở đây làm gì và tiền đề bao gồm là :việc tìm kiếm sẽ mở ra cho bạn không chỉ con đường riêng của bạn, mà còn một điều rằng , bạn là một phần của một hệ thống hoành tráng . Đó là hệ thống liên không gian mà tất cả đều làm việc và nó là hệ thống mang trực giác và phối hợp với những người khác trên toàn thế giới. Nó là bẩm sinh, có nghĩa là "được xây vào các tế bào của loài người." Điều đó thật hùng tráng ,và điều đó cũng sẽ mở ra Thượng đế nội tâm đến mức độ :bạn có thể trở thành nhà tiên tri của riêng mình, sư phụ của riêng mình, thành người mở ra Thiên tính bên trong sự tồn tại vĩnh cửu của mình. Điều đó sẽ dẫn bạn đến nhận thức rằng , bạn đã sống trước kia và đó là nhân tố chính của hệ thống, không phải là sự tình cờ và không phải là lạ lùng , mà là sự tuân thủ thông thái điều phù hợp chung . Điều đó sẽ xuất hiện trước mặt những người vùi đầu vào câu chuyện huyền thoại của 3D, được đem tới cho họ bởi những người đã tồn tại trong năng lượng và thời kỳ ít giác ngộ hơn nhiều của hành tinh này.

Đừng quá phê phán bản thân nếu bạn không thực hiện những gì mà Sinh linh Con người khác hoặc một tổ chức nói với bạn , thế nào là tâm linh. Bởi vì chân lý của họ khác với của bạn. Sự tìm kiếm Thượng đế của họ khác với bạn. Phước lành thay cho một Sinh linh Con người tìm kiếm Thượng đế bằng bất kỳ con đường nào! Phước lành thay cho Con người đang ngồi, sẵn sàng bước đi, và nói: "Thượng đế , xin hãy nói cho tôi , tôi cần phải biết những gì. Tôi muốn xuyên cắt qua bức tường này,vị thế kép này giữa ba chiều và đa chiều. Tôi muốn xuyên cắt qua bức tường này để tìm sự vĩ đại của cá nhân tôi. Tôi biết nó ở đó. Tôi cảm thấy điều đó . Hãy chỉ cho tôi con đường dẫn đến sự khám phá cá nhân tôi. "

Khi Con người đi theo chân lý của mình , người đó phát hiện ra niềm đam mê của mình đối với Thượng đế . Trên con đường này, người đó tiến hành cuộc khám phá của riêng mình : làm thế nào tìm thấy Thượng đế trong cuộc sống của mình . Đó là chân lý . Nó khác nhau vì mỗi người có con đường của cá nhân mình. Mỗi người khác biệt nhau về tâm linh . Một người làm việc với các vấn đề về giàu sang, người kia về các vấn đề sức khỏe, người thứ ba làm việc về giá trị bản thân , còn người thứ tư đấu tranh với những nỗi sợ hãi. Nhiều trong số những con đường ấy là kết quả của kinh nghiệm quá khứ trong những lần hiện thân khác (những cuộc đời quá khứ), tạo ra những sự khác biệt sâu sắc của các cá nhân từ khi sinh ra –những mặt mạnh và những thử nghiệm của họ,những nỗi ám ảnh của họ và những tài năng của họ. Bạn thấy đấy, vì sao bạn không thể tạo ra một nhiệm vụ tâm linh chung cho tất cả mọi người .

 

Năng lượng mới –điều gì đã diễn ra ?

 

Như vậy, cuộc hành trình bắt đầu. Kỷ nguyên mới này nói chung là gì ? Sự chuyển dịch lớn là gì? Chúng tôi bắt đầu từ đầu và sự khởi đầu này không nằm quá xa trong quá khứ. Trong cảnh giới của bạn thời gian đó là năm 1987. Tôi sẽ không đi xa hơn vào quá khứ, bởi vì ở đó, trong năm 1987, đã bắt đầu năng lượng này - cái đã cho phép Kraion xuất hiện như là người thầy giáo, còn tất cả những gì trước đó là năng lượng cũ , dày đặc hơn. Đó là năng lượng cũ mà các nhà tiên tri đã đi khỏi hết người này đến người khác . Bạn đã nhận thấy , năng lượng của Trái đất ngày nay khác không ? Năng lượng cũ đã thể hiện một Trái đất, mà ngày nay không có , nếu bạn nhận thấy. Như thế , thông tin này được dành cho những ai nghiên cứu điều đó lần đầu tiên và những ai cần nghe điều đó từ đầu.

Năm 1987, đã xảy ra một sự kiện đặc biệt trong lịch sử của các bạn. Nó được gọi là " Hội nhập hài hoà " và sau đó được gọi là "11:11”. Sự đặc biệt của nó mang tính thần bí : Trái đất đã đạt đến cấp độ rung động trung lập tâm linh , trong tương lai có thể đi theo nhiều con đường khác nhau. Nó đã có thể chuyển lên một cấp độ cao hơn,cấp độ liên không gian, hoặc đi theo con đường của các tiên đoán cũ về sự hủy diệt và Armageddon. Tất cả các Thiên tính Tôi Cao cả - tham gia vào hệ thống của Trái đất -đã được phỏng vấn. Điều đó đã diễn ra ngoài thời gian của các bạn và khó giải thích cho các bạn . Tất cả các Sinh linh Con người một khi nào đó đã từng ở trên hành tinh , đang ở trên hành tinh và có tiềm năng một khi nào đó sẽ ở trên hành tinh đã được hỏi: "Bạn muốn tiếp tục đi với năng lượng của các tiên tri cũ, các tiềm năng cũ, hay bạn muốn chuyển đến một năng lượng mới,mà người xưa đã nói về nó cho các bạn ? (Maya và 2012). Đó là năng lượng không có trong những lời tiên tri hiện tại của các bạn- một cái gì đó sẽ tạo nên hòa bình trên Trái đất, một cái gì đó mà sẽ tạo ra công việc cho những người Lemuria đang ở đây, và cho các linh hồn già đang ở đây . Điều đó sẽ tạo ra những Ngọn Hải đăng tâm linh ,mà sẽ thức dậy với số lượng lớn. Sự lựa chọn của các bạn là gì? "

 

Và câu trả lời đã là: "Chúng tôi muốn đi lên phía trước ." Và như là bằng chứng mang chất kic̣h của sự kiện thần bí đó, vài năm sau sự kiện đó, gần như sau một đêm, cơ cấu địa chính của hành tinh này đã thay đổi và chuyển biến đến mức không ai ngờ đến thế . Đi ngược tất cả các sự tình cờ và tất cả các dự đoán, các quốc gia là những người chơi chính trong kịch bản cũ của thời kỳ cuối cùng đã thay đổi đáng kể (đặc biệt là Liên Xô ) .Các bạn bất ngờ thấy một hiện thực mà không có ai đã dự đoán. Không có chiến tranh lạnh. Cái đã tạo nên 50 năm hỗn loạn, sợ hãi, và những gì không nhìn thấy điểm kết thúc , đột nhiên tự chấm dứt . Thời gian dự kiến cho Armageddon đã đến gần và đi qua (năm 1999 đến 2001).

Sau đó, các bạn đã nhận ̣được sự kiện làm kích động tâm trí năm 2001, được gọi là 9/11. Nó đã không có trong tiên tri , không có của Nostradamus , không có trong Kinh Thánh thiêng liêng (Khải Huyền). Như tôi đã nói cách đây hai năm ở Liên Hợp Quốc, sự kiện 9/11 này sẽ ảnh hưởng đến những gì lãnh đạo của các bạn (Mỹ ) làm trong vòng hai thế hệ. Các bạn không nghĩ rằng , sự kiện quan trọng như vậy cần phải được có trong những lời tiên tri cũ của các bạn ư? Điều này chứng tỏ các bạn đang ở trong tương lai mới.Như vậy, chúng ta lại nói một lần nữa rằng “Hội nhập Hài hoà “ năm 1987 cùng với “Nhất trí Hài hoà “trong những năm sau đã là những cuộc lắp đặt - được tạo ra bởi các bạn- mà đã thay đổi, chuyển dịch năng lượng. Và bây giờ các bạn đang ngồi ở đây trong một năng lượng hoàn toàn khác .

Như vậy, nếu bạn đọc điều đó lần đầu tiên và muốn biết điều đó có nghĩa gì đối với bạn, hãy đọc chăm chú và lắng nghe logic , xem điều đó tiến triển như thế nào. Và bạn đang ngồi ở đây ,trên Trái đất đã thay đổi, điều mà không bao giờ đã được tiên đoán. Bạn có thể hỏi, "Tôi phải làm gì để thay đổi cái gì đó , và làm thế nào tôi có thể thay đổi?" Và tôi sẽ nói với bạn, đặc biệt nếu bạn là người mới bắt đầu: chính việc bạn hỏi như vậy làm thay đổi Trái đất.

Phước lành thay khi Sinh linh Con người hỏi :”Tôi có thể làm gì ? Cái gì sẽ tiếp theo ?”Bởi vì bằng sự đồng cảm với hành tinh ,những người đó cho thấy nội tâm của mình , rằng họ đã bắt đầu xuyên cắt qua các bức tường . Đó là bạn ? Nếu phải, thì có nghĩa là bạn đang hỏi các bước đi nào cần tiến hành để đưa đến sự thăng hoa. Tuy nhiên, tôi sẽ không cung cấp chúng cho bạn bởi vì không có những bước đi đó . Chỉ có một điều : “Hãy bắt đầu “! Như thế chúng tôi nói rằng, Con người -khi bắt đầu cuộc hành trình hỏi "Làm thế nào tôi có thể xuyên qua bức tường đó?" - đã cầm lấy chiếc rìu vào tay mình , đã làm việc trên một vấn đề đau đầu , và qua người đó đã xuyên qua một số lượng ánh sáng nào đó .

 

Hệ thống đang thay đổi của Nghiệp

 

Tôi muốn giải thích một lần nữa những gì xảy ra với nghiệp. Đây là một quá trình tâm linh cũ, mà sẽ luôn luôn đi cùng với bạn và hành tinh Trái đất. Nó được mô tả rất ngắn gọn trong một số hệ thống tín ngưỡng lâu đời nhất trên hành tinh. Thực sự cho đến cả ngày nay, thì nghiệp vẫn đang là một hệ thống năng lượng –mà sẽ tồn tại và sẽ hành động theo tự bản thân nó cũng như nhiều quá trình khác -liên quan đến năng lượng của cuộc sống. Thậm chí nếu Sinh linh Con người không làm gì để nhìn thấy hoặc cảm nhận nó (̣nghiệp), nó vẫn có mặt và ảnh hưởng đến những gì Con người làm .

QUAN TRỌNG: Không Con người nào có định lệnh phải làm gì trên Trái đất. Không tồn tại con đường (số phận) định trước. Thay vào đó, theo "yên lặng", mọi người dự kiến đi theo con đường nghiệp , và họ làm đơn giản chỉ vì nó có và họ đến hành tinh khi đã chuẩn bị sẵn sàng cảm xúc tự động đi theo nó. Cho phép tôi giải thích điều này. Hiện giờ có nhiều điều khác nhau trong công việc, bao gồm cả sự tự do lựa chọn của cá nhân các bạn :không có lựa chọn tự do . Các bạn đang ở trong một trận chiến ngay bây giờ và thực sự, nếu các bạn sẽ cho phép nhận thức chuyển dịch trở lại tình trạng đã có trong quá khứ,thì ngay cả trên một Trái đất giác ngộ các bạn có thể thể hiện ý chí tự do rằng bạn sẽ không còn tự do ý chí ! Điều đó giống như các bạn đã bỏ phiếu để hủy bỏ tất cả các cuộc bỏ phiếu trong tương lai! Đó ,các bạn có quyền lực biết bao . Các bạn là những thiên thần và các bạn có thể tạo nên trên Trái đất tất cả những gì các bạn muốn. Bóng tối đen tối nhất và ánh sáng sáng chói nhất đang có mặt trên bảng pha màu năng lượng của các bạn . Bất cứ điều gì các bạn muốn, các bạn có thể làm. Đây là thời kỳ kịch tính .

Mọi thứ đã thay đổi. Những lời tiên tri cũ về những điều, như đã nói cho các bạn , sẽ xảy ra, bây giờ đã bị bỏ đi và thay thế bằng sự tự do lựa chọn. Những người Maya đã cho các bạn những thông tin rằng năm 2012 là sự khởi đầu đi lên của rung động hành tinh ... một năng lượng bắt đầu mới. Đó là năng lượng 11:11. Thật vậy, năm 2012 sống với 11:11. Con số 11:11 này nhiều bạn nhìn thấy trên đồng hồ- liên quan đến lời hứa chuyển tiếp vào năm 2012 sang một năng lượng mới tích cực hơn, bắt đầu thông số mới. Nhân viên Ánh sáng , bạn có thể bay lượn tốt đến năm 2012 với khả năng có sự ủng hộ từ Trái đất, mà trước kia không bao giờ bạn có. Những thay đổi mà bạn không biết đến, ở bên chân của bạn. Nhưng tôi đang chạy lên trước rồi .

Mỗi Con người sinh ra trên hành tinh này, ngay lập tức nhận được chất tiếp nhận nghiệp. Nó đến và mang tinh thể của mình vào Động Sáng tạo. Tinh thể này là năng lượng của bộ nhớ ,được gắn liền với Mạng lưới Tinh thể. Đây là một phần của Gaia và Gaia do đó biết rằng bạn đang ở đây. Điều này liên quan đến tất cả các bạn. Khi bạn đi đến hành tinh này, năng lượng nghiệp được đặt vào trong ADN của bạn và bạn xuất phát với năng lượng này. Năng lượng nghiệp là một phần của hệ thống mà chúng tôi nói như một sức mạnh sống động của Trái đất. Đó là trường hợp khi một người lựa chọn con đường không thần bí , mà đơn giản chỉ là đi theo "một đường ray nghiệp̣ đang tồn tại", được tạo ra bởi những năng lượng và những lần hóa thân quá khứ trên hành tinh này cùng với những người khác. Họ thường đi theo truyền thống gia đình và làm những gì gia đình họ làm . Nếu gia đình họ làm trang trại - họ trở thành những người làm trang trại . Điều đó là giải pháp tự nhiên và dễ dàng nhất cho họ. Điều đó giống như một con đường không có đá, mà đi trên đó thật dễ chịu , đó là con đường nghiệp của họ.

Con đường này thường dẫn họ đến những thử thách khó khăn, bởi vì những gì đã xảy ra khi nào đó lại diễn ra trong cuộc sống này . Điều này thường được lặp lại và lặp lại một lần nữa theo mức độ năng lượng nghiệp phát lộ ra . Trong đó xuất hiện nhiều năng lượng âm và dương. Đó là sự thật , thực sự, rằng những gì đã có , lại đang xảy ra một lần nữa. Và tất cả cái đó là một phần của một hệ thống rất cũ với những rung động tâm linh rất cũ ...cái đã làm việc tự động. Nhưng điều này không nhất thiết sẽ phải là của bạn. Hãy lắng nghe , bởi vì ở đây chúng tôi đang chuyển sang điều tốt lành .(Kraion mỉm cười).

Năm 1989 tôi bắt đầu nói cho các bạn biết , rằng trong Năng lượng mới này các bạn đã xuất hiện cơ hội , nếu như không cần thiết, từ biệt với nghiệp và chuyển sang con đường tự do lựa chọn . Bởi vì như một linh hồn già , có sự vĩ đại bên trong , các bạn có khả năng đi ra khỏi ̣đường ray. Các bạn có thể cầm lấy nghiệp cũ ấy , đặt nó sang một phía nào đó và thay thế nó bằng năng lượng cao hơn nhiều ... năng lượng với một hướng tâm linh nhất định cho các bạn và cho hành tinh. Các bạn có thể nói, "Tôi muốn tạo ra sáng tạo của riêng tôi,hiện thực của riêng tôi, chứ không phải nghiệp cũ mà tôi đã đi đến cùng với nó ." Các bạn đã nghe cụm từ "tạo ra hiện thực của riêng mình" chưa ? Đấy , điều đó có nghĩa là gì . Và Hội nhập Hài hòa đã cho các bạn sức mạnh ấy.

Năm 1989, tôi với người đồng hành của tôi bắt đầu truyền tin rằng , các bạn có thể tạo ra tình huống mà trong đó các bạn có thể hủy bỏ nghiệp của mình , chuyển sang sự tự do lựa chọn của cá nhân mình và tạo ra cho bản thân bài học cuộc sống , mà vì đó các bạn đã đến. Chúng tôi đã nói chuyện khi đó về chất ngừa , sau đó chúng tôi không bao giờ nói đến nữa . Chúng tôi không bao giờ nói về điều đó , bởi vì chúng tôi đã thay đổi sự giải thích của nó sang cách khác - " tiến hành cho phép đi ra khỏi đường ray !" .Các bạn tiến hành áp dụng cho bản thân niềm đam mê và sự thật ,và ra khỏi nghiệp, rồi thay vào đó rơi vào nơi các bạn có thể lựa chọn năng lượng mà các bạn tạo ra bằng ước nguyện trong sáng .

Nghiệp- đó là điều thú vị. Sau đây là một cái gì đó mà bạn, Con người , đã không nghĩ đến - độ sâu của nghiệp. Tôi đang nhìn các linh hồn trong căn phòng này ( ở Georgia). Trong phòng này, nơi mà điều đó diễn ra, có tám người trong số các bạn đang sống ngày hôm nay , bởi vì họ đã ra khỏi nghiệp! Nếu như các bạn còn ở lại trong đường ray nghiệp mà các bạn đã được sinh ra, và đã làm những gì người khác muốn từ bạn và đi theo con đường nghiệp, các bạn sẽ không có mặt ở đây ngày hôm nay. Đó là bởi vì tiềm năng nghiệp " gặp gỡ với cái chết" của các bạn đã có thể mang các bạn đi. Các bạn đã có thể có mặt tại địa điểm và thời gian nghiệp , nơi đã có cái chết tiềm năng (nghiệp) của các bạn . Nhưng vì các bạn đã nhảy ra khỏi đường ray nghiệp và tuyên bố định hướng cuộc đời riêng của mình , tất cả các thuộc tính nghiệp của cái chết của các bạn đã biến mất. Bây giờ các bạn ngồi ở đây và các bạn quyết định khi nào đến và khi nào ra đi . Tám người trong số các bạn ..

 

Và đó là những gì mọi người làm chúng tôi bối rối ở phía rèm che bên tôi . Bởi vì tôi vừa mới cho các bạn biết chân lý, tràn đầy sức mạnh và niềm vui, và các bạn nên chào mừng nó. Các bạn có thể nên ngay bây giờ đặt một bức tượng của cái chết, mà các bạn đã trải qua! Nhưng các bạn sẽ không làm điều đó . Các bạn không biết về những gì đã không xảy ra, phải thế không ? Được rồi, tôi biết. Ai kiểm soát được cái chết? Người ta đã nói gì cho các bạn về điều đó ? Ai là Nhân vật cầm lưỡi hái? Thôi , không quan trọng người ta đã nói gì với các bạn , tôi sẽ nói cho các bạn biết ai là Nhân vật cầm lưỡi hái. Đó là Người ̣quyết định không bao giờ đi tìm Thượng đế ! Đó là Người -đơn giản sẽ xuất hiện và không tham gia vào số phận của mình ... đơn giản chỉ đi theo con đường nghiệp, bao gồm cả du hành thẳng đến cái chết của mình . Không có sự lên án bất kỳ Con người nào làm điều đó . Nhưng tám người trong số các bạn sẽ không thể có mặt ở đây ,trên những chiếc ghế này, nếu như đã không ra khỏi con đường nghiệp. Xin chúc mừng, gia đình, các bạn biết đó là gì.

Như vậy ,dành cho người mới bắt đầu, chúng tôi nói rằng bạn có thể đẩy sang một bên nghiệp của mình ,mà trong đó bạn được sinh ra, và bắt đầu tạo ra hiện thực của riêng mình. Đây chính là một quyền năng mới trong năng lượng này. Nó cho phép bạn chuyển sang nhận thức của một loại Sinh linh Con người mới ,mà lựa chọn số phận của riêng mình. Một số người gọi đó là quy chế thăng hoa , chuyển tiếp sang năng lượng kiến tạo .

Câu hỏi tất yếu tiếp theo ": Kraion, tôi cần phải làm bước tiếp theo nào ?" Câu trả lời khó khăn nhất trong tất cả - hãy kiên nhẫn với hệ thống này. Mọi người làm điều đó chưa đủ tốt . Kiên nhẫn là cần thiết để hệ thống có thể nắm bắt được những lựa chọn của bạn. Nếu bạn là người mới và bạn chỉ bắt đầu hiểu và nghe thông tin này, điều đầu tiên bạn sẽ muốn làm là bắt đầu leo lên cầu thang. Bạn muốn làm một cái gì đó với kiến thức của mình, với niềm đam mê và hứng thú mới của mình. Bạn muốn làm một cái gì đó trong không gian 3D.

Trong mô hình cũ, bạn đã phải làm một cái gì đó vật chất để thể hiện những gì là tinh thần. Đó là một phần của lịch sử của bạn ,và đó là một phần truyện thần thoại của bạn, nhưng điều đó không làm việc trong năng lượng mới. Chúng tôi biết bạn là ai và những gì bạn đang thử làm. Mỗi chân lý đều đặc biệt và chân lý của bạn có thể là - đẩy quả bóng để nó lăn đi và dẫn bạn từ điểm A đến điểm B. Bạn bắt đầu nhìn thấy bài học cuộc sống của mình và bạn bắt đầu được thức tỉnh và nhận ra linh hồn già này, mà chính là bạn.

Nhiều người -chỉ mới bắt đầu cảm thấy điều đó trong bản thân mình- cảm thấy như họ đã có vé lên tàu hỏa và họ, do đó, chờ đợi rằng đoàn tàu sắp xuất hiện. Được, tôi sẽ nói cho bạn biết rằng đường ray thậm chí còn chưa được làm ! Đừng thất vọng , bạn thân yêu , bạn đã bắt đầu quá trình.Như vậy,trong khi bạn đang kiên nhẫn, hãy xuất phát nghiên cứu những gì trong nội tâm của bạn không như trước kia bạn đã nghĩ. Và nơi tốt nhất để xuất phát – là nhìn vào các bậc thầy của hành tinh này. Bởi vì các bậc thầy của hành tinh này là những người mà bạn sẽ làm theo, bởi vì đây cũng là một công cụ mới của thời kỳ này -tài nghệ bậc thầy .

Tài nghệ bậc thầy - đó có nghĩa là hủy bỏ nghiệp và di chuyển khỏi cuộc đời của năng lượng cũ vào cuộc đời tiếp theo trong khi vẫn ở trong cơ thể của cá nhân mình ! Những công cụ để cho điều đó nằm trên mạng lưới . Những công cụ để cho điều đó nằm trong mạng lưới Tinh thể . Bộ nhớ của hành tinh này thực sự được di chuyển ,để thích ứng với người thầy , mà có tên của bạn! Nhiều người đang thức tỉnh, nhiều người đang làm những gì trước kia chỉ có các bậc thầy của quá khứ đã làm, và điều đó có ở khắp nơi. Và, nhân tiện, người ta đang dạy điều đó ở đây ,trong cung điện này nơi các bạn đang ngồi. Hãy suy nghĩ về điều đó.

Như vậy, chúng tôi nói với bạn, hãy làm theo những bậc thầy đã đi trên hành tinh này trước bạn. Ở họ đã có điều gì mà không có ở bạn? Điều thứ nhất ... không có gì! Tất cả họ đều đã là Sinh linh Con người. Họ đã không phải là các siêu tạo vật và họ đ̃ã không được sinh ra bằng cách nào khác, không phải như bạn.Chính người đã nói rằng , ông ấy là con của Thượng đế đã nói rất rõ ràng về điều đó . Ông ấy nói: "Ta là con của Thượng đế và con cũng vậy !" Thông điệp của ông ấy về sự thể hiện ... để giúp bạn hiểu rằng, sự vĩ đại mà ông ấy có trong mình cũng là của bạn. Điều đó không liên quan lắm với nền văn hóa và thời đại của ông ấy , và những kẻ xâm lược đất đai của ông ấy đã giết chết ông.

Tôi muốn nói với các bạn rằng ,những gì ông ấy đã cho các bạn thấy là những gì các bạn có thể tự làm ,khi sử dụng tài nghệ bậc thầy. Các bạn có thể thay đổi vật chất, các bạn có thể chuyển ngược kim đồng hồ trong AND của các bạn, các bạn có thể tạo ra một cuộc chữa bệnh ,mà vượt xa những gì các bạn trước kia đã nghĩ về điều đó. Điều đó xuất phát trực tiếp từ cái Tôi Cao cả trong các bạn. Năng lượng của những người thầy đi cùng các bạn , và lý do duy nhất tại sao họ đến đây : đó là để cho thấy những tấm gương , để các bạn có thể thấy và tự mình làm tốt cũng như thế .

 

Những người thầy của Trái đất quay trở lại

Có những người giảng dạy rằng ,sẽ có ngày các bậc thầy chuẩn bị trở lại hành tinh này . Và nhiều tôn giáo của Trái đất khẳng định điều đó. Một số người nhìn lên bầu trời và nói :"Điều đó đang đến, gần đến ... thời gian những người thầy quay trở lại để cứu chúng ta ." Họ lồng vào đó tất cả hy vọng và mong muốn của mình, và họ hát các bài hát, và họ tiến hành cúng bái , và họ mong đợi những người thầy trở lại . Còn đây là những gì tôi nói với bạn: những người làm điều đó - họ không hiểu, không nhìn thấy hiện thực của những gì đã xảy ra. Bởi vì tất cả những người thầy đã quay trở lại và họ đang ngồi ở đây ,chính chỗ này .

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu , thì họ ở đó. Họ là một phần của cơ cấu mạng lưới từ mới, và họ đang ở đây trong tinh thần, không phải trong cơ thể. Họ ở đây để đi vào trong bạn , nếu bạn muốn, bằng cách đó , sẽ tạo ra sự tịnh hóa và sự thể hiện, và các giải pháp trong cơ thể bạn. Bóng tối sẽ chạy trốn khỏi ánh sáng khi bạn quyết định mở cửa và bước vào. Bằng cách đó, Thượng đế sử dụng những người đàn ông và phụ nữ trên hành tinh này. Vì vậy, nếu bạn là một người mới bắt đầu và nếu bạn đang đi tìm điều đó, tôi nói với bạn rằng , những người thầy đã cho thấy những gì bây giờ bạn làm được . “Hội nhập Hài hòa “đã cho phép điều đó và sự lựa chọn của bạn, như một Sinh linh Con người, là nghiên cứu điều đó hay không.

 

Mạng lưới mới và hệ thống dự bị vô hình của nó .

 

Tồn tại những hệ thống dự bị mà bạn có lẽ thậm chí cũng không biết. Thông tin này dành cho những người chỉ bây giờ thức tỉnh và muốn nhận được thông tin nào đó từ phía sau bức màn che. Mạng lưới Tinh thể -đó là bộ nhớ của hành tinh này. Đó là một phần của cái mà các bạn gọi là Gaia. Lưới Tinh thể của hành tinh này là một mạng lưới bây giờ hoạt động tích cực và là một bảng đá thạch mà trên đó các bạn ghi lại năng lượng theo mức độ các bạn di chuyển về phía trước như thế nào . Nó hấp thụ tất cả mọi thứ mà các bạn làm ,khi các bạn đi từ nơi này đến nơi khác. Mạng Tinh thể biết nơi nào các bạn đã đi và các bạn để lại những dấu vết gì, bởi vì Mạng Tinh thể này biết loài người . Gaia biết bất kỳ Sinh linh Con người nào đang thức tỉnh trên hành tinh này. Ước nguyện của các bạn phát ra ánh sáng, hủy bỏ các khía cạnh ba chiều của hiện thực các bạn .

Tồn tại một hệ thống dự bị của Mạng lưới Tinh thể trên hành tinh này ... hệ thống bộ nhớ. Lưới Tinh thể sẽ không bao giờ bị phá hủy, song có những hệ thống có thể sẽ được sử dụng bởi con người và nhân loại, và có thể gây hư hỏng cho nó vì điều đó vi phạm sự toàn vẹn. Điều đó có thể phá vỡ mắt xích , có quá nhiều điện từ trường nằm trên mặt đất bằng cách dấu kín, có thể làm hỏng tạm thời tính toàn vẹn. Vì vậy, tồn tại một hệ thống dự bị và nó vẫn sống động và một số bạn cần phải biết điều đó. Nó sẽ luôn luôn ở bên các bạn và đó là những con cá voi trên hành tinh này. Bạn yêu quý cá heo, phải không? Hãy hỏi nhà sinh vật học về chúng . Trong thực tế, chúng là những con cá voi nhỏ! Vì thế, khi chúng tôi nói về những con cá voi, chúng tôi có ý nói tất cả chúng. Những động vật có vú nào nữa của hành tinh này được bảo vệ bởi một công ước của 80% các nước trên Trái đất? Không có loài nào nữa. Bởi vì, bằng trực giác, chủng tộc Con người biết rằng những tạo vật tuyệt vời ấy phải không bị đụng đến trên hành tinh. Bây giờ các bạn biết bí mật này - vì sao các bạn lại cảm thấy có những tình cảm như vậy đối với chúng.

 

Kết luận

 

Có thể hay không một điều , rằng ở đây đang diễn ra nhiều thứ hơn người ta đã nói cho bạn ? Trực giác của bạn nói gì với bạn tại thời gian này .” Hội nhập Hài hòa “đã làm nhiều hơn là chỉ đơn giản có một sự chuyển dịch năng lượng trên hành tinh này. Nó đã cho phép bạn đạt đến danh hiệu giác ngộ , và thế là bạn ở đây .

Thường xuyên có câu hỏi 3D: "Tôi nên làm gì?" Phúc lành thay cho Con người cảm thấy điều đó trên cấp độ trái tim -mạnh đến nỗi sẽ nói rằng: "Tôi sẽ đi vào cuộc du hành này. Tôi sẽ tìm thấy chân lý của tôi ."Bởi vì bạn hãy hiểu rằng , chính quá trình tìm kiếm tạo nên ánh sáng trên hành tinh này. Bạn không tham gia vào bất cứ điều gì và sẽ không thuộc về bất kỳ tổ chức con người nào . Thay vào đó, bạn tự bắt đầu hỏi về bản thân mình.

Chúng tôi thường sử dụng chuyện ẩn dụ ánh sáng và bóng tối. Đây là chuyện ẩn dụ tốt nhất là chúng ta có . Trong thực tế, trên cấp độ năng lượng, sự tò mò của bạn mở ra cánh cửa và làm tăng sự rung động của hành tinh. Ít hơn ½ phần trăm nhân loại cần thức tỉnh để hành tinh này thay đổi mãi mãi. Đó là vì cần không nhiều ánh sáng để xua tan bóng tối. Trên Trái đất bây giờ có gần 7tỷ Sinh linh Con người, phần lớn trong số đó không bao giờ sẽ thức tỉnh, họ không thú vị với tất cả những cái đó . Phần lớn đang ở trong trạng thái tồn tại ,và chỉ có thể quan tâm đến thức ăn hay cuộc sống của mình . Nhưng bạn có đặc quyền thực hành cuộc sống tâm linh, thần bí . Bạn thực tế đang giữ tiềm năng ánh sáng của hành tinh.

Điều đó quan trọng ,để bạn hiểu rằng hệ thống mà bạn không biết, biết về sự thức tỉnh của bạn. Hệ thống này, mà bạn không biết, biết rằng đôi mắt của bạn hiện giờ đang lướt trên trang này, hoặc đôi tai của bạn đang lắng nghe điều đó, hoặc bây giờ bạn đang ngồi trong căn phòng này và lắng nghe. Hệ thống này biết về Ngọn hải đăng, mà bạn trở thành, nếu đã không trở thành. Sau đó chúng tôi sẽ đưa ra định nghĩa của hệ thống và kể cho bạn biết nó làm việc thế nào (trong một bài học khác). Hoàn vũ biết về cuộc hội thảo này. Điều đó có ý nghĩa biết bao nhiêu. Thực sự, trong 3D của bạn thật khó tin rằng điều đó có thể có được.

Bây giờ chúng ta hãy chuyển sang những người muốn nhiều hơn một chút. Nếu bạn là một người mới bắt đầu, tôi sẽ cho bạn biết rằng ở đây có những người giàu. Khi bạn đến được tới thông tin này và hiểu biết thêm về bản thân và ADN của bạn, về những khả năng của bạn, về tài nghệ bậc thầy của bạn, bạn sẽ có thể thay đổi tình hình và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của bạn - bạn có thể chiến thắng nỗi sợ . Bạn sẽ có thể phát triển trong mình giá trị bản thân và từ các hồ sơ Akasa về sự tồn tại của mình sẽ lôi ra những gì bạn cần. Bạn có thể đi đến cội nguồn tâm linh của mình và trở thành một pháp sư- mà bạn đã có thể là cách đây rất không lâu. Bạn có thể là một thầy chữa tuyệt vời, nếu đó là sự lựa chọn của bạn, hoặc trở thành những người thiền định và gửi ánh sáng trên toàn bộ hành tinh mỗi ngày. Dù bạn có lựa chọn gì đi chăng nữa, dù bạn có niềm đam mê nào đi chăng nữa , thì đó chính là điều mà vì thế bạn đã đến ngày hôm nay, và vì sao bạn đọc điều này.

Và bước tiếp theo là sự tin tưởng.Đừng làm ra bất kỳ giả thuyết nào. Không có giả thuyết . Hãy đi lên phía trước với sự kiên nhẫn và sau đó chúng tôi sẽ thảo luận phần tiếp theo. Phần tiếp theo sẽ được gọi là " Cuộc sống với vị thế kép của riêng mình ." Đó là điều khó khăn. Đó sẽ là bài học tiếp theo trong loạt bài này.

Các pháp sư trong phòng này -được ngụy trang thành những Sinh linh Con người bình thường – đã đến lúc hay chưa để các bạn mở huyết quản chứa pháp thuật của các bạn . Phải, các bạn đã dự kiến trở thành những thầy chữa . Bạn đã thường xuyên biết điều đó. Vẫn còn chưa muộn. Đó ,vì sao các bạn đã đến.

Tôi là Kraion .Tôi chưa chuẩn bị từ biệt. Năng lượng của môi trường xung quanh này vẫn ở lại đây, từ đó nó sẽ được phân bố rộng ra ngày mai bằng những con đường bất ngờ đối với các bạn . Bởi vì trong khuôn khổ thời gian của các bạn, ngày mai sẽ mang lại một số điều mà các bạn cần nghe , những điều mà tôi sẽ đưa cho người đồng hành của tôi trong cả ngày, thậm chí không qua buổi truyền tin - những gì các bạn cần nghe về chính bản thân mình, về vị thế kép , về những gì tiếp theo.

Bạn không bao giờ một mình. Không quan trọng bạn nghĩ gì , chúng tôi luôn ở đây. Đó là chân lý. Bạn không biết , ai đến nhìn ai ngày hôm nay, đúng không? Tôi sẽ lại nhìn thấy các bạn , gia đình, như nhiều lần đã vậy. Tôi là năng lượng mà các bạn nhìn thấy khi các bạn đến Trái đất. Tôi là năng lượng mà các bạn nhìn thấy khi các bạn đi khỏi . Một số người gọi tôi là Người giữ Cổng chỉ vì tôi là Kraion yêu quý loài người . Trên thực tế, tôi không là phải Người giữ Cổng , đó là thần thoại, nhưng tôi chính là vị đứng ở cánh cổng cuộc đời của các bạn khi các bạn đến và đi.

Và đó là như vậy.

KRYON

Nhận thức về vị thế kép của mình

 

Chào các bạn yêu quý của tôi ! Tôi là Kraion từ nơi phục vụ từ trường .Sẽ có người nói rằng loại giao tiếp như thế này không thể được hoặc là khó. "Điều này diễn ra như thế nào ?" - họ hỏi -"Cái gì cho phép Con người nói chuyện như thể người đó là một kênh?" Và tôi sẽ trả lời các bạn rằng ,điều đó rất dễ giải thích, bởi vì Con người -đó là thiên thần trên Trái đất. Tồn tại tuyến năng lượng trực tiếp với Thần linh ,các bạn gọi đó là Cái Tôi Cao cả . Phần tâm linh ấy của con người - như là một ăng-ten, lắc lư uyển chuyển trên ngọn gió cuộc sống của bạn. Một số bạn biết làm thế nào để sử dụng nó, xây nó vào trong tuyến thiêng liêng ấy . Tuy nhiên, khi điều đó xảy ra với các bạn, các bạn đang ở trong một trạng thái thiền định sâu nhất từ tất cả những gì có thể .Lời mời nghiên cứu và mở rộng tuyến năng lượng ấy, đi sâu vào nó là khả năng cho năng lượng này

Nhiều người trong số các bạn chỉ mới bắt đầu được điều chỉnh tới năng lượng của Cái Tôi Cao Cả .Nhiều người lần đầu tiên phát hiện ra cho mình rằng ,Thượng đế – đó là cái gì nhiều hơn so với họ nghĩ trước đó . Trong vòng 18 năm, tôi đã nói với các bạn rằng ,Trái Đất đang tăng độ rung động của mình. Trong tin tức hàng ngày,các bạn thấy rằng , đang diễn ra những trận động đất , còn các sự kiện tương lai mang cái gì còn nhiều hơn thế. Cần lưu ý rằng nhiều người bây giờ đang rời xa tí n ngưỡng của mình , khi đặt các câu hỏi :"Điều gì là có thật? Còn điều gì không ? " Họ hỏi:" Tại sao trong trái tim và tâm hồn mình , tôi cảm thấy rằng , Thượng đế – đó là một cái gì nhiều hơn người ta đã nói cho tôi trước đấy? "Sau đó, nhiều người bị thu hút bởi những lời nói mà tôi đã truyền đến cho các bạn trong 18 năm, và họ sẽ sửng sốt bởi những kiến thức mới ." Tôi phải bắt đầu từ đâu ?" - họ hỏi, hoặc :"Tôi cần làm gì tiếp theo? Đâu là những nền tảng kiến thức, mà tôi có thể bắt đầu bây giờ , để tôi không phải lục lọi tất cả các tư liệu dành cho những người tiên tiến ,trong việc tìm kiếm những chân lý sơ đẳng ?" Câu trả lời là những gì các bạn đang đọc và nghe, bởi vì tôi yêu cầu người đồng hành của tôi tạo ra tuyển tập các bài truyền tin dưới tên gọi là "Hướng dẫn dành cho các Nhân viên Ánh sáng - Điểm xuất phát ." Tôi đã đưa cho ông ấy các hướng dẫn để ông truyển thông tin này trong các cuộc gặp mặt đại chúng nhất, để nhiều người có thể tiếp xúc với nó và quyết định cho mình, khi sử dụng quyền tự do lựa chọn –tiếp nhận nó cho mình hay không.

Có những người mới bắt đầu cuộc hành trình này, có người chỉ đến, ngồi ở đây và hỏi, "Cảm giác đang có bên trong tôi là gì? Có thể là sự thật hay không ,để Con người làm những gì trông giống như anh ta làm điều đó trong thực tế ? (Việ̣̣̣c truyền tin ) Và nếu đó không phải như vậy , thì tại sao tôi cảm tưởng rằng, đó là sự thật ?"Đó là những câu hỏi hay và câu trả lời cho chúng là , Trái đất thực sự đang rung động cao hơn, cho phép Con người mở rộng nhận thức. Mỗi người các bạn được khoác lên những tính năng của những người Lemuria, nếu không trực tiếp thì gián tiếp. Điều này chứng tỏ rằng các bạn xuất xứ từ chủng tộc Lemuria, từ những người đã có cái nhìn đa chiều của Hoàn vũ, những người đã thức tỉnh đầu tiên , sau khi nhận ra , họ thực sự là ai. Và như vậy các bạn ở đây, ở trong hoà bình trong những ngày của chúng ta, vừa đúng vào thời kỳ , khi đang diễn ra sự thức tỉnh tiếp sau , và các bạn đang ở trong vị trí tiên phong ... vì các linh hồn cao tuổi thức tỉnh đầu tiên Chúng tôi đã nói với các bạn về điều này trước đây. Vì vậy, linh hồn cao tuổi , bạn có thể có tất cả những kinh nghiệm này, song bạn vẫn bị ảnh hưởng bởi các quy tắc trần thế , ba chiều, cũng như bởi hình dung của nền văn hóa của các bạn về việc các bạn là ai và ai là Thượng đế .

Những điều sẽ được nói dưới đây, có thể mâu thuẫn với những gì các bạn đã được dạy trước kia , và nếu như điều đó sẽ diễn ra – hãy dừng lại và hãy phân biệt năng lượng của sự thật. Đừng tiếp thu điều đó dường như tất cả mọi thứ bạn đọc hoặc nghe – là chân lý tuyệt đối, bởi vì chúng tôi muốn bạn sử dụng quyền phân biệt của mình . Hãy sử dụng lý trí kết hợp với trái tim và hỏi Thần linh: "Điều đó có thể không ? Có đúng không ?" Vì có một số điều từ thông tin này có khả năng thách thức hệ thống các giá trị của các bạn và tất cả những gì các bạn đã được giảng dạy ở mức độ sâu nhất . Đây chính là điều chúng tôi đang làm ngày hôm nay ... rọi ánh sáng đến tất cả những điều đen tối.

Tôi tuyên bố rằng đây là Bài 2 của Hướng dẫn dành cho các Nhân viên Ánh sáng . Bài học đầu tiên đã tạo ra hiểu biết rằng , trên Trái đất đang diễn ra cái gì đó nhiều hơn các bạn có thể nghĩ đến trước đó – buổi đầu – Hội nhập Hài hòa – những công cụ mới và mức độ mới của trực giác, và mở ra năng lượng, một phần trong đó là các bạn. Tất cả những điều này đã được truyền đạt trong bài 1. Vì vậy, chúng tôi đã chọn một nơi đặc biệt này cho bài 2. (San Diego) Hãy để những ai đang đọc và nghe bài truyền tin này biết rằng , địa điểm , nơi truyền thông tin này –là khởi đầu của Kraion. Những người đang ngồi ở đây – là các thành viên của một Gia đình, những người đang ở trong cơ thể của mình , đã kiên trì và tốt bụng với người kỹ sư, người đồng hành của tôi trong những ngày đã lâu của buổi đầu truyền tin . Họ đã cho phép ông ấy , người không có kinh nghiệm, tiến hành chúng và cho phép ông ấy đơn giản là có mặt , trong khi ông ấy đã tìm kiếm một cái gì đó mà cần phải tìm thấy. Và như vậy, chu kỳ đã kết thúc và ông ấy đã quay trở lại một lần nữa đến năng lượng, nơi tất cả đã bắt đầu, gần nơi mà sự khởi đầu vật chất đã được đặt cho tất cả những điều đó . Lý do chúng tôi chọn nơi này là đề tài sắp tới khó hiểu, và đó là những gì các bạn cần biết. Hãy sẵn sàng, bởi vì nếu các bạn trước kia không bao giờ nghe nói về điều này , nó có thể đảo ngược toàn bộ hệ thống tín ngưỡng mà các bạn đang đi theo trong hiện tại. Một số người sẽ thịnh nộ, phần lớn -thì không . Một số sẽ cảm thấy rằng , cần phải trả lời cho sự công kích bằng công kích , phần lớn – thì không.Bởi vì đó là năng lượng có ở trong trái tim vị thế kép của các bạn ... là khoa học của Ánh sáng và Bóng tối trong các bạn.

 

Định nghĩa vị thế kép

 

Ngoài thực tế rằng Thiên tính ngự trong các bạn – điều đầu tiên các bạn cần biết, đó là có một cái gì đó trên hành tinh này, được gọi là vị thế kép .Vị thế kép là sự đối lập của Thiên tính, ...là năng lượng tối tăm nhất mà các bạn một khi nào đó có thể tưởng tượng, và đó là các bạn ,và trên nó mang dấu ấn cái tên của các bạn. Một số người gọi đó là mặt xấu của nhân cách. Một số gọi là –Cái Tôi tối tăm . Một số người gọi đó là cái ác , còn một số -là mặt tối. Đặc tính vốn có này của các bạn có tên gọi , và tên cho nó là - vị thế kép.

Vị thế kép tuyệt đối thích hợp, vì nó đã được suy tính từ ban đầu như là một phần của các bạn. Nó được kích hoạt khi sinh ra , song các bạn không mang nó theo mình ở phía bên kia bức màn che, vì hành tinh này –là cái nồi hơi của vị thế kép, nơi mà cuộc thử nghiệm nào đó đang đến lúc kết thúc của mình . Thử nghiệm này bao gồm là ,các thiên thần -được sáng tạo ra bởi con người ,đã hóa thân ở đây trên trường đấu này, và trong các điều kiện của vị thế kép( Ánh sáng và Bóng tối ), đang cố gắng có được sự cân bằng giữa hai bên chúng . Đây là sự thử nghiệm năng lượng, không phải Con người, song đôi khi có vẻ rằng , thử nghiệm đó dành cho linh hồn của các bạn. Như các bạn có thể nhận thấy, mỗi Con người cần xác định cho bản thân, điều đó có hiện thực hay không. Các bạn phải quyết định điều đó cho riêng mình, mà không có sự tham gia phúc âm của tổ chức , không có tất cả các loại hướng dẫn: các bạn cần tin tưởng những gì và những gì không. Và những ngày đó sắp kết thúc, khi các bạn đặt niềm tin của linh hồn mình lên chuyến tàu lịch sử và thần thoại - tường thuật về các sự kiện ấy. Vì năng lượng này là sự khởi đầu để chiếu rọi việc kiểm tra của cá nhân những sự việc tâm linh ... lòng mong muốn thực sự biết sự thật.

Với việc đi đến Trái đất ,các bạn có được một cái gì đó không được các bạn lên kế hoạch, và tôi dự định kể cho các bạn biết tất cả về điều đó. Tôi muốn kể cho các bạn biết điều đó vĩ đại như thế nào , và cũng như dẫn ra cho các bạn một vài ví dụ cụ thể. Sau đó, tôi sẽ kể cho các bạn biết những gì bạn có thể làm gì với ̣điều đó. Trước khi chúng tôi di chuyển tiếp trong câu chuyện của chúng tôi, hãy cùng thảo luận , vị thế kép có từ đâu trong lịch sử của các bạn , vì đó là sự kiện then chốt và cơ sở của tất cả các truyền thuyết tôn giáo. Đây là nền tảng và trung tâm, ngay cả trong thần thoại các vị thần Hy Lạp. Vị thế kép của nhân loại là chìa khóa ,khi nói đến tất cả các câu chuyện phép thuật , những câu chuyện về cái thiện và ác , về ánh sáng và bóng tối – về các lực lượng đang có mặt ở đây.

Con người , ngay cả trong nền văn hoá hiện đại hiện nay của các bạn , được dạy rằng, một khi nào đó từ xa xưa ở trên trời có một cuộc đấu tranh. Điều này, xin nói , là không có . Ở phía bên kia bức màn che không có cuộc đấu tranh nào hết . Đấu tranh và xung đột – đó là những khái niệm dựa trên vị thế kép . Hãy suy nghĩ về điều đó. Không thể đặt Thượng đế vào kinh nghiệm ba chiều của các bạn, và dù sao các bạn vẫn tiếp tục đặt cơ sở cho nhiều câu chuyện tâm linh của mình , dường như điều đó là có thể. Các thiên thần không đấu tranh , những cuộc đấu vì quyền lực không tồn tại, và mô hình vốn có cho nhận thức của các bạn, không phổ biến cho các nhân viên của Thần linh.

Song có những thần thoại, theo đó có một thiên thần nào đó , mà nói chung rơi xuống từ trên Trời, và có tên là Liucifer. Điều đó phức tạp , vì không có sự vật như Trời! Tuy nhiên, bạn đã tạo ra "các địa điểm » trong liên không gian , còn điều đó tự bản thân là không thể. Đó là trạng thái năng lượng liên không gian, và ở đây không có thời gian. Song , theo truyền thuyết, thiên thần sa ngã này đã chịu trách nhiệm về việc tạo ra vị trí riêng của mình, một nơi ác gọi là địa ngục, nơi mà các bạn sẽ không chậm trễ rơi vào , nếu sẽ không cư xử đúng mực .

Bây giờ, hãy dừng lại câu chuyện. Và điều đó thực sự , theo các bạn, giống như Thượng đế ? Hay giống con người? Tôi hỏi điều này chỉ vì đến chừng mực nào đó, các bạn cần phải biết phân biệt sự thật , và cũng như nhìn thấy rõ sự khác nhau giữa những gì các bạn đã được kể cho nghe trước kia , và những gì trực giác của các bạn đang kêu lên. Hãy điếp tục đọc và quyết định cho bản thân - gia đình của các bạn có thể tạo ra hay không cái đó : địa ngục, nơi các bạn sẽ tự động rơi vào , khi bước qua ngưỡng cửa của cái chết! (nếu như tin theo thần thoại, tất nhiên) Và ở đó các bạn sẽ đau khổ mãi mãi hoặc trong một thời gian nào đó . Nếu như , tất nhiên, trong khi còn tại thế các bạn đã không làm gì đó - cho phép các bạn hòa nhập và có thể là, công bố được xếp đặt vào một trong những cái hộp của các tín ngưỡng văn hóa của các bạn.

Một lần nữa tôi hỏi các bạn, ̣điều đó giống Thượng đế , hay dẫu sao vẫn là sáng tạo của bàn tay con người

Các bạn yêu quý của tôi , và một lần nữa chúng tôi nói :không có Lusifer nào cả .Tôi sẽ nói cho các bạn biết một cái gì đó rất thú vị đối với loài người . Để trả lời cho tất cả những gì tốt đẹp xảy ra với các bạn , các bạn nói: "Thượng đế tốt. Thượng đế đã tạo ra điều đó cho tôi. Tôi vui vì tôi thật gần với Thượng đế , vì Thượng đế đã làm điều đó. " Khi có điều gì xấu xảy ra, người ta thường nói: "Điều đó thật khủng khiếp. Đó là mặt tối. Ma quỷ cám dỗ tôi. Tôi không biết những gì đã xảy ra ". Những xử sự đó, tất nhiên, chứng tỏ rằng Con người không chịu trách nhiệm cho cái tốt hay cái xấu! Họ đơn giản là trôi nổi theo dòng , hy vọng, dẫu sao , họ không bị cuốn đi sai hướng, trong khi còn đang suy tính trong đó việc kinh doanh của mình ! Nhưng nếu họ may mắn, cuộc chiến giữa Thượng đế và Satan không đụng đến họ. Con người cuối cùng sẽ thắng lợi và đi thẳng sau khi chết trên Trời , nếu cư xử đúng cách và đem năng lượng của mình cho các huyền thoại lịch sử ... mà có hơn 700 thể loại trong các quan điểm tâm linh trên hành tinh này, trong những cấu trúc hình dạng khác nhau, và trong những quy tắc của nhiều khúc biến tấu . Điều này giống Thượng đế hay không ? Không. Đây là thần thoại của con người, đã khéo dâng tiến , thường bởi các nhà lãnh đạo tâm linh , với phần chân thành đáng ghen tị , tin tưởng rằng con đường của họ là đúng đắn.

Điều đó không kêu gọi các bạn kết án bất cứ điều gì. Điều đó đơn giản là một sự thật lịch sử. Chúng tôi đã nói với các bạn từ đầu,rằng chúng tôi vinh danh sự tìm kiếm Thượng đế trong bất kỳ hình thức nào. Song , trong các điều kiện của năng lượng mới người tìm kiếm chân lý phải bắt đầu quá trình tự phân biệt , công việc của chúng tôi nhằm vào điều đó .. khi đem đến cho các bạn viễn cảnh khác nhau . Bởi vì điều đó sẽ thay đổi tương lai, và sẽ đặt khởi đầu cho những rung động cao của Trái đất

Hãy lưu ý rằng , chúng tôi không cố gắng bằng thông báo này nhồi nhét các bạn vào một cái hộp tâm linh nữa ! Bởi vì không tồn tại tổ chức xung quanh công việc đó của Kraion hoặc xung quanh New Age(Kỷ nguyên Mới ) nói chung. Không có gì có thể liên kết đến , không có cơ cấu mà có thể đến thăm , không có người dưới dạng nhà Tiên tri , mà có thể được tôn thờ, cũng như không có quyển sách chính với các bộ luật . Đó là mô hình mới của tâm linh, trong đó hàng triệu người sẽ bắt đầu phân biệt sự thật đang ngự bên trong họ - tất cả các quy tắc, tất cả các giáo lý, tất cả tình yêu , đã đưa họ đến nơi này. Họ sẽ dò soát lại những gì cảm nhận thấy với những gì nhìn thấy xung quanh . Và họ sẽ hỏi bản thân : bằng cách nào một nhóm đông người dân trên khắp thế giới có thể nghĩ tương tự như nhau , mà không tồn tại cơ cấu , hệ thống lãnh đạo hoặc thành viên ở bất cứ nơi nào . Đây là một phương pháp tồn tại mới , trong đó chân thực và hiện thực những gì được mở ra cho các bạn từ bên trong , chứ không phải những gì được truyền đến bởi những người khác trong quá trình phản ánh vô tận của chủ nghĩa huyền thoại các câu chuyện …mà phần lớn trong đó, theo bản chất , tự mâu thuẫn với chính mình.

Cái điều góp phần khẳng định huyền thoại ấy , cũng như tạo điều kiện cho năng lượng được điều khiển trên Trái đất - là rất hiện thực . Và đó là – sự hoài nghi , rằng có một cái gì đó như vậy hết sức tăm tối nói chung có thể cư trú bên trong các bạn, hoặc là ,có một cái gì đó vĩ đại hết sức như Thượng đế có thể ở trong các bạn . Các bạn được dạy rằng,các bạn là cái gì đó, sinh ra trong tội lỗi, và bằng cách đó , chịu tuân theo năng lượng tốt và xấu. Và thế là các bạn ngồi , bất lực, không nghi ngờ rằng các lực lượng sâu xa bên trong đang ngủ trong tâm hồn của các bạn. Các bạn có thấy không ? Trong cảm giác thấy mình không đáng kể ấy , các bạn đang cho phép hầu như bất cứ ai thay thế sở thích của các bạn ,vì lợi ích của hệ thống tín ngưỡng của cá nhân họ và Thượng đế . 85% dân số Trái đất thực sự đã tạo ra cho mình một số hộp nào đó , mà khi ngồi trong đó họ có thể giải thích cho bản thân tất cả những gì đang xảy ra trong các thuật ngữ ba chiều. Điều đó có đáng ngạc nhiên hay không , rằng khi đạt đến sự trưởng thành điều đầu tiên một Con người làm - đó là bắt đầu tìm kiếm những câu trả lời ấy ? Đó là Thượng đế trong AND của các bạn, thức tỉnh các bạn bắt đầu tìm kiếm người sáng tạo.

Chân lý là ở chỗ đó . Sự an bình của Thượng đế đến cùng với các bạn và chúng tôi đã thảo luận điều đó lần trước . Nó trú ngụ trong các bạn và chờ đợi cơ hội thích hợp để được đánh thức, và đó là năng lượng liên không gian ( không phải ba chiều) .Nó tuyệt đẹp ,tràn đầy ánh sáng. Có nhiều lý do mà các bạn bị thúc đẩy và kiềm chế "trong những cái ghế của mình," như người ta nói, đến mức để các bạn nhận ra rằng , các bạn là một phần của toàn thể . Không có gì là ngẫu nhiên trong việc các bạn đang ở đây, hoặc đang đọc điều này . Điều này đang xảy ra với sự đồng ý hoàn toàn của các bạn, các bạn biết không? Và các bạn vẫn có thể không biết, các bạn sẽ làm gì với tất cả những điều đó , nhưng hãy biết : chỉ một sự tồn tại của các bạn gợi nên những thay đổi trên hành tinh. Các bạn có biết điều đó không ? Đơn giản là hiện diện ở đây, đơn giản là đang nghe -đủ giúp hành tinh. Và đó là thông điệp cho một ngày khác. Sự an bình mang Thiên tính bên trong các bạn cân bằng, bởi vì, bên trong các bạn cũng trú ngụ bóng tối đen tối nhất, và trên đó là tên của các bạn. Vị thế kép là như vậy . Chúng tôi đã nói điều đó , song các bạn nên nghe điều đó một lần nữa.

 

Ba chiều và sự tấn công

 

Ba chiều và sự tấn công có nghĩa rằng, nếu các bạn có kẻ thù, thì các bạn sẽ chiến thắng anh ta. Trong các điều kiện của ba chiều các bạn sẽ đi chiến đấu và giết kẻ thù . Sau khi kẻ thù biến mất , các bạn đứng lên và nói đắc thắng: " Phần ác ngự trong tôi đã bị bẻ gãy , và bây giờ nó đã biến mất." Điều đó , theo các bạn, hợp lý. Và như vậy, có nhiều nơi các bạn có thể đi và “bẻ gãy con quái vật bên trong ", và các bạn không yêu cầu phải nhìn quá xa để tìm sự giúp đỡ. Song mọi việc không phải là ở vị thế kép , vì các bạn đi cùng nó trong suốt cuộc đời. Phá hủy nó có nghĩa là cái chết cho Con người. Nhiều người có thể nói, " Không có ý nghĩa gì trong việc có một kẻ thù mạnh đến thế trong tôi ... và vì vậy hãy để nó đơn giản là sẽ có . Cần phải tính đến nó “ . Song, các bạn như thế bắt đầu tương tác với năng lượng ấy, trong khi không áp dụng khái niệm hủy diệt. Ngược lại, chúng tôi gọi đó là sự cân bằng ... Và đó, các bạn yêu quý của tôi, là khái niệm tiên tiến cho hầu như tất cả mọi người sống trên Trái đất. Vì nó cần phải thay thế cho bản năng sinh tồn theo đúng nghĩa của từ này. Nó ra khỏi những khuôn khổ của sự chạy trốn hoặc cảm giác chống đối , và thay vào đó thay thế chúng bằng sự thông thái , mà chúng tôi đã cố gắng chuyển tải đến các bạn trong vòng 18 năm.

Bằng cách đó , bài học 2 – đó là công nhận rằng ở trong các bạn có một cái gì đó ,mà ngay cả sự tồn tại của nó các bạn thậm chí cả trong ý nghĩ cũng không thể cho phép mình . Đó là sức mạnh tin rằng : Thượng đế ngự trị trong các bạn ...song không phải là quá khó khăn để đồng ý với điều này . Nhưng tin rằng , gốc rễ của cái ác cũng nằm bên trong các bạn – đó là sự xúc phạm đối với trí tuệ, và sự trong sáng của các bạn, mà hầu hết các bạn mang trong mình trong suốt cuộc đời trung thực. Nói cách khác, toàn bộ khái niệm này là những gì các bạn phải nghiên cứu ," sau khi nhìn ra khỏi cái hộp."

 

Mở ra định mệ̣̣nh thực sự của vị thế kép

 

Vị thế kép thể hiện mình bằng nhiều phương pháp . Tôi thậm chí sẽ không liệt kê chúng, song để cho những người mới bắt đầu nhận thức được tất cả điều đó , tôi sẽ liệt kê ... bắt đầu từ những sự việc không đáng kể , cho tới những sự việc không phải là như vậy

Bi kịch bao gồm từ một thứ : bi kịch . Các bạn có gặp hay không những người -sống chỉ quay trong bi kịch ? Điều trớ trêu là chính họ sẽ treo với các bạn trên điện thoại ,vì các bạn là những Nhân viên Ánh sáng , vì các bạn thăng bằng, và các bạn mang Ánh sáng- thu hút những người không làm điều đó . Và họ sẽ nói: "Trong đời tôi có nhiều bi kịch hơn tôi có thể chịu đựng .Đ́ó là điều này , điều kia . Tôi nghĩ rằng đã giải tỏa được nó, nhưng nó đã trở lại một lần nữa". Và sau đó các bạn sẽ tặng cho họ sự thông thái của mình , cũng như trước kia , hàng trăm lần , và điều đó sẽ tuyệt vời như mọi khi. Và dẫu sao, khi các bạn đang treo trên điện thoại, các bạn biết điều gì sẽ xảy ra sau đó, phải thế không ? Họ nói chung không tiếp nhận lời khuyên của các bạn. Họ chỉ cần một tiếng nói ở đầu dây phía bên kia , mà có thể nói với họ về những gì họ đã biết! Rồi ngày hôm sau các bạn nhận chuông và họ nói, " Thế đấy , điều đó đã xảy ra, và điều này, và điều ấy. Điều đó tương tự như thế và sẽ lặp lại nữa " .Cuối cùng, các bạn thậm chí có thể nói cho họ biết sự thật ... các bạn có thể nói: "Bạn có nhận ra rằng , chính bạn thu hút điều đó cho chính mình? Bạn đang sống bằng điều đó à ?"Và họ nói," Không bao giờ! Tôi sẽ không bao giờ yêu cầu điều ấy " . Song họ đang yêu cầu. Và tôi sẽ cho các bạn biết lý do tại sao: họ sống thoải mái với điều đó. Vì nếu cuộc sống của họ không có các bi kịch , họ sẽ cần phải trông vào các pháp sư -người mà họ thực sự là! Phúc lành thay cho sinh linh Con người –đã xả bỏ đi các bi kịch và đã nhìn thấy mặt tâm linh , bởi vì bi kịch thường che giấu một cái gì đó hết sức cơ bản - Ánh sáng ,mà sẽ chảy vào cuộc sống của họ. Nhưng họ lại sợ điều đó! Và bằng cách đó, bi kịch bao phủ họ bằng chiếc áo choàng của mình, và họ phải đối mặt với hiện thực đó, khi cảm thấy mình hoàn toàn thoải mái ở giữa bi kịch .

Lo lắng – đó là điều sau : lo lắng về tất cả mọi thứ! Những ai tuân theo nỗi lo lắng ,cảm thấy bất lực để tạo ra bất cứ điều gì! Trong số các bạn có những người thức dậy vào giữa đêm lúc 3 giờ , lo lắng về việc các bạn đã mất tất cả các loại lý do để lo lắng! Khi các bạn bắt đầu cân bằng phần đen tối bên trong mà các bạn gọi là vị thế kép , một trong những điều sẽ đi mất - sẽ là nỗi lo lắng ,bởi vì ở các bạn sinh ra cảm giác , rằng hệ thống bắt đầu làm việc, và các bạn thực sự không đơn độc . Tồn tại một kế hoạch, và nỗi lo lắng bắt đầu bị cuốn đi . Và đây chính là cái phần tối -mà muốn đánh thức các bạn dậy và nói, "Này, xem này! Chúng ta hãy cùng lo lắng một chút đi “. Và sau đó nó sẽ mang lại cho các bạn cái mà các bạn gọi là " tờ giấy mang đến hiệu giặt” - danh sách của tất cả những sự việc -mà có thể lo lắng đến. Và đôi khi điều đó xảy ra đến nỗi các bạn thậm chí không thể ngủ lại bình thường nữa. Và thế là các bạn đứng lên khỏi giường . Các bạn biết điều đó như thế nào , phải thế không? Đó hoàn toàn là Con người .

Bi kịch và lo lắng dẫn đến thiếu lòng tự trọng và vẻ đẹp cá nhân. Các bạn nhìn mình trong gương và thấy trong đó một người đã luống tuổi , và chính trong đó các bạn suy nghĩ cả về cuộc sống . "Tuổi trẻ của tôi đâu rồi ?" – Các bạn tự hỏi mình. "Tại sao tôi không thể bắt đầu ngược lại ?" – các bạn nói. "Nói chung cuộc sống này được sắp đặt như thế nào ? Tôi chỉ là một phần nhỏ bé của hệ thống này”. Và thành phần tối trong các bạn nói trả lời : "Đúng vậy! Anh bạn / cô bạn, bạn đã nắm bắt đúng ! Bạn không là gì! Và bạn sẽ không bao giờ đạt được cái gì cả . Bạn tình cờ rơi vào đây . Khi bạn chết - thế là hết, bạn sẽ biến mất ". Và do một trong nhiều nguyên nhân Con người gật đầu và nói: "Đúng vậy

 

Từ quan điểm của các bạn, thì những gì tôi nói , có lẽ không lôi cuốn lắm . Ba chiều hấp dẫn đối với các bạn, nhưng nó không phản ánh sự vĩ đại của việc , Con người quyết định mình sẽ là ai trên hành tinh này.Bởi vì mặt tối bên trong các bạn dễ dàng bị phát hiện ra, còn Thượng đế bên trong – thì không . Điều trớ trêu là thật dễ dàng soi rõ những gì các bạn đã phủ nhận , sau khi tạo ra một sinh linh chịu trách nhiệm cho tất cả ...: quỷ sứ . Và như thế có cảm giác rằng , quỷ sứ ở khắp mọi nơi! Còn Thượng đế thì không ở đâu có . Hiện thực ở trong một việc, rằng đó là sự cân bằng của vị thế kép . Các bạn cần phải tìm kiếm Thượng đế , và phần bóng tối của các bạn lúc nào cũng nhấn vào các nút. Đã được dự định như vậy , và trong sự cân bằng này có vẻ đẹp. Các bạn sẽ thấy , tại sao trong thời kỳ cuối cùng việc khám phá ra Thượng đế đã đảo lộn cán cân mãi mãi. Đối với tất cả những điều ấy có những nguyên nhân của mình – mà rất nền tảng , nhưng khó mô tả được trong ba chiều. Sự cân bằng phải tồn tại, âm và dương có ở tất cả những gì trong thiên nhiên. Điều đó luôn luôn nói về sự cân bằng. Thử nghiệm năng lượng Trái đất được thực hiện bởi các phần nhỏ của Thượng đế, trá hình là Con người . Họ đến và họ chuyển động , khi thay đổi các thành phần của trò chơi năng lượng này . Không ai kiểm tra họ , thực sự là họ đang tiến hành thử nghiệm. Sự cân bằng sẽ rẽ ngoặt đi đâu , khi cung cấp cho họ cả ánh sáng và cả bóng tối? Và những gì sẽ xảy ra trên Trái đất ? Những câu trả lời được ẩn dấu khỏi các bạn, nhưng chúng là một phần của chính Hoàn vũ ,cũng như là một phần huyết mạch của chính cuộc sống , và tất cả mọi thứ có liên quan đến hành tinh, ngay bây giờ , hành tinh duy nhất của sự tự do lựa chọn -vào thời điểm này.

Những người buông lỏng thành phần bóng tối bên trong của minh - là một phần của vị thế kép , sau đó sẽ quay sang bóng tối còn lớn hơn - giận dữ, thù hận, bạo lực, cái chết, giết người - mà không hối hận. "Chính xác!" – Các bạn sẽ nói - " Bây giờ, ngài Kraion, ngài đang nói về cái ác". Thật không? Và cái ác là gì thế ? Tôi sẽ cho các bạn biết. Đó là mặt tối trong sinh linh Con người - sẵn sàng để được dạy dỗ và trưởng thành.

Nếu các bạn muốn đi đến đó – trở thành người ác – các bạn có tất cả sức mạnh tới được . Các bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ, bởi vì đó là sự tự do lựa chọn . Thượng đế không đứng trên con đường của các bạn, các bạn có biết điều đó không ? Ồ, sẽ có nhiều người sẽ nói, " Đấy , đó là nơi cuốn hút quỷ sử . Nó sẽ giúp tôi. Nó đẩy tôi đến đó “. Và có những giáo phái tôn thờ ý tưởng ấy . Thật sự không ? Không ai đẩy các bạn đi đâu cả , những sinh linh Con người yêu quý .Đó là - sự tự do lựa chọn của các bạn. Nhiều người đi theo đó ,vì cảm thấy sức mạnh của mình ở đấy . Và đó là nơi họ có thể có quyền lực trên những người khác ... khi tạo ra bi kịch , lo lắng và sự kiểm soát.

Các nhà độc tài trên hành tinh này , cả trong hiện tại và trong quá khứ, đây là nơi họ tìm thấy sức mạnh của mình . Họ buộc người ta phải chú ý đến họ . Nếu họ giết khá nhiều số lượng Con người, điều đó tạo ra một vết sứt của nỗi sợ trên cái roi sức mạnh của họ. Đấy , họ làm những gì, tôi không cần nói với các bạn về điều đó. Các bạn biết điều đó. Và tôi sẽ nói với các bạn rằng, mặc dù đó là cái ác - dẫu sao Con người cũng cảm thấy sức mạnh ảnh hưởng của cái ác . Có thể , các bạn không muốn nghe điều đó, nhưng tôi cần thông báo điều đó cho các bạn. Điều đó cần thiết cho sự hiểu biết đầy đủ của các bạn về việc, cái gì sẽ đến tiếp theo .

Con người có sức mạnh trên cả hai hướng. Trong bản chất của mình , nó là năng lượng của thiên thần hoặc của quỷ dữ. "Ngài Kraion yêu quý , ngài vừa mới nói rằng , không có những điều như quỷ sứ . Tôi không tin điều đó. Tôi đã đến nhiều nơi và tôi đã nhìn thấy phép thuật . Tôi đã nhìn thấy ma quỷ nhảy ra khỏi những sinh linh Con người. Tôi đã thấy các dạng vật chất , mà nói chung bò xung quanh sàn nhà và đột nhiên biến mất “. Con người , bạn có tin vào phép lạ không ? Nếu vậy, ai đã nói với bạn rằng chúng đã luôn luôn được sáng tạo ra từ ánh sáng? Bạn có nhớ , tôi nói với bạn về sự cân bằng như thế nào ? Ma thuật đen theo bản chất - đó là các phép lạ - sáng tạo ra từ các thành phần tối bên trong Con người .Con người đủ sức làm điều đó .

Có những người nói :"Tôi đã xem lễ hiến tế , nó là thật sự . Điều đó thật thế . Mọi người hoàn toàn cống hiến bản thân mình . Họ bị giết hoặc truyền bệnh cho họ chỉ vì đã quyết định . Đó là điều ác “. Một lần nữa, tôi nhắc lại: chào mừng bạn đến với sức mạnh của Con người. Hãy nhìn vào lịch sử của mình . Hãy nhìn các nhà độc tài đã nói những lời tác động đến rất nhiều người – mà tin rằng họ đã đúng đến mức giết chết hàng triệu người . Tôi nói với các bạn rằng tất cả điều này – là những khả năng của Con người và những khả năng đó hoành tráng.

 

Mặt khác của đồng tiền

 

Và như vậy , tại sao tôi nói cho các bạn những việc này? Đừng sợ gì cả từ đó , bởi vì tôi chỉ kể về cái là cốt lõi của bản chất các bạn ... và các bạn kiểm soát tất cả điều đó. Có cả mặt khác của điều đó , thiên thần yêu quý , nếu bạn đang đọc hoặc nghe điều này lần đầu tiên, và đây là một bài học số 2 dành cho bạn, tôi chuẩn bị sẽ nói cho bạn biết , rằng tất cả mọi thứ sẽ tốt hơn nhiều ! Mặt tối ấy trong bạn ngay bây giờ nói: "Tôi không tin điều đó. Đừng đọc tiếp ! Đừng nghe nữa " ! Tại sao? Bởi vì ngay bây giờ, tôi có ý định chuyển cho bạn phần còn lại của câu chuyện.

Mặt tối của bạn biết rằng ,nếu bạn tiếp tục đọc , thì tất cả kết thúc . Bởi vì bạn sẽ nhìn thấy một cái gì đó mà nó không muốn bạn nhìn thấy ... bằng tự do lựa chọn bạn sẽ thấy sức mạnh của sự cân bằng ... và, Thượng đế tôi ơi , một sức mạnh nào thế ! Giá các bạn nhìn thấy một binh đoàn các thiên thần, hấp thụ năng lượng của lòng say mê , mà các bạn vừa mới phát triển, các bạn sẽ kinh ngạc . Vì họ đã sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến đấu của các bạn cùng với các bạn. Các bạn đi qua hành tinh này với sự yên bình của Thượng đế bên trong. Thành phần tối được cài đặt trong các bạn để làm dịu đi năng lượng ban đầu – mà tạo ra nghiệp. Thành phần này ở đó do những lý do nhất định , và các bạn được gắn với nó lúc sinh ra . Nhiều người hay không trong số các bạn đã dạy con cái mình nổi giận để trả lời mong muốn của đứa trẻ khác cùng chơi đồ chơi ? Nhiều người hay không trong số các bạn – các bậc phụ huynh , đã dạy con cái mình ghen tị hoặc nổi cơn thịnh nộ? Và các bạn trả lời : "Tôi không bao giờ dạy con tôi bất cứ điều gì như thế." Và tôi sẽ nói: “Tôi biết. Họ đến đây đã gắn với điều đó , cũng giống như các bạn. Các bạn bắt đầu hiểu hay chưa “?

Và bây giờ chuyển sang những tin tức tốt lành . Các bạn có thể cân bằng điều đó, và cũng có thể không làm điều này. Phần lớn nhân loại đơn giản chỉ đơn giản ngồi và cho phép điều đó sẽ có . Điều này cho thấy mặt đó được xem như là một phần của sự cân bằng chung trong các bạn , rằng nó cũng mạnh mẽ như mặt khác. Các bạn nhìn thấy điều đó trong nền văn hóa của mình hàng ngày. Các bạn được dạy rằng cần phải đi đến một tòa nhà nào đó, viết báo cáo và thú nhận tất cả những điều khủng khiếp có trong trí óc các bạn .Và điều đó sẽ hoãn lại cơn thịnh nộ của Thượng đế trong một thời gian. Và sau đó bóng tối lại đến , và một lần nữa các bạn lại phải đi vào tòa nhà đó xưng tội ! Cái gì là khái niệm bội đạo chứ ! Đó là dòng chảy liên tục của Âm và Dương, chứ nói chung không phải là các trạng thái của ô nhiễm và thanh tịnh. Cái gì là huyền thoại thế chứ ! Các bạn nghĩ rằng , đó là Thượng đế đã tạo ra hệ thống này ư ?

Đây là những gì Thượng đế đã tạo ra : trong các bạn tồn tại một hệ thống cân bằng mang thiên tính của vị thế kép này -đang làmviệc bằng cách mà các bạn không thể cảm thấy điểm tựa. Hãy sử dụng ước nguyện trong sáng và nói " :Thượng đế yêu quý , tôi đã mệt mỏi vì điều đó . Hãy chỉ cho tôi , tôi cần phải tìm hiểu cái gì , để đặt điều đó vào triển vọng đúng”. Và đó là sự khởi đầu, bởi vì điều đó phản ánh các bạn trong trạng thái ước nguyện –khi đẩy cánh cửa sang phía bên kia bức màn che, đầy quyết tâm khám phá thiên tính trong bản thân . Điều này sẽ dẫn đến khởi đầu cân bằng . Và chúng tôi đã nói với các bạn về điều này trong Bài 1 - điều này sẽ dẫn đến hinh thành một hệ thống hoàn thiện và toàn vẹn. Điều đó đẩy mặt tối vào không gian mà các bạn thậm chí sẽ không thể tìm thấy

Vị thế kép của bóng tối và ánh sáng được tạo ra để hoạt động chức năng hệ thống của hành tinh này . Tuy nhiên, hai loại năng lượng ấy rất, rất khác nhau theo bản chất của mình . Bóng tối trong các bạn không có hình dung về việc các bạn đang làm trong trạng thái tâm linh. Hãy suy nghĩ về điều đó. Những người trong số các bạn -đưa ra quyết định bằng cách tâm linh, cả theo trực giác của mình và cả khả năng phân biệt , người đã đưa ra mặt ngoài cái phần nhỏ của Thượng đế bên trong- đang tạo ra năng lượng, vô hình đối với phía bên kia vị thế kép của các bạn! Cái phần đó cũng không hiểu về những gì các bạn đang làm hoặc đã làm. Nó đơn giản là tức giận ,rằng không còn đủ sức độ̣ng tới các bạn.

Chỉ cần có lần các bạn đi vào ánh sáng và bắt đầu cuộc hành trình này, mặt bên ấy - mà đã đem đến cho các bạn biết bao vấn đề suốt cuộc đời của các bạn - chuyển sang một cấp độ thấp hơn và nó sẽ trở nên hoàn toàn không đáng kể. Điều đó giống như một đứa trẻ ở ghế ngồi phía sau, nhảy lên khỏi chỗ ,làm các bạn bực mình và liên tục hỏi: “ Thế sao , chúng ta đã đến chưa ?" Đó ,thế thôi, bây giờ nó có khả năng gì – chỉ nhảy trên ghế sau , thế thôi .Nhưng nó luôn luôn ở đó, và đôi khi, nó kêu to hơn những lúc khác .

Một mối lo lắng bao trùm một số người ngay cả những ai là Nhân viên Ánh sáng . Họ nói : "Tại sao điều đó lại như vậy , tồn tại thuộc tính chu kỳ như vậy để làm gì ? Tôi đã nghĩ rằng , công việc tinh thần của tôi sẽ dẫn đến việc mặt bên đó sẽ hoàn toàn lắng xuống” . Không hoàn toàn như vậy , bởi vì nó luôn sẵn sàng nhảy vọt bất ngờ. Có những thời kỳ yếu đi, lại thế , đó là sự cân bằng. Bây giờ, tôi có cần nói cho các bạn biết về điều đó không ? Các Nhân viên Ánh sáng yêu quý , đừng làm cạn kiệt mình về tình cảm, bởi vì đôi khi các bạn trải qua những giai đoạn này. Đôi khi điều đó khó khăn hơn, đôi khi dễ dàng hơn. Có những thăng , trầm, và điều này hoàn toàn bình thường. Điều này bình thường , Con người yêu quý của tôi, vì các bạn luôn luôn làm việc trên các bộ sưu tập ghép giữa các năng lượng của ánh sáng và bóng tối. Đây là một trận chiến không bao giờ kết thúc , mà sẽ kéo dài cho đến hơi thở cuối cùng của bạn

Tuy nhiên, những ai trong các bạn bước đến ánh sáng , có một lợi thế. Mặc dù điều này có vẻ rất đơn giản, tôi sẽ phục vụ các bạn bằng nhắc nhở ánh sáng -truyền kiến thức trong vòng nhiều năm: sân vận động tràn đầy bóng tối với hàng chục ngàn người ,có khả năng chịu thay đổi dưới tác động chỉ của một người – hướng tới ánh sáng . Vì khi thắp lên một nguồn ánh sáng, không quan trọng , tất cả xung quanh tối đến bao nhiêu , bóng tối theo định nghia - sẽ không thể còn tồn tại nữa . Và đó là sức mạnh . Như vậy, các bạn có nhìn thấy công bằng trong đó không ? Mặc dù cái phía gợi nên thách thức của nhân loại thể hiện bản thân theo trực giác , còn mặt mang Thiên tính - thì không ... khi các bạn tìm thấy ánh sáng, nó đẩy vị thế kép đến quy chế không xác định , nơi bóng tối đóng băng . Vì lý do này, sức mạnh là ở nơi có ánh sáng. Ánh sáng năng động , bóng tối – thì không . Bóng tối không thể thể hiện bản thân đến mức thay đổi một căn phòng được chiếu sáng! Song ánh sáng có thể thay đổi hoàn toàn một căn phòng đầy bóng tối.

Có thể ,đã đến thời gian thử làm điều đó? Với ước nguyện trong sáng nói ":Thượng đế yêu quý , hãy nói , tôi cần biết những gì ?" Điều đó bắt đầu khởi động quá trình. Đừng nói với Thượng đế , phải làm gì trong cuộc sống của các bạn. Thay vào đó hãy nói: "Tôi đã sẵn sàng tìm hiểu." Đó là một trạng thái thông thái , và đó là nơi mà từ đó các bạn bắt đầu nhận thức được , các bạn là ai trên thực tế. Đừng cảm thấy ngạc nhiên ,khi tình yêu sẽ chảy vào trái tim các bạn. Đừng cảm thấy ngạc nhiên , nếu các thiên thần của các bạn sẽ tiếp xúc với các bạn, và các bạn không thể giải thích cho mình cảm giác này. Đừng cảm thấy ngạc nhiên , khi các bạn cảm thấy một cảm giác yên bình không thể giải thích được …hay sợ hãi? Đó là sự hùng vĩ. Hãy ngó nhìn nơi sinh ra nỗi sợ . Nó sinh ra trong bụng . Đó là thuộc tính năng lượng thấp hơn của nhân loại. . Nó sinh ra trong bụng .Và nó không thể làm gì với sự giác ngộ của các bạn, hoặc với con mắt thứ ba. Nó sinh ra ở một nơi mà các bạn có thể kiểm soát nó. Song nếu các bạn không làm điều đó , nó nhanh chóng di chuyển vào trí tuệ các bạn.

Lần sau khi phản ứng sợ hãi bắt đầu vượt lên các bạn, các bạn có can đảm, thông thái, và tất cả những gì cần thiết để nói: "Dừng lại! Ta biết những gì mi đang làm. Đừng di chuyển “. Đừng để bóng tối và nỗi sợ ấy leo lên cao hơn trung tâm trái tim các bạn. Hãy cho phép sự ̣ thông thái và tình yêu , và kiến thức , rằng Thượng đế ngự trong các bạn . Và khi đó các bạn nhận thấy rằng , nỗi sợ hãi rút lui. Nó đơn giản là tiêu tan. Đôi khi, nó sẽ cố gắng xâm chiếm các bạn lúc nửa đêm! Nhưng thậm chí khi đó các bạn có thể kiểm soát nó , toàn bộ và hoàn toàn. Hãy suy nghĩ về tình yêu của Thượng đế bên cạnh các bạn trong tṛạng thái bảo vệ và ánh sáng. Hãy nói: "Đi ra. Hãy quay trở lại ghế sau. Ta biết mi là ai. Mi là phần tối của ta , nhưng mi không kiểm soát ta được nữa ".

 

Tất cả điều đó dường như quá đơn giản ... hoặc có thể là không đúng như vậy chăng ? Có thể nào hay không , rằng câu trả lời cho một trong những thách thức nghiêm túc nhất của cuộc sống lại đơn giản như vậy? Hãy hỏi xung quanh. Điều này không đơn giản . Song đó là một bước cơ bản của niềm tin ,mà bắt đầu tách các bạn bên trong ra khỏi cái phần bản thân , mà các bạn đã nghĩ là bắt nguồn từ một nơi nào đó nữa . Nhiều người cảm thấy hồi hộp nhân dịp phân chia này ! Chúng tôi thậm chí đã nói với các bạn về điều này trong quyển 1 của Kraion . Chúng tôi gọi nó là " chất cấy ghép" Đó là sự cấy ghép cho phép thay đổi vị thế kép ! Đó là – Nhân viên Ánh sáng

Tôi sẽ cho các bạn biết những gì tôi đã nói với người đồng hành của tôi (Lý ), khi ông ấy chỉ vừa mới bắt đầu làm việc đó. Tôi đã nói : "Người đồng hành yêu quý , bây giờ bạn có khả năng sử dụng ánh sáng của mình trong các điều kiện của huyền thoại mạnh mẽ nhất trên hành tinh - trong các kim tự tháp .Hãy làm điều đó , trong khi bọn họ – đóng bộ̣̣ trong những trang phục hài hước của mình ,sẽ lẩm bẩm những lời kỳ cục với hy vọng làm hại bạn .Hãy cho phép họ thử nghiệm ma thuật của mình vào bạn, và tất cả những gì bạn nên làm trong đó - là mỉm cười trả lời những cố gắng của họ . Bởi vì bạn đã đi vào cội nguồn ". Hãy hỏi ông ấy . Ông ấy đã làm điều đó. Vì đã có một thời gian , khi một nhóm nào đó đã chĩa ma thuật của mình vào ông ấy trong chuyến đi đầu tiên của ông ấy đến Liên Hiệp Quốc, và kết quả của những cố gắng này là không có gì. Bóng tối, chĩa vào ánh sáng không tạo ra bất kỳ hiệu quả nào. Chân lý ở chỗ đó .

Bản chất của bài học này, các bạn yêu quý của tôi, là các bạn nghe thấy sự thật, rằng các bạn mạnh hơn bất kỳ vật tối nào khác trên hành tinh này , mạnh hơn bất kỳ con quỷ nào , mà các bạn đã nghe nói về khả năng cư trú trong các bạn. Và nếu các bạn cần bằng chứng, chỉ cần đẩy cánh cửa dẫn đến Thượng đế . Hãy cho phép chúng tôi đi vào, và các bạn sẽ biết rằng những gì tôi nói với các bạn ngày hôm nay – là sự thật. Đây cũng chính là lý do , tại sao họ gọi điều đó là bức màn che, bởi vì nó hoàn toàn che giấu bản chất mọi việc diễn ra như thế nào .

Hãy nhận thấy - hôm nay chúng tôi không yêu cầu các bạn liên kết với một cái gì đó, đúng thế không? Hãy nhận thấy -hôm nay chúng tôi không yêu cầu các bạn làm theo một biên bản nào , trong đó quy định các bạn cần mua rất nhiều sách hay các bài học. Thay vào đó, chúng tôi kêu gọi các bạn đọc các hướng dẫn trong ADN của mình , mà cùng với nó các bạn đã đến đây. Hãy để các kỹ năng bậc thầy thể hiện mình , các pháp sư , đó các bạn là ai!

 

Đây cũng là thông điệp của ngày hôm nay. Đây cũng là điều duy nhất mà chúng tôi muốn chuyển tải đến các bạn như vậy. Đó là một cái gì đó ,mà các bạn cần nghĩ đến ,khi các bạn nhìn vào sự chuyển động của năng lượng trên hành tinh này. Phúc lành thay cho những người đã cảm thấy năng lượng của ngày hôm nay và của bài học này. Bởi vì họ là những sinh linh được yêu quý sâu sắc , mà tôi đơn giản muốn ở cùng với họ Các bạn ngạc nhiên về việc ai đã đến thăm ai , đúng thế không ?

Và đó thực sự là như vậy.

 

              Nguyễn Hồng Nhung sưu tầm.

              Nguồn: blog Tamlinh

Nguyễn Hồng Nhung
Số lần đọc: 2732
Ngày đăng: 01.06.2013
[ Trở lại ] [ Tiếp ]
In tác phẩm Góp ý Gửi cho bạn
Cùng thể loại
Đại thừa / MAHÀYÀNA / Greater Vehicle Lòng thương xót và Siêu hình học - Võ Công Liêm
Lý thuyết tiếp nhận: không chỉ là vấn đề học thuật - Phạm Quang Trung
Các bậc thang phép thuật - Nguyễn Hồng Nhung
Có thì có tự mảy may,không thì cả thế gian này cũng không - Nguyễn Cẩm Xuyên
Những “hạt mầm” đã vươn lên! - Đỗ Hồng Ngọc
Karl Jaspers Niềm Tin và Sự Khai Ngộ - Võ Công Liêm
“Phản Tiếp Nhận” Như là sản phẩm của thời hiện đại - Phạm Quang Trung
Luận về phụ nữ - Trịnh Ngọc Thìn
Tư duy Camus (III) qua vai trò của người nghệ sĩ - Võ Công Liêm
Bảy nhà thông thái - Nguyễn Hồng Nhung
Cùng một tác giả
Chim sẻ (truyện ngắn)
Thời gian (tạp văn)
Tuyết rơi (truyện ngắn)
Tách… (thơ)
Đêm nhạc jazz (truyện ngắn)
Vô danh (thơ)
Mùa thu chết (truyện ngắn)
Nhát đâm cuối cùng (truyện ngắn)
Bi hài biên tập (truyện ngắn)
Tang (thơ)
Buốt. (thơ)
Bóng (thơ)
Anh (thơ)
Đợi (thơ)
Szepes Maria (chân dung)
Mùa (thơ)
Tự do (thơ)
Xanh xao (thơ)
Câu chuyện tháng Hai (truyện ngắn)
Mưa Đêm (tạp văn)
Tình yêu (truyện ngắn)
Rát (thơ)
(truyện ngắn)
Jesse (truyện ngắn)
Sài gòn và em (tạp văn)
Năm Đổi Mới Đã Đến (nhìn ra thế giới)
Sống (tạp văn)
Ba Nguồn (triết học)
Jesse-3 (tạp văn)
Noel (thơ)
Arlequin – Anh Hề (triết học)
Ngôn Từ (tạp văn)
Các Hình Ảnh Cổ (triết học)
Phục Sinh (tạp văn)
Người Đàn Bà (triết học)
Cổ Tích Da Đỏ (triết học)
Chữ Tháng Sáu (tạp văn)
Thuật luyện vàng (triết học)
TẢ TƠI (truyện ngắn)
Sekina (tiểu luận)
Trở về nhà (tạp văn)
Cái gương (tiểu luận)
Sự nô lệ (truyện ngắn)
Có thể lắm (truyện ngắn)
Sống (tiểu luận)
Giữa (tạp văn)
Tuổi thu (tạp văn)
Bí ẩn đời sống (truyện ngắn)
Hạ ký (tạp văn)
Sáu mươi (tạp văn)
(ký)
Có đường đi lên (tiểu luận)
Có lẽ (thơ)
Về bản chất (tiểu luận)
Chị của Bố (truyện ngắn)
Lớp học Tiếng (truyện ngắn)
Mi và thượng đế (tiểu luận)
Tử vi Ai Cập (nghệ thuật)
Quê nhà (truyện ngắn)
Hưu (thơ)
Chết (thơ)
Bảy năm (truyện ngắn)
Cây táo vàng (truyện ngắn)
Quả bong bóng lợn (truyện ngắn)
Từ duy nhất (truyện ngắn)
Thu (thơ)
Kẻ giết mẹ (truyện ngắn)
Tặng (thơ)
Cây mận (truyện ngắn)
Cổ tích (truyện ngắn)